Tời điện mini

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi traubavang789, 3/8/22.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Tời điện mini là gì?
    Tời điện mini là gì? Tời điện mini là thiết bị nâng hạ, tiêu dùng điện năng để vận hành. Để nâng những vật nặng bằng dây xích hoặc dây cáp. Tời điện mini được kiểu dáng nhỏ gọn, linh động. Khôn xiết hiệu quả cho công tác đi lại vật nặng có trọng tải từ dưới 50kg – trên 1000kg.

    [​IMG]
    Máy tời điện mini giá rẻ này thường được sử dụng trong hộ gia đình. Cũng như trong ngành thuỷ lợi, xây dựng, khai khoáng, hoặc ở bến cảng, nhà ga… Để nâng hoặc kéo vật thể theo phương thẳng đứng, hay phương ngang.

    Để biết thêm được nhiều thông tin về sản phẩm Tời điện mini thì quý khách nhanh chóng truy cập vào https://shm.com.vn/ để có cơ hội sở hữu ngay sản phẩm chính hãng chất lượng với giá thành siêu rẻ nhé.

    Cấu tạo của tời điện mini:
    – Động cơ điện, động cơ đốt trong, khí nén, thủy lực,…
    – Tang cuốn cáp và dây cáp tời;
    – Hộp giảm tốc;
    – Phanh an toàn: Phanh thủy lực, phanh điện từ, phanh tay, phanh tự hãm
    – Thiết bị điều khiển máy tời kéo: điều khiển rời cầm tay;
    – Bộ ly hợp.

    [​IMG]
    Nguyên lý hoạt động:
    – Tời điện mini được ngoại hình gồm có 1 động cơ hai tốc độ, 1 tang cuốn dây cáp được gắn vào động cơ và 1 cần số.

    – Ở trạng thái thường ngày dây cáp được nhả ra. Khi cần số được đẩy theo hướng trái lại có chiều của dây cáp. Tang cuốn sẽ quay khiến cho dây cáp bị cuốn trở lại tang và kéo các vật thể lên vị trí mong muốn.

    – Máy tời điện có khả năng kéo được những vật nặng có trọng lượng nhỏ khoảng từ dưới 100kg tới trên 1 tấn. Có trọng tải được quy định riêng. Mà mỗi mẫu tời điện lại được ngoài mặt động cơ và dây cáp khác nhau. Có mức tầm giá của chúng cũng có sự chênh lệch. Qúy khách có thể căn cứ vào nhu cầu mục đích để chọn máy tời thích hợp.

    – Chiều dài cáp chuẩn của tời điện là 12 mét. Tời được thiết bị phanh tự động và hệ thống điều khiển từ xa. Công suất nâng hạ của tời điện có thể đạt từ 1/3 tới 50 HP.

    [​IMG]
    Áp dụng tời điện mini trong thực tế ngày nay
    – Tời cỡ nhỏ này chính yếu được sử dụng trong ngành nghề xây dựng dân dụng, các kho hàng hóa, xưởng luyện kim, khai khoáng…

    – Tất cả tời điện cỡ nhỏ này được tiêu dùng để nâng nguyên nguyên liệu, hàng hóa. Bên cạnh đó tời cũng có thể dùng để kéo các thiết bị, nguyên liệu khác nhau ở các nơi bề măt phẳng hoặc dốc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này