Trường dạy lái xe quận 2 - Đào tạo lái xe ô tô uy tín nhất tphcm

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi minhtao1987, 7/3/18.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    TRƯỜNG DẠY LÁI XE QUẬN 2 UY TÍN - CHẤT LƯỢNG – TRUNG TÂM ĐÀO TẠO HỌC LÁI XE Ô TÔ HẠNG B2 CẤP TỐC CHUYÊN NGHIỆP - THỜI GIAN HỌC THỰC HÀNH TỰ CHỌN - ĐỊA ĐIỂM HỌC THỰC HÀNH GẦN NHÀ GẦN CÔNG TY – TOÀN BỘ XE TẬP LÁI ĐỜI MỚI 100% - SẮP XẾP HỌC THỰC HÀNH NGAY SAU KHI ĐĂNG KÝ - ĐÀO TẠO HỌC LÁI XE Ô TÔ B2 TỐT NHẤT TẠI TPHCM. ĐẢM BẢO HỌC LÀ ĐẬU 100% VÀ VỮNG TAY LÁI NGAY
    Trong cuộc sống hiện đại, khi mà việc tự mình lái xe ô tô để đi đã trở nên phổ biến hơn, do đó việc học và thi lấy bằng lái xe ô tô B2 cũng không còn quá xa lạ. Tuy nhiện việc làm thế nào để có thể trường dạy lái xe quận 2 mà không tốn nhiều thời gian được khá nhiều người quan tâm. Thực tế chứng minh có khá nhiều trường hợp học viên đăng ký trường dạy lái xe quận 2 đã phải mất rất nhiều thời gian mới lấy được bằng vì không may đăng ký phải những trung tâm kém chất lượng.

    [​IMG]
    Xem thêm: trường dạy lái xe quận Bình Thạnh
    Quận 2 là một trong những quận có nhu cầu trường dạy lái xe quận 2 rất cao. Nắm bắt được tình hình đó, với mong muốn giúp cho quý khách hàng đang sinh sống và làm việc tại quận 2 có thể thuận tiện trong việc học lái xe, đưa đến một địa điểm uy tín, tin cậy, Trường dạy học lái xe ô tô Cấp tốc tại TpHCM đã mở chi nhánh tại quận 2. Khoá trường dạy lái xe quận 2 được mở liên tục định kỳ hàng tháng để học viên dễ dàng đăng ký học.
    Với phương châm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, mang đến sự thoả mãn cao cho khách hàng, Trường đã mạnh dạn đầu tư xe thực hành đời mới, máy lạnh, chất lượng cao như Toyota Innova, Toyota Vios, Altis...để học viên có cảm giác gần gũi như đang tập trên chính chiếc xe ở nhà. Tại đây, học viên được thực hành duy nhất 1 thầy 1 trò. Đã qua rồi cái thời học lái xe trên những chiếc xe cũ kỹ của thập niên 90 với cảnh 2-3 học viên trên xe. Giờ đây, học viên được phục vụ với sự tận tình nhất của đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm trong công tác đào tạo trường dạy lái xe quận 2.
    Chương Trình Dạy Trường dạy lái xe quận 2 Chất Lượng Cao Chi Tiết

    Học lái xe ô tô giai đoạn 1: (học lái xe căn bản)
    · Trong giai đoạn này các bạn sẽ được học lý thuyết lái xe về luật giao thông, các kỹ năng lái xe ban đầu bao gồm: thao tác vào số nóng / số nguội – phối hợp chân ga, chân thắng, chân côn, căn lề vạch, tim đường… HỌC BIẾT LÁI XE NGAY trong buổi học đầu tiên.

    · Học phần lý thuyết. (Các bạn chỉ cần học 2 buổi – với bảng mẹo thi lý thuyết "Học là đậu 100%" chỉ dành cho học viên tham gia trường dạy lái xe quận 2 ), hoặc học viên có thể học tại nhà: trường sẽ hỗ trợ miễn phí sách, đĩa phần mềm, và mẹo học lý thuyết cho học viên.
    · Học lái xe căn bản ( thực hành các thao tác căn bản trên xe).
    Học lái xe ô tô giai đoạn 2: (rèn luyện kỹ năng lái xe)
    · Trong giai đoạn này các bạn sẽ áp dụng các thao tác lái xe căn bản đã học ( giai đoạn 1)

    · Thực hành trong sa hình ( giáo viên sẽ hướng dẫn các bước để hỗ trợ thi sát hạch đạt kết quả tốt nhất).
    · Thực hành ngoài đường trường thực tế ( giúp bạn vững tay lái sau quá trình học tại trung tâm).
    · Thực hành trên tại bãi thi đạt chuẩn sát hạch của SỞ GTVT 10.000m2 để học viên tự tin hơn khi thi sát hạch.
    Có thể bạn quan tâm: học lái xe ô tô quận 9
    Đến với khoá trường dạy lái xe quận 2, học viên còn nhận được những lợi ích khác như:
    · Hỗ trợ chia nhỏ học phí thành 2-3 lần đóng với lãi suất 0%. Bạn có thể yên tâm trường dạy lái xe quận 2 trong thời gian sớm nhất mà không phải lo về vấn đề tài chính.Được tặng giáo trình 450 câu hỏi trắc nghiệm lý thuyết lái xe, Đĩa CD luyện thi thử và đặc biệt "bảng mẹo" làm bài trắc nghiệm - duy nhất chỉ có ở trường dạy học lái xe ô tô cấp tốc tại TpHCM do các giảng viên giàu kinh nghiệm của trường tổng hợp, giúp cho học viên thi đậu phần lý thuyết với tỷ lệ cao nhất.

    · Được trung tâm cử nhân viên hỗ trợ tư vấn và làm hồ sơ miễn phí tại nhà cho học viên đăng ký trường dạy lái xe quận 2. Hotline giải đáp thắc mắc và yêu cầu của học viên 24/7, đảm bảo bạn có những hỗ trợ tốt nhất từ trường dạy học lái xe chúng tôi.
    · Học viên được tuỳ chọn giờ học thực hành lái xe vào buổi trong ngày, kể cả thứ 7 và chủ nhật.
    · Chi phí trong hợp đồng đào tạo học lái xe ô tô b2 tại quận 2 là trọn gói, cam kết không phát sinh thêm.
    Để ghi danh khoá trường dạy lái xe quận 2, hãy nhanh chóng liên hệ đường dây nóng
    · 0937.999.666 (gặp Mr Trí - Phòng tuyển sinh)

    · Điện thoại: 0835020168
    · Văn phòng ghi danh chính thức: Số 35 Đường số 11, Phường 13, Quận 6, TpHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này