trang điểm nhanh công sở trẻ trung, xinh đẹp nhất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi myphamboshop, 10/2/17.

  1. myphamboshop

    myphamboshop New Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    117 Vũ Huy Tấn, P3, Q Bình Thạnh, TPHCM
    trang điểm nhanh công sở trẻ trung, xinh đẹp nhất. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết trang điểm theo phong cách gì thì với 7 bước trang điểm dự tiệc dưới đây bạn sẽ hoàn toàn tự tin để xinh đẹp và toả sáng.

    [​IMG]


    Bước 1 : Hãy bỏ qua phấn phủ

    Phụ nữ xinh ra là để đẹp và họ trang điểm vì họ muốn nổi bật rạng rỡ và ghi điểm với các chàng nhưng đứng trước các cô gái thường xuyên trang điểm, có không ít đàn ông có nhận định rằng, chị em phụ nữ ngày càng lợi dụng việc trang điểm với lớp phấn quá dày khiến các nàng trông giả tạo và kém duyên hơn rất nhiều.

    Phấn nền và phấn phủ có nhiều công dụng đáng nể nhưng đôi khi với lớp phấn quá dày trên mặt sẽ thường chỉ khiến cho lớp da mặt thêm nặng nề, nhạy cảm và thậm chí còn hiện rõ hơn những nếp nhăn. Bở vậy, hãy bỏ các loại phấn phủ sang 1 bên và thay vào đó là lớp kem BB hoặc kem nền dạng lỏng để nó trở thành thao tác đầu tiên trong 7 bước trang điểm dự tiệc để có làn da sáng mà mịn màng nhé.

    Bước 2 : Sử dụng Cream má hồng

    Nếu bạn theo đuổi phong cách tự nhiên trẻ trung thì việc thoa cream má hồng chắc chắn sẽ trở thành 1 trong 7 bước trang điểm dự tiệc không thể thiếu. Việc điểm thêm chút kem má hồng không chỉ thêm rạng rỡ mà còn trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Bước 3 : Uốn cong mi

    Trang điểm mắt luôn là thao tác đòi hỏi sự kỹ lưỡng và tỉ mỉ nhất, bởi đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, người có đôi mắt đẹp, có chiều sâu sở hữu sức thu hút và những nét ấn tượng rất đặc biệt. Với chỉ một ánh mắt khó quên cũng đủ làm cho người ta xao xuyến nhớ mãi.

    >> Xem thêm: trang điểm công sở hàn quốc

    Để thực hiện thao tác uốn cong mi bạn cần sử dụng đến các dụng cụ kẹp mi và chuốt mascara. Việc kẹp mi giúp uốn cong đôi mi và cố định chúng ở hình dáng bạn mong muốn và kết thúc bằng chuốt mascara cho mi thêm dày, cong và quyến rũ. Có khá nhiều bạn thích chải mi dày tuy nhiên theo lời khuyên từ các chuyên gia trang điểm, bạn không nên lạm dụng điều đó bởi nếu thực hiện không khéo sẽ khiến cho đôi mi của bạn bị dính bết vào nhau và gương mặt trông sẽ bị già.

    Bước 4 : Giấu quầng thâm

    Với những quầng thâm trên bọng mắt sau những đêm thức trắng làm việc hay bị mất ngủ, bạn hãy sử dụng loại kem nền che khuyết điểm với tone màu hồng đào để làm nhạt đi những quầng thâm và đem lại vẻ rạng rỡ cho đôi mắt.

    Bước 5 : Sử dụng son bóng

    Bờ môi mềm mịn và luôn căng mọng là những minh chứng thể hiện người con gái luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Để có được đôi môi xinh đẹp đó bạn hãy sử dụng đến các sản phẩm son dưỡng môi để có làn môi thật mềm trước khi tô son, sau dó phủ thêm một lớp bóng nhẹ để làm điểm nhấn nổi bật trên gương mặt.

    [​IMG]

    Bước 6 : Wing liner

    Trong 7 bước trang điểm dự tiệc trẻ trung và xinh đẹp, thao tác Wing liner được coi là công đoạn tốn nhiều công sức nhất bởi cần đòi hỏi sự tỉ mỉ và kỹ càng. Khi kẻ liner bạn nên chú ý tạo một nét hất nhẹ hơi chếch lên phía đuôi mắt trên. Phương pháp kẻ “mắt mèo” độc đáo này không chỉ giúp nâng bầu mí mà còn tăng độ nét cho khuôn mặt, tạo nên sự quyến rũ và chiều sâu cho mọi ánh nhìn.

    [​IMG]


    Bước 7 : Đánh viền nhũ bóng mắt

    Thao tác đánh viền nhũ bóng mắt thường được áp dụng trong các buổi dạ tiệc đêm, với một vệt nhũ tone màu sáng sát chân mi sẽ khiến cho khuôn mắt thêm sáng ngời rạng rỡ. Sở hữu cặp viền mắt nhũ không chỉ tạo nên điểm nhấn trẻ trung mà còn góp phần tạo nên diện mạo nổi bật, cuốn hút.

    Trên đây là 7 bước trang điểm dự tiệc cơ bản cho phong cách trẻ trung, xinh đẹp. Hi vọng bạn sẽ áp dụng thành công để luôn tự tin khi trưng diện nhé.



     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này