TRỊ TÁO BÓN NGAY LẬP TỨC VỚI VỎ HẠT MÃ ĐỀ

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 25/11/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhiều người ngay khi cảm thấy mình có vấn đề về táo bón nhưng lại không quan tâm và điều trị táo bón ngay lập tức bởi họ cho rằng táo bón không phải là điều gì quá nghiêm trọng nhưng nếu để bệnh táo bón kéo dài, không điều trị sớm thì có thể dễ dẫn đến các vấn đề sức khỏe nguy hiểm khác như loét dạ dày, thậm chí ung thư ruột kết. Những ai là người hay bị táo bón và cách chữa như thế nào, hãy cùng tìm hiểu.

    Vỏ hạt mã đề giúp điều trị táo bón ngay lập tức

    Vỏ hạt mã đề có nguồn gốc từ Ấn độ và mới du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây nên còn khá mới với người tiêu dùng. Vỏ hạt mã đề cũng được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) khuyến cáo nên bổ sung vào bữa ăn hàng ngày.

    Vỏ hạt mã đề giúp bổ sung chất xơ cần thiết cho cơ thể, cùng tác dụng phòng và điều trị các bệnh khác liên quan đến hệ tiêu hóa như: táo bón, tiêu chảy, chống tái phát ung thư đại tràng và giảm cân.


    [​IMG]

    Vỏ hạt mã đề giúp điều trị táo bón ngay lập tức với liều dùng và hiệu quả như sau:

    Dùng 1-2 gói/ngày

    • Với trẻ em dưới 1.5 tuổi: Nên theo chỉ định của bác sĩ
    • Trẻ em dưới 2,5 tuổi: 1 gói chia 3 lần cho vào nườc gì mà bé thích uống. Uống chừng 4 lần hết táo bón
    • Trẻ em dưới 2,5-6 tuổi: 1 gói chia 2 lần cho vào nườc gì mà bé thích uống. Uống chừng 4 lần hết táo bón
    • Người trên 6 tuổi: 1 gói 1 lần cho vào nườc gì mà bé thích uống. Uống chừng 4 lần hết táo bón

    [​IMG]

    Táo bón đang là bệnh phổ biến nhất hiện nay, dù bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không điều trị dứt điểm, để bệnh kéo dài theo thời gian sẽ có thể gây nhiều biến chứng như trĩ, ung thư đại tràng,… vô cùng nguy hiểm cho cơ thể.


    Vỏ Hạt Mã Đề là vỏ bên ngoài của cây Plantago ovata, có xuất xứ từ Ấn Độ và khu vực Địa Trung Hải. Trong 100g Vỏ Hạt Mã Đề có đến 71g chất xơ hòa tan và có hàm lượng chất nhầy với tỉ lệ 30%.

    Vỏ hạt mã đề Trung tâm Y tế thuộc đại học Maryland đã có cuộc nghiên cứu về loại thảo dược này và cho thấy: khi tiếp xúc với nước, Vỏ Hạt Mã Đề sẽ trương nở ra gấp nhiều lần, tạo thành một khối nhão giống như galetin giúp tăng khối lượng của phân và đẩy phân qua đường tiêu hóa 1 cách dễ dàng.

    [​IMG]

    Ngoài công dụng về trị táo bón cho người lớn và giúp nhuận tràng, Vỏ Hạt Mã Đề còn có tác dụng phòng và điều trị các bệnh khác liên quan đến hệ tiêu hóa như: trĩ, rối loạn tiêu hóa sau khi uống bia, chống tái phát ung thư đại tràng và giảm cân.

    Bí quyết trị táo bón cho người lớn nhanh chóng với Vỏ hạt mã đề Thảo dược Vỏ Hạt Mã Đề được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) khuyến cáo nên bổ sung vào bữa ăn hàng ngày để đảm bảo lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể. Bởi Hiệp Hội Dinh Dưỡng Mỹ đã khuyên nên ăn khoảng 20-35g chất xơ mỗi ngày để phòng và điều trị táo bón.

    Bí quyết trị táo bón cho người lớn nhanh chóng với Vỏ hạt mã đề Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, Bí quyết trị táo bón cho người lớn nhanh chóng với Vỏ hạt mã đề tại nhé! Hãy mua ngay sản phẩm thảo dược Vỏ hạt mã đề cho bạn và gia đình để không còn lo lắng về chứng táo bón nữa nhé!

    Công ty Methi

    Địa chỉ: 14/12 Đường 23, P.HBC, Q.Thủ Đức


    Liên hệ: 0988 912 679 0914 279 445

    Website: chuabenhtaobon.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này