Tìm hiểu thêm về xe nâng tay cao Noblelift

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dangtinonline, 27/7/17.

  1. dangtinonline

    dangtinonline Active Member

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Xe nâng tay cao là gì, có tác dụng như thế nào? Có thể bạn gặp khá nhiều và cũng biết một số thông tin cơ bản về chúng nhưng để đưa ra một câu trả lời hợp lý thì bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.

    Xe nâng tay cao là vật liệu thông dụng không thể thiếu trong các kho hàng của xưởng sản xuất. Xe nâng tay này có tác dụng nâng hàng hóa lên các giá kệ hoặc hạ xuống một cách dễ dàng và nhanh chóng theo ý định của người dùng. Với những tác dụng tuyệt vời này, hầu hết dù là đơn vị sản xuất nhỏ lẻ đến xưởng lớn đều cũng mon muốn sắm cho mình một vài chiếc, chúng giúp cho lượng nhân công sử dụng giảm khá nhiều lại có tác dụng rõ ràng trong việc tiết kiệm chi phí, diện tích sử dụng mặt bằng.


    [​IMG]
    Xe nâng tay cao giá rẻ là loại được tin dùng hàng đầu bởi chúng khá phổ biến lại có tác dụng không thua kém với các loại đắt tiền khác. Xe nâng tay cao có những lợi ích cụ thể như sau:

    - Xe giúp nâng hạ hàng hóa dễ dàng trong kho từ nơi này dời sang nơi khác hoặc vận chuyển lên xướng giữa xe oto và kho hoặc ngược lại.

    - Giảm thiểu rất nhiều công sức so với những cách thủ công trước đây. Điều này không chỉ khiến doanh nghiệp giảm thiểu khá lớn chi phí vận chuyển, lượng nhân công thông thường mà còn góp phần đảm bảo tăng lợi nhuận và dư dả hơn nhiều.

    - Chất lượng sản phẩm được đảm bảo do không phải chuyển đi chuyển lại nhiều nơi. Những loại sản phẩm dễ vỡ hoặc mềm sẽ được đảm bảo hơn, không bị ảnh hưởng nhiều trong các khâu vận chuyển. Đây là điều doanh nghiệp nào cũng mong muốn.

    - Thiết bị này hạ hoàn toàn bằng cơ, dùng thủy lực để hỗ trợ nâng hạ vật dụng theo tiêu chuẩn nên đảm bảo an toàn lao động và thời gian thi công hơn rất nhiều.

    - Xe có thể dùng tại kho, nhà máy, khu vực ngoài trời một cách dễ dàng do thiết kế gọn nhẹ nhất có thể và có lực cực mạnh, chở được các loại hàng hóa năng.

    - Xe được sản xuất theo dây chuyền tiêu chuẩn quốc tế nên chất lượng khá tốt, được lòng người tiêu dùng dù là các cơ sở nhỏ lẻ có yêu cầu khá cao trong các môi trường phức tạp.

    Ngoài xe nâng tay cao, Noblelift còn cung cấp thêm sản phẩm xe nâng tay thấp phù hợp với nhu cầu khác của khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này