Truoctrandau đưa tin: Mbappe có hành động đẹp sau khi nhận giải

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi duanlamthem, 12/5/20.

  1. duanlamthem

    duanlamthem Expired VIP

    Bài viết:
    1,813
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Sau khi được ban tổ chức Ligue 1 trao cho danh hiệu “vua phá lưới” giải đấu, tiền đạo thuộc biên chế PSG là Kylian Mbappe đã có hành động rất đẹp với chia sẻ mới đây trên trang Twitter cá nhân.

    Xem thêm: Keo bong ro

    Dù cho mùa giải 2019/20 của bóng đá Pháp đã hạ màn sớm song ban tổ chức Ligue 1 vẫn xác định rõ đội vô địch, các suất dự cúp châu Âu cũng như là vị trí xuống hạng. Bên cạnh đó, thành tích cá nhân như danh hiệu “vua phá lưới” cũng được công bố. Mbappe là người nhận vinh dự này. Bất chấp có cùng 18 pha lập công như người đồng nghiệp Ben Yedder (AS Monaco) song chân sút của PSG là cái tên duy nhất sở hữu “Giày vàng Ligue 1”. Lý do là bởi, trong 18 bàn thắng mà anh ghi được, Mbappe không thực hiện bất cứ cú đá phạt đền nào còn Ben Yedder có tới 3 lần lập công ở chấm 11m. Ngoài ra, thêm một lý do để ban tổ chức Ligue 1 trao cho Mbappe danh hiệu “vua phá lưới", đó là bởi, anh có 18 bàn thắng sau 20 trận trong khi con số ấy với chân sút của Monaco là 26 trận.


    [​IMG]

    Tuy đã sở hữu giải thưởng này song mới đây Mbappe đã có hành động rất đẹp và nhận được sự tán dương từ các fan hâm mộ. Cụ thể, tiền đạo người Pháp viết trên trang Twitter với mong muốn bày tỏ chia sẻ danh hiệu “vua phá lưới” với Ben Yedder đồng thời yêu cầu ban tổ chức Ligue 1 nên học theo ngoại hạng Anh. Cụ thể, Mbappe viết: “Cảm ơn tất cả những lời chúc mừng và tin nhắn của các bạn dành tới cho tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Wissam Ben Yedder cũng xứng đáng với giải thưởng này. Tôi nghĩ Ligue 1 nên làm giống với Premier League ở mùa giải trước để chúng tôi cùng chia sẻ danh hiệu vua phá lưới”. Vì thế, anh ngỏ ý muốn chia sẻ danh hiệu này với tiền đạo của AS Monaco Klopp lên tiếng xác thực tin đồn Liverpool muốn chiêu mộ Mbappe và Sancho Klopp lên tiếng xác thực tin đồn Liverpool muốn chiêu mộ Mbappe và Sancho Liverpool được báo chí các nước châu Âu đồn đoán đang muốn chiêu mộ Mbappe và Sancho. HLV Jurgen Klopp đã chính thức lên tiếng xác thực những tin đồn này và nói về các cầu thủ ông đang có. Mùa giải 2018/19 tại ngoại hạng Anh, cả Sadio Mane, Mohamed Salah cùng Pierre-Emerick Aubameyang đều sở hữu 22 pha lập công. Bởi vậy, thay vì trao riêng cho một cầu thủ, ban tổ chức giải đấu đã để cả 3 ngôi sao nói trên cùng chia sẻ danh hiệu “vua phá lưới”. Cách làm ấy nhận được sự đồng tình và hưởng ứng rất lớn từ người hâm mộ. Dẫu sao, hành động mới đây của Mbappe cũng giúp anh thêm một lần “ghi điểm” trong mắt cổ động viên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này