Trung tâm đào tạo lái xe Tiến Thành có tốt không?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi minhtao1987, 23/11/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Lời đầu tiên Trung tâm đào tạo lái xe Tiến Thành – Trung tâm đào tạo lái xe uy tín tại TPHCM gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể quý học viên đã và đang theo học tại Trung tâm chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Nhờ vào sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo quý học viên đã giúp Trung tâm đào tạo lái xe tiến thành có thêm động lực phát triển hơn nữa và ngày một nâng cao cao chất lượng giảng dạy mang đến những giờ học chất lượng cho quý học viên.
    TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE TIẾN THÀNH UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠO TPHCM – ĐÀO TẠO HỌC LÁI XE Ô TÔ B2 – C CHẤT LƯỢNG CAO – CHUYÊN NGHIỆP – TRƯỜNG DẠY LÁI XE TIẾN THÀNH CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐÒA TẠO 100% NHƯ QUẢNG CÁO. HỌC VIÊN HỌC LÀ THI ĐẬU VÀ VỮNG TAY LÁI 100%.
    Tự hào là một Trung tâm đi đầu trong lĩnh vực đào tạo học lái xe ô tô tại TPHCM – Trung tâm đào tạo lái xe Tiến Thành luôn mang đến những giờ học chất lượng nhất cho học viên. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Trung tâm chúng tôi cam kết với quy trình đào tạo chất lượng cao và chuyên nghiệp của mình có thể giúp cho quý học viên đạt được kết quả như mong muốn.
    Chất lượng đào tạo 100% như những gì đã quảng cáo, chúng tôi không hứa suông, bao đậu như những Trung tâm khác. Mà cái chúng tôi hướng đến chính là những gì mà chúng tôi có thể mang lại cho học viên, mỗi năm hàng nghìn học viên đến với Trung tâm và thật sự hài lòng với chất lượng đào tạo của chúng tôi. Tham gia những khóa học lái xe ô tô B2 tại Trung tâm đào tạo lái xe tiến thành các bạn được đảm bảo Vững Tay Lái 100% và kết quả thi như mong đợi.
    Có thể bạn quan tâm:
    · Kinh nghiem thi ly thuyet lai xe o to hang b2
    · thi thử lý thuyết lái xe a1 online 2014
    VÌ SAO NÊN CHỌN TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE Ô TÔ TIẾN THÀNH CHÚNG TÔI.
    · Như các bạn đã thấy hiện nay có rất nhiều Trung tâm đào tạo lái xe kém chất lượng, không mang đến chất lượng đào tạo như mong muốn cho học viên, sau khi học xong vẫn không tự tin cầm lái ngoài đường thực tế. Nhưng ở Tiến Thành chúng tôi thì hoàn toàn ngược lái với những gì chúng tôi có hiện nay sẽ đảm bảo cho học viên Vững Tay Lái 100% và Học Là Thi Đậu Ngay.
    · Đào tạo kết hợp giữa rèn luyện tay lái ngoài đường trường thực tế lẫn trong bãi tập sa hình. Đảm bảo Vững Tay Lái 100% và Thi Là Đậu Ngay.
    · Hơn 23 địa điểm học thực hành được phân bố trên khắp các quận huyện tại TPHCM đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu học lái xe gần nhà của đại đa số học viên tại Trung tâm.
    · Xe tập lái đời mới máy lạnh 100%, toàn bộ là những dòng xe gia đình thông dụng nhất hiện nay như: Corolla Altis, Vios, Chevrolet Cruze, Innova,…Đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu học lái xe của học viên tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật.
    · Thời gian học thực hành tự chọn, linh động theo tuần. Học viên có thể dễ dàng sắp xếp theo thời gian và công việc của mình.
    · Học phí trọn gói không phát sinh cho đến hết khóa học khi đăng ký học tại Trung tâm đào tạo lái xe tiến thành. Ngoài ra Trung tâm còn hỗ trợ chia nhỏ học phí cho những học viên có nhu cầu.
    · Học lái xe tại Trung tâm đào tạo lái xe tiến thành với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tất cả đều có bằng sư phạm do sở GTVT cấp. Nhiệt tình vui vẻ hướng dẫn tận tình những kỹ năng và kinh nghiệm lái xe cho học viên.
    · Bảng mẹo lý thuyết đậu 100% do chính trung tâm biên soạn sẽ giúp cho học viên Học Là Thi Đậu 100%. bẳng mẹo chỉ được áp dụng cho học viên của Trung tâm đào tạo lái xe Tiến Thành.
    · Bãi tập sa hình 10.000m2 đạt chuẩn Bộ GTVT, được đầu tư với tổng kinh phí trên 5 tỷ đồng. Giúp học viên có cơ hội trải nghiệm quy mô bãi tập sa hình đạt chuẩn, cũng cố kiến thức chuẩn bị tốt trước khi bước vào kỳ thi sát hạch lái xe.
    Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học lái xe ô tô của đông đảo học viên tại TPHCM Trung tâm đào tạo lái xe tiến thành liên tục khai giảng các khóa học lái xe ô tô như: B1, B2, C,…Trong đó có cả dịch vụ thuê xe tập lái, bổ túc tay lái theo giờ giúp học viên chuẩn bị tốt cho kỳ thi sát hạch của mình.
    Chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu tại Trung tâm do đó học viên hoàn toàn an tâm hơn khi đăng ký ghi danh học tại Trung tâm chúng tối. Điều này đã được kiểm chứng trên hàng nghìn học viên tại Trung tâm mỗi năm. Học lái xe ô tô chất lượng, không phải lo lắng về thời gian học, địa điểm học thực hành,… chỉ có ở Trung tâm đào tạo lái xe Tiến Thành.
    Mọi Thông Tin Hỗ Trợ Có Thể Liên Hệ Trực Tiếp Về:
    · Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Ô Tô Tiến Thành
    · Đại chỉ văn phòng ghi danh chính: Số 35 đường số 11, Phường 13, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh
    · Hotline hỗ trợ 24/24: 0937.999.666 – Đại Trí – Tp. tư vấn
    · Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này