Trải nghiệm đạp xe trên không ở Nhật

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vnevisa, 10/3/17.

  1. vnevisa

    vnevisa New Member

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    tphcm
    Bạn thường e ngại với những đoàn tàu lượn siêu tốc ở các khu trò chơi cảm giác mạnh? Khác với cảm giác đoàn tàu lao vun vút với tốc độ kinh hoàng ,đây là một trải nghiệm chậm rãi, nhẹ nhàng cho bạn khi đến với tàu lượn trên không ở đất nước mặt trời mọc.Tọa lạc tại Công viên Giải trí Washuzan Highland ở thành phố Okayama, Nhật Bản, Sky Cycle là tàu lượn xe đạp trên không , đòi hỏi người chơi phải đạp xe để di chuyển chứ không chỉ ngồi và tận hưởng. .Những chiếc tàu lượn gồm hai chiếc xe đạp song song với nhau, với những cái giỏ ở phía trước để cất giữ đồ đạc và hệ thống phanh giống như trong một chiếc xe đạp thật. .
    [​IMG]

    Appy vietnam visa for Srilankan
    Vietnam visa approval letter
    Nằm trên cao khoảng bằng 1 tòa nhà 4 tầng,cách mặt đất khoảng 50 ft hoặc 16 m, những chiếc xe lượn ngoài trời , không có đường ray bảo vệ có thể khiến một số người chơi ngần ngại. Nhưng cũng có thể sự thiếu an toàn này có thể gây hứng thú cho người mê cảm giác mạnh. Bên cạnh một đoạn dây an toàn đơn giản, không có sự đảm bảo rằng người đi xe không văng khỏi chỗ ngồi của họ và rơi xuống đất ở độ cao như thế. Tuy nhiên, việc chiêm ngưỡng khung cảnh của cây cầu Shimotsui-Seto ở phía sau cùng cảm giác đắm mình trong không gian khoáng đãng của bầu trời vẫn rất ngoạn mục và thu hút rất nhiều người tham gia.

    Công viên Washuzan Highland nối tiếng có rất nhiều trò chơi thú vị, nhưng thu hút và độc đáo hơn chắc hẳn là trò tàu lượn trên không này .Để tham gia trò chơi, bạn chỉ cần đáp ứng yêu cầu là cao trên 130 cm (và tất nhiên là không sợ độ cao nữa nhé)
     
    Đang tải...
: visa vietnam

Chia sẻ trang này