Tủ sắt Hòa Phát người bạn đồng hành cùng gia đình Việt

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi quydoanh5493, 18/1/17.

  1. quydoanh5493

    quydoanh5493 New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Từ Liêm Hà Nội
    Với sứ mệnh tiên phong của nhà sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam, nội thất Hòa Phát luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng Việt. Chính vì thế Hòa Phát đã cho ra mắt dòng sản phẩm tủ sắt Hòa Phát gia đình mới, là nơi thể hiện tinh hoa của công nghệ hiện đại.
    Màu sắc trang nhã, phủ sơn tĩnh điện có độ bền cao.
    [​IMG]
    Tủ quần áo TU17B2C3

    Sự kết hợp của hai màu xanh - trắng chủ đạo mang sắc thái hài hòa nhưng cũng ko kém hiện đại. Màu sắc trang nhã của sản phẩm phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau của không gian.Với khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, các sản phẩm thường có tủ gỗ hay bị cong vênh, mốc ẩm sau một thời gian sử dụng. Sau những ngày mưa phùn ở miền Bắc hay ở miền Nam vào mùa mưa, người dùng luôn luôn phải bận tâm với dọn dẹp tủ quần áo bị mốc ẩm, bây giờ với gia đình của tủ thép Hòa Phát sẽ không xảy ra hiện. Sản phẩm sử dụng sơn tĩnh điện vật liệu thép, sơn cứng và chịu được điều kiện thời tiết nóng và ẩm ướt, sản phẩm sẽ là người bạn đồng hành lâu năm và gia đình của bạn.
    Tham khảo Cách mở két sắt hòa phát

    Thiết kế phù hợp cho gia đình
    Được thiết kế với các tính năng phục vụ với mục đích sử dụng trong gia đình, dòng sản phẩm này có nhiều kích thước phù hợp với mọi không gian sử dụng khác nhau.
    [​IMG]
    Tủ sắt quần áo TU15B2C3

    Công nghệ hiện đại thể hiện trên từng chi tiết sản phẩm.
    Bằng cách đầu tư vào máy móc, thiết bị của hiện đại nhất tại Việt Nam và trong khu vực, bản chất của công nghệ hiện đại Nội thất Hòa Phát đã được tối ưu hóa bằng cách sử dụng dòng sản phẩm trang trí. Các lỗ khô trang trí thoáng trước đây đã được thay thế bằng mô hình tỉ mỉ và tinh tế. Với một gia đình an toàn dòng sản phẩm nội thất Hòa Phát Việt Nam hiện nay có nhiều nhà đối tác tin cậy và cung cấp các kinh nghiệm tốt nhất cho người dùng.
    Xem thêm Phụ kiện vách ngăn
     
    Đang tải...
: hòa phát

Chia sẻ trang này