Tin Mibet: Tottenham cần đứng dậy sau thất bại trước Brighton

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 19/10/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    TTO – Sau lượt trận quốc tế, Giải siêu hạng Anh (Premier League) sẽ trở lại cuối tuần này có các cuộc đấu của vòng 9. Theo chuyên gia Mark Lawrenson (BBC), M.U sẽ phải nhận thất bại trong trận derby nước Anh.

    Xem thêm: ty le ca cuoc
    • Newcastle 'bắn hạ' M.U tại St James' Park
    • Thủ môn mắc sai lầm, Tottenham thua đậm 0-3 trước ‘đàn em’ Brighton
    • CĐV Liverpool: 'Tôi đã hâm mộ Wolverhampton suốt đa dạng năm...'
    tuổi xanh Online gửi đến độc giả Nhận định cộng dự đoán một số cuộc đấu ở vòng 9 Premier League của chuyên gia Mark Lawrenson:
    Thứ Bảy (19-10)
    Chelsea – Newcastle (21g)
    [​IMG]
    Chelsea đang sở hữu các kết quả phải chăng thời kì qua - Ảnh: GETTY IMAGE
    Newcastle với một thắng lợi lý tưởng trước M.U ở vòng trước. Đó là một ngày đẹp trời với đội bóng, với HLV Steve Bruce, những cầu thủ và người ngưỡng mộ.
    dù vậy, điều đấy sẽ chẳng thể xảy ra trước Chelsea tuần này. Họ đã mang thắng lợi trong 4 trận sắp nhất và cho thấy đang đi đúng hướng.
    Dự đoán: 2-0
    Tỉ lệ cược (Theo Asian Bookie): 0 : một ½
    Tottenham – Watford (21g)
    [​IMG]
    những cầu thủ Tottenham cần đứng dậy sau thất bại trước Brighton - Ảnh: AP
    Đây là vòng đấu thuận tiện cho Tottenham, nhất là lúc họ cần đứng lên sau thất bại trước Brighton. Watford mang 1 điểm trong cuộc tiếp đón Sheffield vòng trước, nhưng tôi nghĩ họ sẽ vẫn chưa thể mang trận thắng trước tiên ở mùa này khi tới sân Tottenham.
    Dự đoán: 3-0
    Tỉ lệ cược: 0 : 1 ¼
    Crystal Palace – Man City (23g30)
    [​IMG]
    Sự trở lại của John Stones là điều nhu yếu cho Man City lúc này - Ảnh: GETTY IMAGE
    Manchester City thường ko mang kết quả tốt trước Crystal Palace thời kì qua nhưng lần này sẽ khác. Đội khách sẽ ra sân sở hữu sự quy tụ cao độ lúc biết rằng chẳng thể tiếp diễn để mất điểm trong cuộc đua vô địch.
    John Stones sẽ gây chú ý khi trở lại nơi hàng phòng thủ của Man City sau chấn thương. Đấy là tín hiệu tốt bởi rõ ràng Otamendi cần nhiều sự tương trợ. Man City sẽ làm mọi phương pháp để có chiến thắng trong trận này.
    Dự đoán: 0-3
    Tỉ lệ cược: 1 ¾ : 0
    Chủ Nhật (20-10)
    M.U – Liverpool (22g30)
    [​IMG]
    M.U (áo đỏ) khó lòng trụ vững trước Liverpool thời khắc này - Ảnh: GETTY IMAGE
    M.U sở hữu quá phổ thông tin ko vui về những ca chấn thương và vừa qua là trường hợp của thủ thành David De Gea. Vì vậy, tôi tin vào 1 chiến thắng cho đoàn quân của HLV Jurgen Klopp trong cuộc đối đầu lần này.
    Họ chỉ cần làm cho tốt những gì đang làm, nó đã giúp sở hữu tới chiến thắng và sẽ tiếp tục đem về chiến thắng. Cảm giác như Liverpool không thể dừng chiến thắng vậy.
    Dự đoán: 0-1
    Tỉ lệ cược: ¾ : 0
    Thứ Ba (22-10)
    Sheffield United – Arsenal (2g)
    [​IMG]
    Arsenal được dự báo mang chiến thắng dễ trước Sheffield United - Ảnh: AFP
    Sheffield chơi sân khách thấp hơn ở mùa này lúc kiếm về được 6 điểm, khi mà chỉ kiếm được 3 điểm lúc chơi sân nhà. Tư thế sân nhà không rẻ của họ sẽ được nối tiếp lúc tiếp đón Arsenal.
    Arsenal đang cho thấy họ tiến bộ ở cả khâu tiến công lẫn phòng ngự. Tôi mang niềm tin họ sẽ vượt qua Sheffield.
    Dự đoán: 0-2
    Người Việt Nam đứng trong top 15 nước tốt nhất thế giới

    TTO - Người Việt Nam hiện đang đứng trong top 15 quốc gia phải chăng nhất toàn cầu. Chiều cao làng nhàng của nam chỉ đạt 164,7cm, chiều cao trung bình của nữ là 153,6cm.

    • Người Việt “lười” chuyển di, vì sao?
    • Dân Việt Nam thuộc nhóm lười đi lại
    • Người nước ngoài thấy lạ vì người trẻ Việt ko chơi thể thao
    [​IMG]
    Lười chuyển di là một trong những xuất xứ khiến cho người Việt Nam vào top rẻ nhất toàn cầu - Ảnh: NAM KHÁNH
    đó là thông báo được ông Đàm Quốc Chính - giám đốc Văn bộ phận điều phối đề án khái quát phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011- 2030 (đề án 641) - thông tin trong cuộc họp báo sáng 18-10.
    Ông Chính cho biết trong thời gian qua, mang nhiều thông báo trên tạp chí đăng công bố của các doanh nghiệp quốc tế như tạp chí Dân số thế giới cho rằng người Việt Nam đứng trong top 4 nước thấp nhất thế giới là chưa xác thực. Thực tế qua các Thống kê Con số, nghiên cứu của ông Chính thì người Việt chỉ đang đứng trong top 15 quốc gia thấp nhất thế giới.
    Trước đấy vào năm 2011, Thủ tướng Chính phủ đã thông qua đề án 641. Đây từng được kỳ vọng là bước đột phá nâng cao thể chất, tầm vóc người Việt Nam. Mục tiêu của đề án là vào năm 2020 nam thanh niên Việt Nam 18 tuổi mang chiều cao trung bình 167cm, năm 2030 là 168,5cm. Nữ bạn teen Việt Nam 18 tuổi năm 2020 cao nhàng nhàng 156cm, năm 2030 cao 157,5cm.
    Ông Đàm Quốc Chính cho biết cuối năm 2019, hội nghị tổng kết quá trình 1 thực hành đề án 641 sẽ được tổ chức. Dù đề án mới đi chưa được nửa chặng đường nhưng ông Chính nhắc đã có văn bản gửi Thủ tướng xin kéo dài thời gian thực hành chứ ko giới hạn ở năm 2030, nếu ngừng Việt Nam sẽ không thoát khỏi top 15 nước thấp nhất toàn cầu.
    cạnh tranh làm cho việc đề án 641 ko khai triển được theo đúng kế hoạch là do thiếu tiền. Ông Chính nói: "Trong 5 năm đầu từ 2011-2015 đề án phải nghiên cứu để trả lời thắc mắc con nít Việt Nam đang thiếu chất gì, cần ăn gì, hạn chế thể lực tầm vóc đến từ đâu… nhưng sau 9 năm giờ vẫn chưa với câu giải đáp.
    Bức tranh toàn cảnh là con trẻ Việt Nam bây giờ vẫn đang chậm vững mạnh, chiều cao và thể chất ko theo kịp sự phát triển của toàn cầu.
    từ năm 2011 cho tới hiện tại, đề án được Nhà nước cấp 16,8 tỉ đồng. Số tiền này chỉ được chuyên dụng cho công việc văn phòng chứ không có để thực hành đề án, giờ không đủ cả tiền để ra bản tin.
    Cũng đã với hơn 5.000 tỉ đồng được những địa phương huy động trong khoảng doanh nghiệp ưng chuẩn chương trình sữa học con đường nhưng chỉ là sản phẩm. Đề án 641 hiện đang gặp rất nhiều cạnh tranh, chúng tôi phấn đấu vô cùng nhưng lực bất tòng tâm".
    Ngày 18-10, Văn phòng ban điều phối Đề án 641 và tổ chức cổ phần đầu cơ và lớn mạnh cơ sở vật chất Gia Hưng tổ chức lễ ký kết tài trợ.
    Theo ấy, tổ chức Gia Hưng sẽ tài trợ cho Ban Điều phối đề án nói chung tăng trưởng thể lực, tầm vóc người Việt Nam chỉ cần khoảng 5 năm (2019 - 2023). Kinh phí tài trợ sẽ được dùng cho việc huấn luyện cán bộ, nguồn nhân lực để đáp ứng cho việc triển khai mô hình "Hệ thống các bài tập thể dục có phương tiện cho trẻ từ 3-6 tuổi" của đề án 641.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này