Tổng Quan Cấu Tạo Cửa Thép Vân Gỗ

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 6/3/22.

  1. vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    820
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sale
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có rất nhiều người khi tìm hiểu về dòng cửa thép vân gỗ thường hay thắc mắc về cấu tạo cửa như thế nào? Các thành phần trong cửa có tác dụng gì? Chính vì thế, bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến Tổng Quan Cấu Tạo Cửa Thép Vân Gỗ.

    [​IMG]

    Cửa Thép Vân Gỗ Sử Dụng Thép Mạ Điện:
    Nói về cửa thép, chắc chắn bạn phải tìm hiểu về dòng thép làm cửa. Cửa thép vân gỗ được làm chủ yếu từ thép mạ điện, ở 2 bộ phận:

    Bộ phận cánh : Được làm từ 2 tấm thép có độ dày 0.7mm – 1mm.Mặt cánh cửa thép vân gỗ có thể được dập huỳnh (dùng máy chấn họa tiết xuống cánh), cánh phẳng hoặc chấn inox tạo điểm nhấn.

    Bộ phận khung : Cũng làm từ thép có độ dày từ 1mm – 1.4mm.được gia cố để làm tăng độ cứng, độ vững chắc cho khung.Khung cửa có loại khuôn đơn (cho tường đơn) và khuôn kép (cho tường đôi). Tùy theo mỗi Nhà máy, đơn giá cửa khuôn kép đắt hơn từ vài chục đến gần hai trăm nghìn đồng so với cửa khuôn đơn. Có 2 loại phào là phào cùng hướng mở cửa và phào ngược hướng mở cửa. Do nhiệm vụ của phào là đảm bảo tính thẩm mỹ cho bộ cửa nên phào luôn được gia chủ lựa chọn ở những mặt tiếp xúc và thu hút cái nhìn trực tiếp của nhiều người như mặt tiền, mặt hướng ra ban công…

    Với chất liệu thép mạ điện sẽ mang đến những ưu điểm sau cho cửa:

    Tăng độ cứng, độ bền và độ chịu lực cho cửa: Trung bình mỗi tấm thép mạ điện có độ bền lên tới hơn 10 năm trong các điều kiện thay đổi của thời tiết. Đồng thời, có thể chịu tác động lực lớn mà không gây bất cứ biến dạng nào.

    Tăng khả năng chống cháy cho cửa: Hiện nay, các cánh cửa chống cháy đều được làm từ thép, vì thế mỗi cánh cửa thép vân gỗ đều có mức độ chống cháy lên tới hơn 60 phút.


    [​IMG]
    Lõi Của Cửa Thép Vân Gỗ Sử Dụng Vật Liệu Honeycomb Paper:

    Ở giữa 2 tấm thép mạ điện là lớp Honeycomb paper có cấu tạo từ 2 lớp sợi thủy tinh cùng giấy tái chế có cấu trúc tổ ong. Tuy nằm trong cùng, nhưng vật liệu này có 1 tác dụng rất lớn đến ưu điểm tuyệt vời của cửa.

    Làm tăng độ dày cho cánh: Mỗi cánh cửa đều có độ dày chuẩn mực giúp cửa luôn đạt được những thiết kế đẹp nhất.

    Nâng cao khả năng chịu lực: Nếu như những tấm thép có khả năng chịu lực tốt thì giấy tổ ong lại phản lực hiệu quả. Phản lực này sẽ làm giảm tác động từ lực bên ngoài lên cửa.

    Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt: Nhờ cấu trúc tổ ong – 1 cấu trúc chứa các khoảng không gian chân không liên tiếp nhau – giúp cho cửa có khả năng tiêu âm và dẫn nhiệt kém.

    Sơn Tĩnh Điện Và Vân Giả Gỗ:
    Khi cửa bắt đầu hình thành lên hình thù rõ ràng, cửa sẽ đến công đoạn sơn và tạo lớp vân gỗ thẩm mỹ.

    Đầu tiên, cửa sẽ được sơn tĩnh điện. Cửa sắt giả gỗ không dùng các loại sơn thông thường vì nó không hiệu quả kinh tế và không có độ bám dính cần thiết.

    Sau khi lớp sơn tĩnh điện khô lại, cửa sẽ đến công đoạn in vân gỗ nhờ vào công nghệ in hấp ở nhiệt độ cao. Công nghệ này giúp cho lớp vân gỗ bám chắc vào sơn tĩnh điện, đồng thời giúp cho cửa không bị bong tróc, trầy xước trong quá trình sử dụng.

    Gioăng Sao Su Giúp Cách Âm Cửa:
    Gioăng là phụ kiện được lắp bao quanh cửa, thường nằm trên khung. Loại gioăng mà cửa thép thường hay dùng là từ cao su tổng hợp EDPM có độ bền cao.

    Tuy là phụ kiện rất nhỏ, nhưng tác dụng của nó lại vô cùng lớn: Gioăng giúp cửa đóng cửa nhẹ nhàng, làm giảm tác động khi có gió lớn.

    Tạo độ kín khít cho cửa, khiến khói và âm thanh khó lọt qua phòng.

    Các Phụ Kiện Hoàn Thiện Cửa:
    Một số phụ kiện bắt buộc dùng cho cửa thép vân gỗ bao gồm:

    Bản lề cho cửa thép: Đảm bảo chịu được trọng lượng cửa thép, không phải loại bản lề thông thường cho cửa gỗ, cửa composite…

    Chốt âm: Đối với cửa 2 cánh, 4 cánh…

    Khóa: Cửa thép vân gỗ có thể dùng các loại khóa cơ, khóa vân tay, khóa thẻ từ đa dạng về chủng loại, mẫu mã, xuất xứ, đa dạng về chức năng cho những vị trí cửa chính, cửa phòng ngủ – những vị trí cần gia tăng đảm bảo an toàn cho gia chủ.

    Bên cạnh đó, tùy vào mặt bằng thực tế hoặc mong muốn của gia chủ, cửa thép vân gỗ có thể lắp thêm doorsill inox (ngăn khói, ngăn hắt nước mưa), mắt thần (để đứng từ trong nhà quan sát ra ngoài), tay co (giúp đóng cửa tự động) hoặc tay kéo (thay thế cho khóa).

    Mặc dù, bài viết chỉ miêu tả Tổng Quan Cấu Tạo Cửa Thép Vân Gỗ ở mức cơ bản, nhưng đều phải trải qua quá trình thực hiện và công nghệ máy móc phức tạp. Vì thế, để đảm bảo mức độ chân thực nhất, Chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng đến tham quan trực tiếp để được cảm nhận và tư vấn rõ nhất về dòng cửa thép vân gỗ này.

    [​IMG]

    Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 1 Cánh
    [​IMG]

    Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh
    [​IMG]

    Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh

    Địa Chỉ Phân Phối Cửa Thép Vân Gỗ Chính Hãng:

    Công Ty TNHH Dasdoor Việt Nam:

    VPGD : Số 12F - Ngõ 1 - Tổ dân phố Hà Trì 1 - Phường Hà Cầu - Quận Hà Đông - Hà Nội

    Showroom : Số 43 - Liền kề 12 - KĐT Xa La - Phường Phúc La - Quận Hà Đông - Hà Nội

    Website: www.dasdoor.vn


    Email : [email protected]


    Hotline : 0708.833.336 - 0768.955.556
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này