Tiếng nhật cho người mới làm quen và học tập

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi daoduyson0703, 26/4/17.

  1. daoduyson0703

    daoduyson0703 New Member

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    nhan hoa my hao hung yen
    cách học tiếng nhật cơ bản
    Học tiếng Nhật mở ra nhiều cơ hôi hơn cho các bạn học sinh, sinh viên muốn tìm công việc mới hoăc đi du học Nhât Bản. Tuy nhiên việc đầu tiên các bạn cần phải làm là học thành thạo tiếng Nhật. Thế nhưng, với nhiều bạn học tiếng Nhật là cả một vấn đề khó khăn vì tiếng nhật theo bảng xếp hạng là thứ tiếng khó học thứ 4 trên thế giới. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số kinh nghiệm học tiếng Nhât cho người mới bắt đầu, để giúp các bạn học tiếng Nhật một cách dễ dàng hơn.
    Phát âm là việc đầu tiên các bạn phải làm khi bắt đầu hoc tiếng Nhật. Bất cứ ngôn ngữ nào cũng cần phải học cách phát âm chuẩn. Bạn có thể bắt đầu bằng các câu ngắn, sau đó đến những câu dài. Bằng cách xem video hoặc phim ảnh của Nhật để học cách phát âm của người Nhật nếu không có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với người Nhật. Dĩ nhiên nếu có cơ hội học tập trực tiếp từ người bản xứ là một lợi thế.
    Học bảng chữ cái là bước tiếp theo bạn phải làm. Tiếng Nhật có ba hệ chữ cái thông dụng là bảng chữ cái tiếng nhật hiragana, katakana, kanji. Để học tốt các từ mới trong tiếng Nhật, bạn nên ghi từ mới ra những giấy nhỏ( giấy nhớ), dán ở những nơi bạn hay qua lại, như vậy bạn sẽ thường găp và dễ nhớ hơn. Chơi các trò chơi lien quan đến chữ cái cũng giúp bạn dễ dàng nhớ từ mới hơn. Măt khác, bạn có thể viết ra những từ gần giống nhau để phân biệt và nhớ hãy viết đúng vị trí các nét ngay từ đầu.
    Học tiếng Nhật thông qua những giao tiếp thông dụng là cách để các bạn học tiếng Nhật dễ dàng hơn, hãy cùng giao tiếp với những người cùng học tiếng Nhật với bạn, bắt đầu từ những câu chào hỏi thông dụng, những đoạn hội thoại ngắn. Nếu có cơ hội hãy nói chuyện với người bản xứ nhiều nhất có thể, qua đó bạn sẽ học được thêm nhiều từ mới và giúp ban phát âm chuẩn xác hơn. Bên cạnh đó, tại sao bạn không thử mình tự dịch những nhãn hiệu, những từ tiếng Nhật hay gặp. Và một điều quan trọng khi hoc tiếng Nhật: Hãy luyện tập, luyện tập và luyện tập. đó là cách để bạn có thể hoc được tiếng Nhật.

    download phan mem hoc tieng nhat
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này