Tổng hợp 3 mã máy được dân cơ khí ưa chuộng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi maydochuyendung, 7/10/19.

  1. maydochuyendung

    maydochuyendung Expired VIP

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn đang muốn mua cho gia đình hay công xưởng những dụng cụ điện cầm tay để phục vụ cho công việc của mình. Vẫy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình dụng cụ mà bạn đang thiếu nhé!

    1. Máy cưa


    Máy cưa cầm tay là một dụng cụ điện cầm tay tiện dụng được dùng để cắt các vật liệu thành hình dáng và kích thước mong muốn. Được sử dụng rất nhiều ở các nhà máy sản xuất, chế biến gỗ, công trường xây dựng, xưởng cơ khí chế tạo, sửa chữa, lắp đặt nhôm kính...

    Máy cưa có ưu điểm hiệu quả cắt tối ưu, đường cắt bề mặt đẹp và chi phí thấp giúp bạn thực hiện các công việc dễ dàng nhanh chóng đặc biệt tiết kiệm thời gian và sức người. Chỉ cần lựa chọn một lưỡi cưa phù hợp với từng vật liệu là công việc của bạn được tiến hành nhanh chóng và chính xác.

    [​IMG]

    Máy cưa có nhiều loại khác nhau phục vụ cho các nhu cầu sau:

    • Máy cưa đĩa: Sử dụng lưỡi cưa đĩa tròn sắc nhiều khía, thân máy chắc chắn tạo cảm giác mạnh mẽ khi cưa cắt gỗ phù hợp với công việc trong các xưởng gỗ.
    • Máy cưa lọng:Loại sản phẩm sử dụng lưỡi cưa sọc để cưa các chất liệu như gỗ, kim loại.... Thường được sử dụng cho công việc cưa các chất liệu theo khuôn mẫu sẵn, với lưỡi cưa sắc lẹm, người sử dụng dễ dàng đưa những đường cưa theo ý muốn.
    • Máy cưa kiếm:Là loại máy cưa phá mạnh mẽ nhất với công suất lớn, sử dụng lưỡi cưa gỗ sọc liên tục để cắt gỗ, cây và kim loại nhanh hơn. Phù hợp với các công việc xẻ gỗ, dọn vườn, cắt ghép chất liệu khác nhau.
    • Máy cưa bàn:Là dòng máy chuyên dùng cưa gỗ mỹ thuật và để cắt các góc theo ý muốn.
    • Máy cưa đa năng: Là máy cưa mạnh mẽ và đa dụng nhất trong các dòng máy cưa. Dùng để cưa gỗ cứng, gỗ mềm, ván dăm và ván ép, cũng như nhôm và nhựa.
    • Máy cưa xíchcòn được gọi là máy cưa cây cầm tay là một dụng cụ cầm tay dùng để cưa cắt gỗ hoặc cắt tỉa nhánh cây, từng thớ gỗ được cắt đứt bởi những mắt xích được quay quanh một lưỡi lam dài. Máy cưa xích cũng được sử dụng trong việc để cắt bê tông hay đá băng.
    • Ngoài ra còn có máy cưa dùng pin: Sử dụng pin li-ion có tuổi thọ cao, có thể sạc và thay pin liên tục
    2. Máy khoan

    Máy khoan giá rẻ là một công cụ chuyên dùng để khoan lỗ, bắt vít, tháo vít… Đây là một vật dụng rất thông dụng cần có trong các công việc trong nội thất, sửa các vật dụng trong nhà, ngoài trời, thậm chí trong công việc xây dựng.

    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu máy khoan chính hãng - uy tín, mỗi loại có những ưu nhược điểm và giá thành khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và thói quen tiêu dùng để lựa chọn cho mình một cái máy khoan phù hợp. Trong đó, Máy Khoan Bosch và Máy Khoan Makita là 2 thương hiệu máy khoan được người dùng yêu thích và sử dụng phổ biến nhất.

    [​IMG]

    Máy khoan cũng có rất nhiều loại khác nhau để phù hợp với từng lĩnh vực, ngành nghề như:

    • Máy khoan động lực hay còn được gọi là máy khoan đa năng để khoan tường, kim loại, sắt thép, inox, nhôm, gỗ, nhựa...
    • Máy khoan vặn ốc vít không dây dùng Pin
    • Máy khoan rút lõi bê tông hay còn gọi là Máy khoan kim cương
    • Máy khoan bàn hay máy khoan công nghiệp độ chính xác, ổn định cao
    • Máy khoan góc thường dùng khoan các vị trí khó, hẹp.
    • Máy khoan búa để khoan tường dầy, bê tông, gạch, đá...
    3. Máy cắt

    Máy cắt là một trong những công cụ điện rất quan trọng không thể thiếu trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, cơ khí, xây dựng hiện nay. Máy cắt thường dùng để cắt gạch đá, bê tông, kim loại, xốp… Tùy vào vật liệu cắt là gì mà lựa chọn loại máy cắt cũng như lưỡi cắt cho phù hợp.

    Máy cắt chuyên nghiệp không chỉ tăng hiệu quả chất lượng công việc mà còn giúp người thợ giảm bớt sức người và chi phí trong quá trình làm việc..

    Máy cắt nói chung và dòng máy cắt sắt nói riêng có kích thước nhỏ gọn, an toàn, dễ sử dụng, di chuyển tới tận công trình phục vụ thi công.


    [​IMG]

    Máy cắt có nhiều loại khác nhau phục vụ cho các nhu cầu sau:
    • Máy cắt kim loại: sắt, nhôm, tôn, inox: Loại này có công suất lớn với khả năng cắt đa dạng và chính xác trên kim loại với đường cắt gọn đẹp mà không làm ảnh hưởng các vùng xung quanh vùng cắt.
    • Máy cắt góc để bàn: Là loại máy cắt có tốc độ không tải khá cao nên tốc độ cắt góc chính xác, có khả năng cắt với nhiều góc nghiêng và làm việc với tần suất cao, đảm bảo tính thẩm mĩ cho các sản phẩm.
    • Máy cắt rãnh tường: Máy được thiết kể nhỏ gọn, dễ vận hành, dạng cầm tay đồng thời hiệu quả cắt rãnh tường để đi đường điện, đường nước cực nhanh. Máy cắt rãnh tường có thể được tích hợp máy hút bụi công suất lớn để giảm khả năng bụi bẩn trong quá trình cắt gây ra.
    • Máy cắt xốp: Là loại máy cắt chuyên dụng dùng để cắt các vật liệu mềm như mút, xốp… mà không làm biến dạng vật liệu.
    • Máy cắt đa năng: Có thiết kế nhỏ gọn cầm tay này có khả năng cắt nhiều chất liệu như kim loại, gạch, gỗ thậm chí cả vải và bông. Ngoài ra máy còn có khả năng cạo và khoét tường, gỗ…
    • Máy cắt bê tông, gạch, đá: Có kiểu dáng hiện đại, công suất lớn và nhiều loại lưỡi cắt khác nhau vì vậy các dòng máy cắt này có khả năng cắt gạch, đá và bê tông nhanh chóng, hiệu quả, không làm hỏng vật liệu lại đảm bảo yếu tố về mặt thẩm mỹ.
    Trên đây là 3 dụng cụ điện được nhiều người tin dùng lựa chọn nhát năm qua. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất cứ sản phẩm nào như trên đây vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

    Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1222
    Zalo: 0904.810.817 - 0902.148.147
    [email protected], [email protected]
    Website: maydochuyendung.com

    CHI NHÁNH SÀI GÒN

    Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
    Tel: (028) 6686 0682
    Zalo: 0979.244.335 - 0986.568.014
    [email protected], [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này