Trang trí không gian nội thất đẹp với chất liệu gỗ cao cấp từ AVA

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi thietkekientruc, 3/5/21.

  1. thietkekientruc

    thietkekientruc Expired VIP

    Bài viết:
    519
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Youtuber
    Nơi ở:
    HCM
    Gỗ là chất liệu quen thuộc và gần gũi với cuộc sống của người Việt từ xưa đến nay. Vì thế, trang trí không gian nội thất đẹp với chất liệu gỗ tự nhiên hay công nghiệp chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của nhiều gia đình.

    Trang trí không gian nội thất đẹp với chất liệu gỗ cao cấp từ AVA
    [​IMG]
    Sử dụng nội thất gỗ không chỉ tôn vinh vẻ đẹp ngôi nhà mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, sang trọng của gia chủ. Bài viết bên dưới sẽ cập nhật những không gian đẹp được trang trí bằng nội thất gỗ. Mời bạn xem qua cùng chúng tôi:
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất đẹp với nội thất gỗ
    Nội thất đẹp phòng khách với gỗ
    [​IMG]
    Nội thất gỗ phòng khách không chỉ đem đến vẻ sang trọng trong thẩm mỹ mà còn là nội thất cao cấp, tiện nghi trong căn phòng. Việc kết hợp những món đồ nội thất gỗ như: kệ tivi, bàn trà gỗ, bàn ghế gỗ,… sẽ đem đến sự hài hoà và ấm cúng cho căn phòng khách.
    [​IMG]
    Sử dụng nội thất gỗ đẹp đồng bộ trong phòng khách
    Đồng thời, chất liệu gỗ cũng được xem là loại vật liệu bền đẹp theo thời gian khi được sử dụng trong không gian phòng khách và an toàn cho sức khỏe người dùng cũng như dễ dàng vệ sinh, làm mới bằng những dụng cụ đơn giản. Mọi sự kết hợp nội thất gỗ dù đồng bộ, hay phá cách đều mang đến cái nhìn toàn diện sang trọng cho phòng khách gia đình.
    [​IMG]
    Nội thất phòng bếp đẹp với chất liệu gỗ
    [​IMG]
    Ngày nay, tủ bếp thường rất đa dạng về phong cách thiết kế cũng như chất liệu tủ, tuy nhiên mẫu tủ gỗ vẫn được khá nhiều gia đình lựa chọn. Bởi gỗ mang đậm bản sắc, tâm hồn người Việt, trong không gian phòng ăn nhà bếp có chất liệu gỗ sẽ mang đến cảm giác gần gũi, thân quen, ấm áp, giúp bữa cơm gia đình thêm hạnh phúc.
    [​IMG]
    Mẫu nội thất đẹp phòng bếp với nội thất gỗ sang trọng cao cấp
    Những bộ bàn ghế ăn, hay chiếc tủ trang trí được làm bằng gỗ sẽ đem đến cảm giác chắc chắn và an toàn cho người dùng.
    [​IMG]
    Bàn ghế gỗ phòng ăn nhà bếp đẹp
    Nội thất phòng ngủ đẹp với chất liệu gỗ
    [​IMG]
    Với phòng ngủ được thiết kế từ chất liệu gỗ sẽ toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thoải mái, giúp con người dễ đi vào giấc ngủ mà quên đi mọi mệt nhọc của cuộc sống.
    [​IMG]
    Sử dụng chất liệu gỗ làm vách ốp phòng ngủ và sàn phòng ngủ Trong không gian phòng ngủ, có thể gỗ được sử dụng làm vách ốp tường hay sàn nhà, giường ngủ hoặc tủ kệ sách và tủ quần áo. Tất cả những món đồ nội thất gỗ đều tạo nên sự hài hòa trong căn phòng ngủ khi bạn biết cách sắp xếp hợp lý.
    [​IMG]
    Thiết kế phòng ngủ đẹp với chất liệu gỗ
    Đừng lo lắng bởi sự nhàm chán về màu sắc nội thất gỗ, vì hiện nay hầu hết các món đồ nội thất gỗ công nghiệp kết hợp gỗ tự nhiên đã được hoàn thiện khá đa dạng về kiểu cách và màu sắc khá ấn tượng, đáp ứng nhu cầu thị trường người dùng.

    Hy vọng bạn sẽ có một không gian nội thất đẹp với chất liệu gỗ thật ấn tượng. Gọi vào hotline của công ty thiết kế nội thất AVA: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nếu bạn có nhu cầu thiết kế thi công nội thất nhà ở.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này