Tổ hợp Anland Tố Hữu nơi tận hưởng đời sống rất đáng đợi

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi tonypham123, 22/7/17.

  1. tonypham123

    tonypham123 Active Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Anland Lê Văn Lương – TIỆN ÍCH tinh tế, cuộc sống THƯỢNG LƯU


    Anland Dương Nội, sản phẩm Anland Hà Đông, chào bán Anland
    Không chỉ sở hữu môi trường sống tinh tế tiện nghi, Anland Tố Hữu còn sở hữu chuỗi các tiện ích hiện đại mang đẳng cấp hàng đầu. này chính là yếu tố quyết định cho cuộc sống tiện nghi hái ra tiền trong tương lai.
    Là hết lòng từ Tập đoàn Nam Cường tại cả thập kỷ qua, 1 sản phẩm BDS mang đầy đủ tính nhân văn – hạnh phúc – sinh thái, địa điểm tích hợp các chuỗi tiện ích hạng sang để có thể đem tới 1 cuộc sống an cư hoàn hảo nhất cho người Việt.

    TIỆN ÍCH XANH khu vực NỘI KHU Anland Tố Hữu


    Được hoà mình với tự nhiên tại đời sống đẳng cấp, đông đúc đó chính là khao khát tột cùng của quý cư dân và Anland chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất.
    Với quang cảnh sinh thái xanh mượt, rộng thoáng, quý dân cư địa danh đây sẽ được tận hưởng và sống trọn với tự nhiên, địa điểm con người hoàn toàn được trở vê với trạng thái nhẹ nhàng, thư thái, tìm cho mình được chốn thanh bình sau những ồn ào, vội vã của cuộc sống.

    tổ hợp chung cư Anland Dương Nội nằm trên chính mảnh đất bình an đó, cuộc sống mới của con người sẽ được kiến tạo và tôn trọng bởi những kiến trúc thông min, mang đậm tính nhân văn và sang trọng. Chỉ với những khoảng môi trường nhỏ bé như ban công, quý khách hàng hoàn toàn có thể biến hoá chúng thành những vương rau sạch trong nhà với hệ thống gió cưỡng ép. Mỗi căn hộ dự án Anland được sở hữu ít nhất một mặt thoáng, được ưu ái sử dụng công nghệ tiết kiệm điện, năng lượng dưới những dịch vụ quản lý đẳng cấp, dịch vụ chăm sóc cây xanh, không gian sân vườn thư giãn cho trẻ nhỏ và người già, môi trường sinh hoạt cộng đồng kết nối các dân cư lại với nhau tại tình thân và sự đoàn kết.

    Với khu tiện ích được thiết kế tách biệt cho con trẻ, những khoảng không gian được bài trí với màu sắc, trò chơi ngộ nghĩnh, thông minh, đặc biệt là khu tiểu khí hậu thu nhỏ với hệ sinh thái phong phú được lấy ngẫu hứng từ nước, hoa quả 3 miền, các loại vật nuôi,…nơi tràn ngập yêu thương không chỉ làm cho trẻ có những bồi đắp tình cảm mà còn có sự bùng nổ toàn diện về tư duy, trí tuệ, kích thích và hoàn thành khả năng nhạy bén của cả 6 giác quan.


    không gian NGOẠI KHU MỸ LỆ NHƯ một TUYỆT TÁC
    Với ý tưởng sống hoà mình với tự nhiên, dự án Anland Complex sở hữu các môi trường ngoại khu tuyệt đẹp của thiên nhiên với đúng nghĩa của nó. đó chính là công viên yếu tố hoà 12 hecsta có khả năng nguyên nhân hoà khí hậu cho toàn cảnh đô thị mới, bảo đảm cảnh quan sóng trong lành và bầu không khí thoãng đãng có ích cho sự bùng nổ toàn diện của con người.

    Loại hình nhà phố shophouse sầm uất được kiến trúc và bài trí ở dưới khối đế mỗi nhà chung cư chính là lý do quyết định nhịp sống nhộn nhịp và tươi trẻ địa điểm đây. Với những hệ thống cửa hàng shophuose, các nhu cầu về siêu thị, nhà thuốc, thực phẩm sạch, cafe, ngân hàng, bưu điện hay salon tóc, làm đẹp đều được hội tụ nơi đây đáp ứng được toàn diện các nhu cầu căn bản của quý dân cư cũng như mang tới hộ một cuộc sống với chất lượng hoàn hảo.

    TIỆN TÍCH Y TẾ, GIÁO DỤC dự án Anland


    Chỉ cần di chuyển khoảng 5 phút, quý cư dân đã có thể tới bệnh viện quốc tế với sự thăm khám và chăm sóc tận tình của các bác sỹ giàu chuyên môn và lương y. Bới đó mà con người được chăm sóc và đảm bảo sức khoả 1 cách thức toàn diện.

    Ngoài ra, với hệ thống trường học liên cấp, quý dân cư an cư ở Anland trở nên an tâm hơn cả với tương lai của con em mình. Chỉ 10 phút tới trường, quý vị phụ huynh hoàn toàn có thể dễ dàng đưa đón con đi học mà không bị mất quá nhiều quỹ thời gian công việc của mình.
    Anland TIỆN ÍCH GIẢI TRÍ, THƯ GIÃN đầy đủ

    Sở hữu chuỗi những tiện ích giải trí, thư giãn với đường dạo bộ, sân tập dưỡng sinh, công viên hồ Bách Hợp Thuỷ, quý dân cư sinh sống tại dự án Anland sẽ đương nhiên được trải nghiệm các khoảnh khắc thư giãn và an nhiên nhất ở cuộc sống. này cũng chính là tiền đề để xây dựng nên một cộng đồng dân cư nhân văn, tinh tế và văn minh số 1.

    Sở hữu những tiện ích sống đẳng cấp và cuộc sống thượng lưu hoàn hảo ở mai sau, sản phẩm Anland chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất với toàn bộ quý khách hàng. Nhanh tay đăng ký thông tin ở website chính thức của dự án để nhận được những thông tin mở bán gấp Anland Tố Hữu mới và chính xác nhất.
     
    Đang tải...
: anland

Chia sẻ trang này