Trung tâm xuất khẩu lao động Nhật Bản ngay tại quận 9

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 17/5/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Tốt nhất các bạn hãy tìm hiểu thông tin về xuất khẩu lao động trước, chẳng hạn bạn muốn đi XKLĐ Nhật Bản thì bạn hãy vào các trang web của các công ty làm dịch vụ, sau đó gọi điện trực tiếp cho nhân viên để được tư vấn chi tiết.
    [​IMG]
    Xem thêm nơi xuất khẩu lao động tốt nhất tại xuất khẩu lao động nhật bản.
    Bạn hãy hỏi tên công ty, trang web của công ty để bạn vào tham khảo. Nếu trên trang web mà chỉ có 1 hoặc 2 hoặc 3 số điện thoại hotline thì khả năng đây là văn phòng môi giới các bạn nhé. Vì nếu là công ty có giấy phép làm dịch vụ Xuất khẩu lao động thì ít nhất cũng phải có 10 nhân viên tư vấn trở lên.
    Khi bạn nghi ai đó là môi giới, thì bạn cứ hỏi người ta là làm ở công ty nào, địa chỉ công ty đó ở đâu, rồi sau đó bạn bỏ ra thời gian đến trực tiếp công ty đó (nhớ là không báo trước cho họ). Sau khi đến bạn hãy hỏi trực tiếp lễ tân của công ty đó xem họ là ai.
    Xem thêm các bài viết khác tốt nhất của chúng tôi tại So sánh giữa xuất khẩu lao động và du học vừa học làm tại Nhật Bản.
    Nếu các bạn thấy tư vấn không chi tiết, không thực tế, chẳng hạn như đi XKLĐ Nhật Bản lương rất cao, lương khoảng trên 35 triệu thì đây hoàn toàn là môi giới ( vì mức lương cơ bạn tối thiểu áp dụng cho lao động Việt ở Nhật chỉ giao động từ khoảng 22 triệu đến 30 triệu, tính theo thời điểm năm 2016).
    Trên đây là một số cách nhận biết và phòng tránh môi giới xuất khẩu lao động. Nếu các bạn muốn tham gia chương trình đi XKLĐ thì các bạn hãy tìm hiểu thông tin trên mạng của một số công ty để có quyết định chính xác các bạn nhé.
    Xem thêm các bài viết khác tốt nhất của chúng tôi tại trung tâm xuất khẩu lao động.
    Môi giới thường thông báo có rất nhiều đơn hàng lương rất cao, thời gian đi rất nhanh, phí rất rẻ.
    Một số môi giới thường hay lấy tiền, thường gọi là ” tiền đặt cọc thi tuyển”. Mặc dù là chưa làm gì cả.
    Môi giới thông thường lại chính là những người có quen biết với bạn như: Đây là bạn của bạn, là người họ hàng xa, là người cùng quê, là người đã đi lao động nước ngoài về, là người lớn tuổi, là người không có bằng cấp…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này