Tổng thể làm vệ sinh cho nhà sau xây dựng chuyên nghiệp ở quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 26/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Các chị em trong một năm chắc chắn đã mua về rất nhiều món đồ trang điểm và nước hoa cho mình như một thói quen. Mặc dù rất yêu thích nhưng vào dịp này cũng đừng quên dọn dẹp và bỏ đi những món đồ không còn dùng đến nữa nhé!
    Theo ý kiến của dịch vụ vệ sinh công nghiệp thì những bộ quần áo, trang phục mà bạn từng mua, hãy áp dụng quy tắc “2 năm”. Có nghĩa tối đa sau 2 năm thì chúng cần phải được nghỉ hưu. Nếu còn sử dụng được thì bạn có thể quyên góp từ thiện hoặc bán lại cho những cửa hàng mua đồ cũ.
    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng tphcm thấy nếu bạn là một người thích đọc sách và trong nhà đã có một lượng sách kha khá, chắc chắn sẽ khiến căn nhà của bạn thêm chật chội.

    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng tphcm thấy việc đầu tiên bạn cần làm là sắp xếp lại các đầu sách thật gọn gàng để dễ tìm đọc khi cần thiết. Với những cuốn sách không đọc bao giờ nữa bạn có thể bán hoặc tặng lại cho những ai đó có cùng sở thích đọc và sưu tầm sách.
    Cuối năm cũng là dịp để bạn dọn dẹp lại các tủ đồ của mình trong đó có tủ thuốc. Xem lại hạn sử dụng của các loại thuốc, nếu đã hết hạn thì cần phải thu dọn ngay.
    Bạn cũng nên xem công dụng, thành phần của thuốc để xếp lại cho hợp lý, nếu đã quên hoặc không xác định được loại thuốc gì thì chúng cũng xứng đáng là thứ trong nhà cần phải dọn dẹp ngay vì bạn cũng không thể sử dụng được nữa.
    Nếu bạn có những món đồ trang sức và phụ kiện không sử dụng nữa hãy tính đến việc bán chúng đi. Nếu để trong nhà không chỉ khiến mọi thứ chật chội thêm mà còn rất lãng phí nữa. Bạn có thể rao bán online cho những đồ này.

    Dọn nhà đón Tết không thể thiếu việc dọn tủ lạnh, tủ thức ăn. Hãy mở tủ và dọn ngay những đồ ăn, thức uống đã để quá lâu, đã hết hạn sử dụng. Việc này không chỉ giúp đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn mà còn có thêm không gian để chứa đồ Tết ngập đầy cho những ngày Tết sắp tới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này