Tin Mibet: Meulensteen đã sai khi khen ngợi 'Iniesta của nước Anh'

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 18/1/20.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cách đây chừng 2 năm, cựu trợ lý HLV của Man Utd, Rene Meulensteen đã lên tiếng khen ngợi Lingard: "Tôi luôn có niềm tin rằng Lingard chính là Iniesta của nước Anh bởi những phẩm chất tương đồng được họ thể hiện trong mỗi trận đấu. Như Iniesta, cậu ấy rất nhạy cảm lựa chọn những vị trí trống trải với sự cơ động của mình. Sự khác biệt giữa cả hai là những bàn thắng nhưng giờ thì Lingard cũng đã thường xuyên ghi những bàn thắng quan trọng.
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/bilbao-vs-celta-vigo-tip-bong-da-mien-phi-20_01_2020-6114.html
    [​IMG]
    Theo tôi, nếu Lingard gia nhập Barcelona thì cậu ấy hoàn toàn đủ khả năng thay thế vị trí và vai trò của Iniesta, thậm chí đạt được những thành công rực rỡ. Cậu ấy đã thể hiện được mình ở Premier League vốn là giải đấu khốc liệt nhất thế giới rồi, vậy thì chẳng có lý do gì mà không thể làm được điều tương tự ở La Liga."
    Giờ đây, đã đến lúc Meulensteen nhận sai. Lingard là nỗi thất vọng lớn nhất trong đội hình Man Utd hiện tại. Được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng giao cho vai trò số 10, cầu thủ người Anh có đóng góp quá mờ nhạt. Trong thất bại 1-3 của Quỷ đỏ trước Man City mới đây, Lingard hầu như không làm được gì và bị thay ra sau 45 phút thi đấu.
    Lingard chọn vị trí tốt, tích cực pressing và chỉ có vậy. Khả năng xử lý bóng của anh quá tồi. Anh quá kém cỏi nếu so sánh với huyền thoại của Barcelona.
    Tài năng siêu phàm của Andres Iniesta:
    Minh Tuấn | 17:59 09/01/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này