TOP 5 Mẫu Hộp Giấy Carton Đẹp Cho Doanh Nghiệp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 18/7/19.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh City
    Hộp giấy có rất nhiều tác dụng. Không chỉ chứa, đựng hàng hóa, nó còn giúp quảng cáo thương hiệu cho mặt hàng đựng bên trong. Dưới đây là những mẫu hộp giấy carton nhỏ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay. Hãy xem, nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn không nhé.

    Những Tác Dụng Tuyệt Vời Của Hộp Giấy Carton
    Hộp giấy carton đã được sử dụng trong đời sống từ rất lâu. Nó có rất nhiều tác dụng đối với nền công nghiệp hiện đại.

    Hộp Giấy Dùng Để Đựng Hàng Hóa
    Đây chính là công dụng nguyên thủy nhất của thùng giấy carton. Việc sản xuất hộp giấy với kích thước đa dạng cũng khá đơn giản. Nhờ đó, sản phẩm này phù hợp với việc chứa, đựng nhiều mặt hàng khác nhau.

    Dùng Hộp Giấy Để Quảng Bá Thương Hiệu
    Hiện nay, những chiếc hộp giấy in hình ảnh bắt mắt hiện tại không hiếm. Nó chính là phương thức quảng cáo được các doanh nghiệp lựa chọn. Với hình ảnh bắt mắt, thông điệp đơn giản, chiếc hộp giấy đựng sản phẩm sẽ là phương tiện quảng bá hữu hiệu với giá thành phải chăng.

    TOP 5 Mẫu Hộp Giấy Carton Đẹp Cho Doanh Nghiệp
    Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những mẫu hộp giấy đẹp nhất hiện nay. Hãy xem, đâu là sản phẩm phù hợp với bạn nhé.

    Hộp Giấy Carton 008

    [​IMG]

    Đây là mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất thời gian qua. Vẻ ngoài trẻ trung, bắt mắt khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp.

    Thông Tin Sản Phẩm

    • Hộp đựng đồ loại nắp rương.
    • Chất liệu: Bìa giấy bồi mĩ thuật.
    • Kiểu in: Tùy chọn.
    • Màu sắc: Tùy chọn.
    Đặc Điểm Của Mẫu Hộp Giấy Carton Đẹp Này
    Hộp đựng được làm từ giấy carton dày dặn, được thiết kế như một chiếc radio cổ điển. Mặt sau hộp in những thông điệp ấn tượng và ý nghĩa.

    Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này là nó được thiết kế với một quai xách vô cùng chắc chắn. Đây là lựa chọn hàng đầu để đựng đồ công nghệ, giày dép hay những món đồ dành cho giới trẻ.

    Hộp Giấy 004

    [​IMG]

    Sản phẩm này ghi điểm với vẻ bề ngoài bắt mắt, sang trọng. Nó được thiết kế dạng hộp chữ nhật âm dương cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt.

    Thông Tin Sản Phẩm

    • Mẫu hộp: Hộp đựng đồ dạng âm dương.
    • Chất liệu: Giấy bồi mỹ thuật.
    • Kiểu in ấn: In nhiệt, ép nhũ.
    • Bên trong: Khay đựng sản phẩm có lót dạ.
    Đặc Điểm Của Sản Phẩm
    Bên trong hộp đựng là một khay chứa sản phẩm có lót dạ. Mặt trước hộp có thể in hình ảnh, thông điệp theo nhu cầu của khách hàng.

    Hiện tại, mẫu hộp này được các doanh nghiệp sử dụng rất nhiều. Đặc biệt là đối với các loại trà, cà phê hay đồ khô.

    Mẫu Hộp Giấy Carton Đẹp 003

    [​IMG]

    Mẫu hộp này được thiết kế ấn tượng với dáng bao diêm. Trên ngăn kéo có gắn một dải lụa. Nhờ đó, mọi người có thể dễ dàng đóng, mở hộp để lấy sản phẩm bên trong.

    Thông Tin Sản Phẩm

    • Hộp giấy đựng đồ mỹ thuật.
    • Chất liệu: Giấy bồi 3 lớp.
    • Dạng hộp: Bao diêm.
    • Kiểu in: In nổi, ép nhiệt, ép nhũ…
    Công Dụng Của Sản Phẩm
    Mẫu hộp này rất thích hợp để đựng bánh ngọt, khăn quàng hay các loại đồ ăn. Đây cũng là lặ chọn hàng đầu của những cửa hàng kinh doanh quà tặng. Nó sẽ khiến sản phẩm bên trong trở nên giá trị hơn nhiều đấy.

    Xem thêm nhiều mẫu hộp giấy carton nhỏ gọn giá rẻ tại TPHCM tại: Hộp Giấy Carton Giá Rẻ

    Mẫu Hộp Giấy Carton Đẹp 006

    [​IMG]

    Nếu bạn tìm một chiếc hộp carton để đựng rượu, trà hay bánh trung thu, đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Nó được thiết kế theo dáng hòm cổ điển với 2 ngăn bên trong có lót vải lụa. Nhờ thế, sản phẩm sẽ trở nên nổi bật và đáng giá hơn.

    Mẫu hộp carton này thường được làm từ giấy carton màu đậm, mài nhẵn. Trên mặt hộp là logo in nổi, phủ nhũ vàng. Khách hàng có thể đặt in thêm slogan hoặc hình ảnh theo ý thích.

    Mẫu Hộp Carton 007

    [​IMG]

    Sản phẩm này ghi điểm với thiết kế ấn tượng nhưng vẫn rất trang nhã. Đi theo phong cách cổ điển, nó khiến người tiêu dùng không khỏi thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Hộp được thiết kế dạng nắp rời âm dương. Bên trong hộp có vách chia ngăn, lót lụa vàng. Nó đặc biệt được các doanh nghiệp sản xuất trà, các loại bánh ưa thích.

    Kết

    Hiện tại, những mẫu hộp tuyệt đẹp này đều có tại Xuyen Viet Company. Chúng tôi tự hào đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng những sản phẩm tuyệt vời nhất.

    Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu hộp giấy carton đẹp, hãy đến với Xuyen Viet Company để nhận được sự hài lòng tuyệt đối nhé.

    Ngoài ra tại Xuyên Việt Company ngoài việc nhận sản xuất in hộp carton ra chúng tôi còn nhận sản xuất in sổ tay bìa dán với nhiều mẫu mã đa dạng với giá rẻ tại TPHCM.

    Thông tin liên hệ:

    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: sotaygiare.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: https://sotaygiare.vn/top-7-mau-hop-giay-carton-dep-cho-doanh-nghiep/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này