Trung Tâm Vật Lý Trị Liệu Phục Hồi Chức Năng Đức Điệp Tốt Nhất TPHCM

Thảo luận trong 'Địa chỉ khám chữa bệnh' bắt đầu bởi bomroitruc, 3/11/21.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trung Tâm Vật Lý Trị Liệu Phục Hồi Chức Năng Đức Điệp Tốt Nhất TPHCM

    Hiện có nhiều đơn vị phục hồi chức năng từ công lập đến tư nhân như trung tâm phục hồi chức năng TPHCM mang đến hiệu quả điều trị tốt cho người bệnh. Người bệnh bị suy giảm chức năng do các di chứng hay bệnh lý liên quan gặp nhiều khó khăn trong các hoạt động thường ngày, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, người bệnh có thể lấy lại các chức năng bị suy giảm và hòa nhập cộng đồng trở lại nếu được luyện tập phục hồi chức năng đúng cách, kiên trì. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn trung tâm vật lý trị liệu - phục hồi chức năng Đức Điệp, một đơn vị uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

    Giới thiệu tổng quan về trung tâm phục hồi chức năng Đức Điệp

    Được thành lập từ năm 2000 tại Thành Phố Hồ Chí Minh, trung tâm phục hồi chức năng Đức Điệp có tiền thân là trung tâm phục hồi chức năng tốt nhất TPHCM, tại đây không chỉ điều trị vật lý trị liệu phục hồi thể chất mà còn hướng dẫn người bệnh phục hồi chức năng tốt nhất.

    Đối với những người bệnh đang có nhu cầu tham gia trị liệu phục hồi hoặc cần tư vấn có thể liên hệ với trung tâm phục hồi chức năng Đức Điệp theo Địa chỉ: F4/33 H1, Tổ 15, ẤP 6C, Liên ấp 2 - 6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Đội ngũ y bác sĩ tại trung tâm phục hồi chức năng Đức Điệp

    Đang công tác và làm việc tại đây là đội ngũ y bác sĩ vật lý trị liệu thuộc chuyên khoa phục hồi chức năng, các kỹ thuật viên vật lý trị liệu, kỹ thuật viên chỉnh hình. Hầu như họ đều làm việc với tác phong chuyên nghiệp, luôn hết mình với bệnh nhân để mang lại kết quả điều trị tốt nhất. Không những vậy, trung tâm còn có đội ngũ nhân viên hướng dẫn và hỗ trợ bác sĩ.

    [​IMG]

    Khi đến đây, người bệnh và cả người già có thể an tâm về chất lượng dịch vụ, thái độ làm việc và chi phí điều trị. Hơn thế, phòng tập còn trang bị đầy đủ các hệ thống máy móc luyện tập đầy đủ nhằm tạo sự hài lòng

    Cơ sở vật chất tại trung tâm phục hồi chức năng Đức Điệp

    Cơ sở hạ tầng của trung tâm phục hồi chức năng Đức Điệp được đầu tư phát triển khang trang, tiện nghi, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người bệnh trong việc điều trị nội trú.

    Đồng thời, hệ thống trang thiết bị hỗ trợ khám và điều trị phục hồi chức năng được trung tâm đầu tư tương đối đầy đủ, với các thiết bị hiện đại, tối tân được nhập khẩu từ nước ngoài.

    Nhìn chung, cơ sở vật chất tại phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng Đức Điệp đầy đủ, hiện đại, sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ tối ưu nhất cho quá trình khám và điều trị phục hồi chức năng của người bệnh.

    Quy trình khám chữa bệnh tại trung tâm phục hồi chức năng Đức Điệp

    Hiện nay ở trung tâm phục hồi chức năng Đức Điệp có hỗ trợ khám bệnh với bảo hiểm y tế giúp giảm thiểu được chi phí thăm khám, tiếp cận được với nhiều đối tượng người bệnh. Đồng thời, các thủ tục khám chữa bệnh tại trung tâm phục hồi chức năng Đức Điệp tương đối đơn giản, thực hiện nhanh chóng, cụ thể như sau:

    Trường hợp người bệnh được chỉ định khám lâm sàng thì đến khu cận lâm sàng để xét nghiệm và mang kết quả trở lại phòng khám gặp bác sĩ.

    Sau khi nhận chẩn đoán đang gặp phải các vấn đề sức khỏe, bệnh nhân sẽ được chỉ định điều trị bằng nhiều biện pháp khác nhau như: không Dùng thuốc, châm cứu, tập vật lý trị liệu tại nhà,… Theo các chuyên gia, để đẩy nhanh tốc độ phục hồi chức năng, bên cạnh việc áp dụng những biện pháp trị liệu kể trên thì cũng cần bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể phục hồi từ sâu bên trong. Do đó, tập vật lý trị liệu phục hồi chức năng sẽ giúp cải thiện các vấn đề sức khỏe nhanh chóng hơn.

    Trung tâm vật lý trị liệu phục hồi chức năng Đức Điệp

    Địa Chỉ 2: số 24, Nguyễn Xuân Khoát, Quận Tân Phú Thành Phố Hồ Chí Minh

    Địa Chỉ 1: F4/33 H1, Tổ 15, ẤP 6C, Liên ấp 2 - 6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0987.473.296 – 0906.574.998

    Website: phuchoichucnangducdiep.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này