Tin Mibet: chấm dứt ngoại hạng Anh mùa 2018-19

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 25/5/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Premier League 2018-19 xứng đáng là một trong các mùa giải hấp dẫn nhất lịch sử giải đấu. Cuộc đua quán quân, cuộc đua Top 4 đều chỉ có thể xác định được ở vòng đấu cuối cùng.
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/
    [​IMG]
    Man City vô địch trác tuyệt Anh mùa 2018-19: trị giá ngôi sao và chiều sâu đội hình

    Mùa thứ hai liên tiếp Man City quán quân siêu đẳng Anh. Cuộc chinh phục mùa này khó khăn hơn mùa trước rất, tất cả nhưng vương miện thành ra càng trở nên trị giá và quang vinh thật ngọt ngào.
    Premier League 2017-18 tẻ nhạt vì sức mạnh nổi trội của Man City so mang cả giải đấu. Còn Premier League 2018-19 là một giải đựng đựng sự bất thần, kịch tính, hấp dẫn và găng tay đến tận vòng đấu rút cuộc.
    • VIDEO MU 0-2 Cardiff: Nỗi hổ hang ở Old Trafford
    Cuộc đua vô địch
    Đội đóng góp công sức lớn vào bức tranh đầy màu sắc đó phải nói đến Liverpool. Có sự đầu tư xác thực ở từng vị trí, HLV Juergen Klopp đã đưa CLB trở thành một kẻ thách thức danh hiệu. Nhưng họ chỉ giới hạn lại ở mức thách thức, bởi lẽ, The Kop vẫn thiếu một tí ổn định cần sở hữu của một nhà vô địch.
    Video clip trận Brighton 1-4 Man City
    Sau 38 vòng đấu, Liverpool thua chỉ đúng một trận, ghi 89 bàn, lọt lưới 22 bàn (tốt nhất giải đấu) và giành được 97 điểm. Nhưng chừng đấy vẫn chỉ giúp họ về nhì mà thôi. Quả thật là một sự đáng nhớ tiếc. Càng nhớ tiếc hơn khi biết rằng từng với thời khắc họ dẫn trước nhà quán quân Man City tới 7 điểm hồi đầu năm 2019. Nhưng họ lại hòa quá rộng rãi, 7 trận so mang chỉ 2 trận của Man City. Chính điều này làm Man City đuổi kịp, vượt lên trước và giành chức quán quân.
    [​IMG]
    Liverpool rất hay nhưng ko gặp may
    trong khi ấy, đoàn quân Pep Guardiola thua 4 trận nhưng lại giành tới 32 chiến thắng, rộng rãi nhất giải đấu. Sức mạnh hàng công của họ vẫn được duy trì mang 95 bàn thắng. Nếu bỏ qua Liverpool, Man City quả tình vẫn là kẻ cai trị tại Premier League.
    [​IMG]
    Man City vẫn mô tả sang trọng vượt bậc
    Cuộc đua Top 4
    tham dự Champions League là chỉ tiêu của những đội bóng bất chợt còn thời cơ vô địch nữa. Năm nay, hai vị trí chung cục sở hữu đến 4 đội bóng tham dự vào cuộc đua. Bên cạnh đó, sở hữu 1 điều khá thú vị theo dạng kỳ quặc đấy là hình như Chelsea, Arsenal, Tottenham và Man United không đội bóng nào muốn tham dự Champions League.
    [​IMG]
    các đội đua Top 4 liên tiếp sảy chân, không tận dụng được cơ hội
    lúc đội bóng này sảy chân, đội bóng kia cũng sảy chân cộng. Cứ như vậy, trong 3-4 vòng đấu cuối, không đội bóng nào tận dụng được sai trái của đội kia. Arsenal có lẽ là đội đáng chê trách nhất. Họ là đội bóng có lịch thi đấu dễ thở hơn 3 đối thủ kia nhưng lại để thua liền 3 trận, mỗi trận nhận 3 bàn thua. Trong khi đấy, Chelsea sở hữu lịch thi đấu bao tay nhất thì lại chễm trệ ở vị trí thứ 3.
    [​IMG]
    Arsenal đã không thể tận dụng cơ hội của mình
    khi mà đó, cuộc đua trụ hạng lại sớm hạ màn hơn các mùa giải trước. Ba mẫu tên xuống hạng đã được xác định từ trước 3 vòng cuối. Điều này làm cho các cuộc chiến phần nào đấy giảm đi sự quyết liệt và kịch tính.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này