Tip.mobi tổng hợp: CĐV Chelsea nổi khùng: "Kinh khủng; Trình độ kém

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 13/3/20.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Làm khách trên sân Bournemouth, Chelsea gặp không ít khó khăn ngay từ đầu trận. Song, họ vẫn kịp vượt lên dẫn trước nhờ pha làm bàn đến từ Marcos Alonso vào phút 33.

    Xem thêm: 11bet

    Không chính xác. LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ họp bàn lần cuối trước khi đưa ra quyết định vào ngày 17/3 về việc có hoãn VCK Euro 2020 hay không trước sự lây lan của dịch Covid-19.
    Bước sang hiệp hai, Bournemouth có được hai bàn thắng liên tiếp trong vòng 3 phút nhờ công của Jefferson Lerma và Joshua King, nhưng họ lại không thể mang về 3 điểm vì Alonso lại một lần nữa nổ súng ở những phút cuối trận.

    [​IMG]
    Tài năng trẻ Fikayo Tomori đã có nhiều tình huống mắc lỗi nghiêm trọng dẫn đến những pha dứt điểm nguy hiểm dành cho Bournemouth. Rất may, nhờ sự xuất sắc của Willy Caballero, Chelsea không bị thủng lưới từ những sai lầm đến từ Tomori, nhưng anh cũng không tránh khỏi việc bị CĐV chỉ trích.

    [​IMG]
    Mọi người muốn Fikayo Tomori, có được cậu ta rồi đấy. Andreas Christensen là hậu vệ tốt nhất của đội bóng tính đến thời điểm này. Chỉ cần có được một trung vệ khác giàu kinh nghiệm để hợp tác với cậu ấy trong mùa giải tới, và hàng thủ của chúng ta sẽ được thiết lập. Tôi cũng muốn xem thử Azpilicueta chơi trong sơ đồ 2 trung vệ sẽ như thế nào.

    [​IMG]
    Tomori chỉ là một cầu thủ khác của Học viện được đánh giá quá cao.

    [​IMG]
    Nói trình độ kém là còn nhẹ đấy. Chúng ta đều biết có một cầu thủ ở vị trí đó, nhưng tất nhiên, mọi người chẳng thấy cậu ta ở bất kỳ chỗ nào trong hôm nay.

    [​IMG]
    Hàng thủ đã luôn nghèo nàn. Hôm nay Tomori thật kinh khủng, nhưng nếu đội bóng có được những trung vệ tốt hơn cùng với Kepa và Willy, thì chúng ta sẽ có nhiều trận sạch lưới hơn.

    [​IMG]
    Dù sao thì khởi đầu của kỷ nguyên Tomori sẽ chấm dứt kể từ bây giờ.

    [​IMG]
    Hãy quay trở lại băng ghế dự bị.

    [​IMG]
    Cậu ta còn tệ hơn mức bình thường.

    Xem Tomori phát biểu:
    Huỳnh Phong | 09:15 01/03/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này