Top lợi ích của đông trùng hạ thảo mang lại

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi hoatruc1805, 28/3/22.

  1. hoatruc1805

    hoatruc1805 Active Member

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đông trùng hạ thảo là loại tiên dược được nhắc đến đầu tiên vì nó được công nhận là thần dược của sức khỏe. Hãy xem lợi ích đông trùng hạ thảo mang lại là gì ngay bây giờ nhé!
    [​IMG]
    Lợi ích đông trùng hạ thảo mang lại vô cùng quý giá

    Thần dược đông trùng hạ thảo

    Với hoạt chất và hàm lượng dưỡng chất quý giá vốn có, đông trùng hạ thảo mang lại rất nhiều lợi ích như sau:
    • Ung thư là căn bệnh gây ám ảnh và sợ hãi nhất trong hầu hết tất cả các loại bệnh. Thành phần hoạt chất trong trùng thảo có khả năng ức chế các loại tế bào ung thư cực kỳ hiệu quả. Ngăn chặn sự hình thành của những tế bào này.
    • Tiểu đường cũng là nỗi e ngại rất lớn hiện nay. Sử dụng đông trùng hạ thảo giúp cân bằng lượng đường trong cơ thể, tránh được nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.
    • Giảm thiểu nguy cơ đột quỵ do thiếu máu não. Khi não bị thiếu máu, oxy sẽ không cung cấp được đến não dẫn đến đột quỵ hoặc tử vong.
    • Cải thiện giấc ngủ, mang lại giấc ngủ sâu hơn. Chấm dứt được tình trạng mất ngủ, ngủ không ngon giấc.
    • Giúp cho tinh thần tỉnh táo, minh mẫn. Đầu óc nhẹ nhàng, thoải mái, giảm lo âu, tránh dẫn đến trầm cảm.
    • Là loại thảo dược làm đẹp tuyệt vời. Ngăn ngừa lão hoá, giúp da dẻ hồng hào đầy sức sống.
    • Có tác dụng rất tốt đối với người đang trong giai đoạn điều trị hiếm muộn. Giúp tăng khả năng sinh lý ở cả nam và nữ, nâng cao cơ hội thụ thai.
    • Ổn định hoạt động của hệ tiêu hóa. Tăng cường khả năng hấp thụ và chuyển hoá chất dinh dưỡng từ thực phẩm được dung nạp vào cơ thể.
    • Tiêu viêm trừ đờm, hạn chế mắc các bệnh viêm họng, viêm phế quản.
    • Nếu dùng đông trùng hạ thảo trong thời gian điều trị vết thương sẽ đẩy nhanh thời gian hồi phục, giúp vết thương mau lành hơn .
    [​IMG]
    Đông trùng hạ thảo có khả năng ngăn ngừa lão hoá

    Giá trị của đông trùng hạ thảo ngày càng được đánh giá cao. Công dụng của nó là không thể phủ nhận, tuy nhiên nên cân nhắc liều lượng khi sử dụng. Không dùng quá nhiều đông trùng hạ thảo trong một khoảng thời gian ngắn. Càng không nên dùng xuyên suốt trong thời gian dài. Cần phải tuân thủ liều lượng chỉ định phù hợp với từng đối tượng của bác sĩ hoặc thầy thuốc.

    >>> Xem thêm: Tác dụng đông trùng hạ thảo với người tiểu đường
    Một số bài thuốc từ đông trùng hạ thảo

    [​IMG]
    Bài thuốc từ đông trùng hạ thảo

    Dùng đông trùng hạ thảo làm nguyên liệu chính cho một số bài thuốc cực kỳ hữu ích sau:

    • Đông trùng hạ thảo hầm thịt: Có thể dùng thịt heo, thịt gà, thịt bò đều được. Mỗi tuần dùng tối đa 3 lần giúp bồi bổ sức khỏe.
    • Canh đông trùng hạ thảo nấu với bạch chỉ bồi bổ khí huyết, giúp ăn ngon ngủ ngon.
    • Đông trùng hạ thảo hấp cơm trắng là bài thuốc trị các bệnh về hô hấp. Đồng thời là bài thuốc tuyệt vời hỗ trợ những bệnh nhân đang điều trị ung thư.
    • Ngâm đông trùng hạ thảo với rượu trắng, để trong vòng một tháng rồi sử dụng. Rượu này có tác dụng tăng nhu cầu sinh lý, tráng dương, ôn thận cực tốt.
    [​IMG]
    Thận trọng khi dùng đông trùng hạ thảo

    Tuy có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như đã nói. Chúng ta vẫn cần thận trọng trong một vài trường hợp sau:

    • Đối với phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú không nên dùng đông trùng hạ thảo tuỳ tiện. Bắt buộc phải tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu có nhu cầu cần sử dụng loại đông dược này.
    • Người bị rối loạn đông máu tuyệt đối không dùng. Vì sẽ làm diễn biến của bệnh phức tạp hơn.
    • Trước khi phẫu thuật 2 tuần không được dùng đông trùng hạ thảo. Sẽ rất nguy hiểm vì hoạt chất chứa bên trong có thể làm máu chảy không ngừng.
    Luôn tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc thầy thuốc trước khi dùng đông trùng hạ thảo. Tránh lạm dụng hoặc sử dụng sai cách, sai liều lượng dẫn đến nhiều ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

    >>> Xem thêm: Tác dụng làm đẹp da của đông trùng hạ thảo

    Cách nhận biết đông trùng hạ thảo thật

    [​IMG]
    Cách nhận biết đông trùng hạ thảo thật

    Cực kỳ quý hiếm và đắt đỏ nên đông trùng hạ thảo luôn được săn lùng rất gắt gao. Dù vậy vẫn khai thác được rất ít. Cũng chính vì điều này mà hàng loạt sản phẩm giả mạo xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều. Theo các chuyên gia thì có đến khoảng 60%-70% sản phẩm trên thị trường hiện nay không đạt tiêu chuẩn. Chúng tôi sẽ chia sẻ cách nhận biết đông trùng hạ thảo thật và đông trùng hạ thảo giả ngay sau đây. Mời quý khách hàng cùng tham khảo:

    • Quan sát thật kỹ những đường vân trên trùng thảo, nếu là hàng thật thì đường vân sẽ rất rõ nét, dễ dàng nhìn thấy. Ở giữa có lõi màu đen hình giống chữ V, đặc điểm này trên hàng giả sẽ không có.
    • Đông trùng hạ thảo thật có mùi của nấm rơm hoà với mùi nấm hương khá đậm. Điều này rất dễ kiểm chứng bằng mũi.
    • Một điểm nữa khá đặc biệt của đông trùng hạ thảo thật chính là càng nhai thì càng cảm thấy mùi thơm rõ rệt trong khoang miệng. Sản phẩm giả mạo thì ngược lại, càng nhai mùi thơm càng mất dần.
    Đối với những cách phân biệt trên đây có thể giúp khách hàng hạn chế được rủi ro mua nhầm hàng giả. Tuy nhiên với thời buổi hiện nay thì kỹ thuật làm giả sẽ ngày càng tinh vi, càng dễ đánh lừa người tiêu dùng. Vì vậy phương án tốt nhất vẫn là tìm đến địa chỉ đáng tin cậy để mua hàng. Loại bỏ rủi ro mua nhầm hàng giả
    Cuộc sống luôn phải diễn ra theo một quy luật nhất định: sinh, lão, bệnh, tử. Chúng ta không thể trường sinh bất tử nhưng chúng ta có thể kéo dài sự sống. Từ những lợi ích đông trùng hạ thảo mang lại như trên. Chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng sử dụng đông trùng hạ thảo để cải thiện và tăng cường sức khỏe mỗi ngày, kéo dài tuổi thọ.


    Nguồn: linhchinonglam.com/loi-ich-dong-trung-ha-thao-mang-lai-la-vo-cung-quy-gia
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này