Tổng quan về máy lạnh âm trần

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi dailymaylanh, 15/11/22.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,030
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Tổng quan về máy lạnh âm trần

    Nguyên lý hoạt động của điều hòa dạng hộp cũng tương tự như điều hòa truyền thống, điều hòa dạng hộp cũng tạo ra gió mát bằng cách hút không khí nóng trong phòng và hạ nhiệt độ của không khí nhờ bộ phận làm lạnh chứa môi chất lạnh. . Quá trình làm mát diễn ra trong bình ngưng được lắp đặt ngoài trời.

    Xem >>> Máy lạnh âm trần


    Để lắp đặt, người ta cắt trần và gắn chặt thiết bị vào bề mặt trần. Do đó, chỉ có mặt trước của dàn lạnh được nhìn thấy, phần còn lại ẩn sâu trong trần nhà.
    Sự tiện lợi mà máy lạnh âm trần mang lại
    - Hệ thống xả nước thải của điều hòa cassette được xả tự động bằng máy bơm. Do đó, công nhân không cần phải xử lý độ dốc của máy trong quá trình lắp đặt. Đây là điểm khác biệt lớn nhất so với điều hòa treo tường.
    - Không khí được phân bổ theo nhiều hướng khác nhau tạo nên nhiệt độ đồng đều trong không gian. Tại sao điều hòa hộp có thể làm được điều này? Nguyên nhân là do ở giữa mặt nạ của dàn lạnh dạng hộp có 1 ống hút và quạt gió được đặt ở 4 phía. Tùy từng loại mà mặt nạ có 2, 3 và 4 van thổi, cũng có thể là van thổi đa hướng.
    - Hẹn giờ hàng tuần và điều khiển từ xa là "bạn đồng hành hoàn hảo" để kiểm soát thiết bị của bạn và tiết kiệm pin.

    Xem >>> Máy lạnh LG


    - Dàn lạnh của máy lạnh cassette này rất mỏng. Chính vì vậy nó có thể phù hợp với những diện tích trần hẹp. Tất nhiên, bạn cũng có thể thấy chiếc điều hòa này được thiết kế đẹp mắt, thể hiện sự tinh tế và sang trọng. Bởi vì nó được gắn trên trần nhà, đơn vị không lấn chiếm khu vực sinh sống.
    - Hiệu suất làm việc cao là một trong những ưu điểm tiêu biểu của sản phẩm này. Đặc biệt, nhờ được trang bị công nghệ tiết kiệm năng lượng,
    - Vận hành êm ái không gây tiếng ồn khó chịu.
    Tính năng này tạo ra một môi trường tuyệt vời cho các hoạt động tập trung như đọc sách, làm việc hoặc chỉ cần một giấc ngủ ngon.
    - hoạt động bền bỉ
    Một trong những yếu tố góp phần kéo dài tuổi thọ của băng cassette là việc xử lý chống ăn mòn cho các cánh tản nhiệt bên ngoài. Công ty xử lý trước acrylic để các cánh tản nhiệt giữ được vẻ đẹp và hiệu suất bất chấp tác động của tạp chất trong không khí, độ ẩm hoặc muối.…
    - dải công suất rộng
    Ở mỗi vùng, nhu cầu sử dụng điều hòa là khác nhau. Vì vậy, các mẫu điều hòa do các hãng cung cấp có nhiều mức công suất sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
    Chính vì vậy chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu và khám phá đặc điểm của máy lạnh âm trần cassette. Có thể thấy sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng với sự tin tưởng và khen ngợi của người dùng.
    Xem thêm >>> máy lạnh Reetech


    MÁY LẠNH GIÁ SỈ

    Địa chỉ: 89 Đường Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3 TPHCM

    Điện thoại: (028) 39 29 00 55 - 0938 54 00 55
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này