Top 4 sản phẩm sáng tạo của LG có thể thay đổi cuộc sống của bạn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi quydoanh9354, 5/7/17.

  1. quydoanh9354

    quydoanh9354 New Member

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trí tuệ nhân tạo ngày nay không còn là sản phẩm của trí tưởng tượng mà giờ đây đã được triển khai trong nhiều ứng dụng công nghệ gia dụng, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của con người.

    >> Chuyên gia điện máy Trần Anh


    1. Máy giặt Twin Wash – 2 trong 1:

    Máy giặt LG TWIN Wash được xem là một cuộc cách mạng về máy giặt khi có thể tích hợp gần như tất cả các nhu cầu của người dùng vào một chiếc máy giặt, mang đến tiện ích tối đa trong quá trình sử dụng.
    Sự khác biệt lớn nhất ở LG Twinwash™ chính là thiết kế MÁY GIẶT LỒNG ĐÔI đầu tiên tại Việt Nam. Máy giặt lồng đôi cho phép cùng lúc giải quyết 2 mẻ quần áo khác nhau. Tổng khối lượng của hai lồng giặt có thể đạt đến 25kg.

    [​IMG]


    Công nghệ giặt hơi nước thường không xuất hiện nhiều trên các máy giặt phổ biến ở thị trường. Đa phần, những loại quần áo chất liệu tơ lụa hay áo vest,…khó giặt giũ thường phải chuyển quần áo đến tiệm giặt ủi. Riêng với máy giặt LG Twinwash™ người dùng có thể giặt những món đồ này ngay tại nhà. Luồng hơi nước phun toả đều giúp sạch khuẩn một cách nhẹ nhàng nhất.

    2. Tivi OLED siêu dẻo & trong suốt:
    Không chỉ đi tiên phong trong công nghệ OLED – công nghệ TV của tương lai, LG còn bước những bước tiến xa hơn khi giới thiệu công nghệ màn hình OLED thế hệ mới siêu dẻo, trong suốt cùng kích thước 77 inch, độ phân giải Ultra HD.
    Màn hình OLED mới của LG cho phép uốn dẻo với bán kính lên đến 80 mm mà không ảnh hưởng đến bất kỳ chức năng nào đang hoạt động. Với mức độ trong suốt 40%, màn hình này còn có thể được sử dụng để thay thế cửa sổ và màn hình trong xe ôtô, cửa hàng hay căn nhà.

    3. Tủ lạnh cảm ứng – Smart Insta View Door-in-Door

    Tủ lạnh thông minh Smart InstaView Door-in-Door cũng là một tiến bộ công nghệ đáng chú ý trong thời gian gần đây, khẳng định sự sáng tạo trong ứng dụng công nghệ của nhãn hàng LG. Cánh cửa ngăn tủ đông của Smart InstaView Door-in-Door được gắn một tấm nền màn hình trong suốt, không những có thể nhìn xuyên thấu, mà còn được sử dụng như một màn hình máy tính.

    Tủ lạnh được trang bị hệ điều hành Windows 10 với kết nối Wi-Fi tích hợp cho phép người dùng lên danh mục đồ cần mua, kiểm tra ngày hết hạn thực phẩm, nấu ăn, nghe nhạc, xem phim tất cả trong một.

    [​IMG]


    LG InstaView Door-in-Door™ cho phép nhìn xuyên thấu bên trong mà không cần mở cửa, giúp giảm thiểu luồng khí lạnh thất thoát ra bên ngoài.

    Bên cạnh các tính năng thông minh thì tủ lạnh InstaView Door-in-Door còn được trang bị công nghệ Hygiene Fresh+ có khả năng loại bỏ chất độc hại trong tủ lạnh. Với sản phẩm này, LG kỳ vọng họ sẽ trở thành nhà sản xuất đi tiên phong trong thị trường IoT, vốn đang trên đà phát triển mạnh mẽ từ một vài năm gần đây.

    4. Hub robot – Trợ lý gia đình

    Năm 2017 là một năm đầy đột phá của LG khi tham gia tích cực vào không gian tự động hóa với việc ra mắt Hub Robot. Thông qua trợ lý điện tử Hub Robot, người dùng có thể yêu cầu bật máy điều hòa, điều chỉnh nhiệt độ hay thiết lập các chế độ hẹn giờ bằng giọng nói. Được trang bị màn hình tương tác, Hub Robot cung cấp mọi thông tin được yêu cầu, từ đồ ăn đang có bên trong tủ lạnh của căn nhà, đến công thức nấu ăn với hướng dẫn âm thanh và hình ảnh chi tiết.

    Sở hữu thiết kế thân thiện, theo xu hướng tinh giản hóa các chi tiết, Hub Robot có thể tương tác với các thành viên trong gia đình theo nhiều cách: di chuyển, xoay vòng, biểu hiện các cảm xúc vui, buồn…. Robot này còn được cài đặt để theo dõi hoạt động trong nhà, biết khi nào có người ra vào hay đi ngủ. Không chỉ có vậy, Hub Robot còn gửi các lời chào khác nhau đến từng thành viên nhờ khả năng nhận diện gương mặt con người thông qua camera sau.

    Nguồn : trananh.vn
     
    Đang tải...
: tran anh

Chia sẻ trang này