Tip.mobi tổng hợp: Barca phê chuẩn chi 41 triệu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 26/10/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    FC United of Manchester đã thông tin ký hợp đồng thành công mang Ashley Young.
    Cụ thể, FC United of Manchester - đội bóng với sự liên hệ với anh em nhà Glazers, đã mộ thành công tiền vệ Ashley Young. Nghe thoáng qua mang vẻ là Ashley Young của Man United tuy nhiên, cầu thủ năm nay 29 tuổi không hề mang bất kỳ dính dáng gì tới ngôi sao của Quỷ đỏ.
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/nhan-dinh-bong-da-24h
    Cụ thể, cầu thủ Ashley Young này sở trường đá vị trí tiền vệ trọng tâm. Trước khi gia nhập FC United, Ashley Young khoác áo Buxton FC - câu lạc bộ bóng đá có hội sở tại Buxton, Derbyshire, Anh. Họ hiện là thành viên của Giải trác tuyệt phía Bắc Premier League - một giải đấu bán chuyên ở xứ sở sương mù.
    [​IMG]
    Tân binh của FC United.

    Được biết, tiền vệ trọng tâm 29 tuổi này đã gia nhập đội bóng mới theo dạng chuyển nhượng tự do và có thể ra mắt vào cuối tuần này khi FC United đối mặt với Radcliffe ở giải FA Trophy - giải bóng đá nam bán giỏi, thi đấu theo thể thức dòng trực tiếp.
    • từ chối gán Young, Jones hay Smalling..., MU hết cửa mộ "quái vật"
    • NHM MU: "90 triệu + '2 giảng sư Havard' + Young" để lấy cầu thủ này
    Cũng kể thêm về FC United of Manchester. Đây là câu lạc bộ bóng đá bán chuyên nghiệp mang hội sở tại Anh Moston, đang chơi tại giải Conference N/S (thuộc hạng 6 tại những giải bóng đá Anh). Câu lạc bộ ra đời dưới bàn tay của các người phản đối doanh nhân người Mỹ, Malcolm Glazer khi ông lên tiếp quản Man United, và được có mặt trên thị trường vào năm 2005.
    không hề Neymar, Barca phê chuẩn chi 41 triệu, đón bộ đôi "Samba" ngay tháng 1

    thượng tằng đội bóng xứ Catalan tiếp diễn diễn đạt tham vọng sở hữu các sao trẻ tiềm năng hàng đầu thế giới.
    Như đã đưa tin, Barcelona đã thực hiện công cuộc thanh lọc đội ngũ và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội bóng xứ Catalan chi hơn 200 triệu euro, có về những bộ mặt rất giàu tiềm năng. Trong ấy, Frenkie de Jong và Antoine Griezmann chính là hai loại tên tiêu biểu nhất. Mặc dù vậy, đội hình bây giờ của Blaugrana có phần "già nua", do đó thượng tầng đội chủ sân Camp Nou nuôi kỳ vọng sẽ dần trẻ hoá đội hình, chuẩn y những kỳ chuyển nhượng trong thời gian đến.
    Trước viễn tượng này, theo Mundo Deportivo, Barcelona đang nhắm tới bộ đôi sao trẻ người Brazil, bao gồm Everton và Rodrigo Caio. Đây là hai cái tên đang được truyền thông quốc tế Phân tích cao, các ngôi sao sở hữu khả năng giúp bóng đá Brazil phát triển hùng mạnh trong thời gian đến. Everton bổ sung cho hàng tiến công Barca, khi mà Caio lại là nhân sự lấp vào khoảng trống hàng phòng vệ.
    [​IMG]
    Barcelona nhắm đến bộ đôi sao trẻ người Brazil: Everton và Rodrigo Caio.

    Cũng theo nguồn tin trên, Barcelona đã cử nhóm tuyển trạch viên đích thân đến Brazil theo dõi, phân tách và Đánh giá tiềm năng vững mạnh của cả hai. Đội chủ sân Camp Nou hy vọng sẽ với "thương vụ kép" này ngay tháng 1/2020. Mức phí chuyển nhượng của Everton và Caio lần lượt là 36 triệu bảng và 5,40 triệu bảng (theo Transfermarkt).
    • Man City chi "bao chuyển vận tiền", đón "siêu tiền vệ thất sủng" Barca về Etihad
    • Thay "kẻ ô nhục", Barca quyết giật "siêu tiền đạo" làm cả Châu Âu dậy sóng
    Xem Barcelona 2-1 Inter Milan:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này