Tổng hợp chiếc tem nhãn đẹp nhất

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 21/6/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tem nhãn ko chỉ với vai trò cung ứng thêm 1 số thông tin chi tiết về sản phẩm mà còn tôn vinh, quáng bá nhãn hiệu cho sản phẩm đó. Vì vậy, nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu sở thích của người dùng, những hãng đều ngoài mặt cho riêng mình những chiếc tem độc, lạ và thu hút khách hàng tiềm năng. Vậy hãy cùng mình điểm qua 6 loại tem nhãn hấp dẫn nhất mọi thời đại 2021 nhé.
    Tem nhãn nhựa

    Đây là một trong các tem nhãn nhiều và được phổ quát người ưu chuộng sử dụng. Có lẽ bởi, chúng được cấu tạo gồm 4 lớp giúp tem nhãn nhựa có độ kết dính cao, đồng thời với khả năng kết dính ngay cả những môi trường khắc nghiệt nhất: nắng, mưa, môi trường sở hữu độ ẩm cao,…
    in ấn: https://insggiare.com/

    [​IMG]
    Tem nhãn nhựa với đa dạng các dòng, hình thù phù hợp mang từng sản phẩm: tem nhãn nhựa hình tròn, hình oval phù hợp sở hữu sản phẩm chai, lọ, cốc hay tem nhãn hình vuông, hình chữ nhật phù hợp sở hữu sản phẩm hình hộp (các mẫu hộp thức ăn, mứt, ô mai). Tuy nhiên còn mang hình ngôi sao, trái tim, huy hiệu sẽ là điểm phá bí quyết, gây thu hút người dùng.

    Tem nhãn giấy

    Tem nhãn giấy thường được tiêu dùng để dán lên các sản phẩm handmade bởi điểm tốt chi phí tốt và dễ sử dụng. Chúng được chia thành 2 mẫu chính: tem decal trắng và tem decal kraft. Đối với loại tem nhãn trắng đã quá quen thuộc với người bán hàng thì tem nhã decal bằng giấy kraft (decal da bò) đem đến chút cổ điển, sang trọng hơn. Nhưng về căn bản, cả hai chiếc này trên thị phần cực kì thấp nên Các bạn có thể tham khảo qua. Điều Anh chị lưu ý là tem nhãn giấy này chỉ phù hợp cho các sản phẩm chẳng hề bảo quản trong môi trường nhiệt độ phải chăng và khô thoáng. Để nâng cao độ bền của nhãn dán giấy, người ta thường gia công thêm cán màng mờ hoặc màng bóng lên decal. Không những thế, khi dán màng lên sẽ không thể in lên decal nữa.
    Tem nhãn hộp

    hiện giờ, thị trường với muôn nghìn các chiếc mặt hàng được đóng bằng hộp. Không những thế, khi in trực tiếp những thông tin sản phẩm lên hộp đóng gói đấy sẽ xảy ra 2 tình huống: Thứ nhất, mang 1 số hộp cứng phức tạp chẳng thể in trực tiếp được. Thứ 2, trong trường hợp mang in trực tiếp được thì chi phí in ấn rất cao dẫn tới giá thành sản phẩm cao, liệu người dùng với chấp chận giá ấy để đổi lại sản phẩm tương tự không? Đứng ở góc nhìn của 1 các bạn, tôi chắc chắn sẽ ko tậu sản phẩm đấy.
    [​IMG]
    vì thế, tem nhãn hộp xuất hiện để khắc phục điều đó. Chúng không chỉ giúp giảm chi phí in ấn mà còn tiết kiệm được thời kì hoàn thiện, đảm bảo chất lượng của sản phẩm đầu ra. Tem nhãn hộp hiện tại có phổ quát chủng loại trong khoảng thuần tuý tới cầu kì, từ trầm tính đến tươi tắn để giúp người bán hàng đưa ra chọn lọc phù hợp mang sản phẩm của mình.
    in decal số lượng ít: https://insggiare.com/in-decal-gia-re-tphcm

    Tem nhãn chai lọ

    Tem nhãn chai lọ cốt yếu được làm từ decal trong suốt dạng tem nilon. Do vậy, chúng mang khả năng bám dính lên chai, lọ và khả năng chịu nước, chịu nhiệt rẻ. Tem nhãn chai lọ có thể ở nhiều hình trạng khác nhau như hình tròn, hình elip, hình vuông tùy thuộc vào mục đích của người bán sản phẩm đó.
    [​IMG]
    điểm cộng của tem nhãn chai lọ là rất dễ tạo dấu ấn riêng, khả năng marketing sản phẩm thấp và được Đánh giá cao trong việc dùng chúng để kinh doanh, quảng cáo sản phẩm.

    Tem nhãn danh thiếp

    Riêng mẫu tem nhãn danh thiếp này được tiêu dùng trong cảnh ngộ thường xuyên gửi Báo cáo cho cấp trên hoặc đối tác của mình. Thay vì việc ghi thông báo căn bản bằng bí quyết bình thường, chúng ta sử dụng tem nhãn danh thiếp sẽ gây cảm tình với người nhận bởi sự nhiều năm kinh nghiệm, tinh tế và sang trọng của chúng.
    [​IMG]
    Nhãn danh thiếp thường mang kích thước 9 x 5.4 (cm) cất các thông báo căn bản như tên công ty, tư nhân, chức vụ. Liên hệ, thông báo liên hệ… được in trên chất liệu decal giấy Fasson. Chúng cũng giống như vậy như thể visit card hay sử dụng.

    Tem nhãn chú giải

    Nhãn chú thích được in trên chất liệu tem giấy sở hữu kích thước khoảng 4 x 6 (cm), không dùng cán màng giúp thuận lợi cho việc ghi chép, chỉnh sửa của người tiêu dùng sản phẩm ấy. Điển hình là tem nhãn cảnh báo thường được dùng trong chuyên chở như lĩnh vực chuyển phát nhanh để giảm thiểu một số yếu tố nhạy cảm: tránh nước, giảm thiểu va đập mạnh hay dễ cháy. Không những thế, nhãn cảnh báo trong tải thường gặp như: nhãn cảnh báo hàng dễ tan vỡ, nhãn dán va đập, nhãn dán hàng hạn chế nước, dễ cháy…Chúng thường được dán lên vỏ cỗ áo carton, bề mặt cất sản phẩm để người chuyển vận chú ý hơn.
    hy vọng Các bạn sau khi đọc được bài viết này sẽ mang thêm kiến thức trong ngành nghề in ấn, tem nhãn để đưa ra tuyển lựa phù hợp mang sản phẩm của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này