Tiện ích Nối Mi Ưu và Khuyết điểm - Liệu chúng có phù hợp với bạn?

Thảo luận trong 'Tóc đẹp - Nail đẹp' bắt đầu bởi beaulus, 7/7/17.

  1. beaulus

    beaulus New Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Đào tạo Thẩm mĩ
    Nơi ở:
    TpHCM
    Tiện ích Nối Mi Ưu và Khuyết điểm - Liệu chúng có phù hợp với bạn?

    Mi là một phần quan trọng của đôi mắt, Một đôi mắt đẹp phải gắn liền với một làn mi mềm mại, độ dài, dày và công phù hợp để thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện. Tại Beaulus Beauty Academy chúng tôi áp dụng các phương pháp dạy nối mi công nghệ mới nhất hiện nay như nối Mi 3D, Nối mi tự nhiên, nối mi theo công nghệ Á – Âu,.. để tạo ra một làn mi mềm mại, dài, dày đẹp tự nhiên tăng tăng thêm sức quyến rũ “cửa sổ tâm hồn” của bạn.

    [​IMG]

    Việc kéo dài lông mi có thể là một cách đẹp, mặc dù đắt tiền, để tăng cường lông mi tự nhiên của bạn mà không cần mascara hoặc dải lông mi giả. Những lông mi được ứng dụng riêng lẻ có thể nhìn tự nhiên một cách ngạc nhiên! Ngoại trừ chi phí và thời gian hẹn, điều đó có nghĩa là thức dậy mỗi sáng trông thật tuyệt.
    Khác với các bác sĩ theo quy định của latisse ® , hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm tự xưng mọc lông mi không làm việc. Và mặc dù có mascara tuyệt vời, hiếm khi, nếu bao giờ, thực hiện như quảng cáo nói rằng họ sẽ (chỉ cần nhìn gần hơn, phụ nữ trong hầu hết các quảng cáo mascara đều có lông mi giả!).
    Paula đã bị mê hoặc khi cô ấy nhìn thấy một người bạn của cô ấy mặc những phần mở rộng này, và phải tự mình thử nó. Chúng tôi giải thích những ưu và khuyết điểm mà cô ấy trải nghiệm để bạn có thể quyết định cho chính mình nếu tiện ích mở rộng lông mi dành cho bạn.
    Tìm hiểu thêm: Học Nối Mi

    Sản phẩm khuyến cáo

    • [​IMG]
      Mascara Endless Lash
    • [​IMG]
      GENTLE TOUCH Trang điểm Remover
    • Lash Mascara tuyệt vời


    Lash Extensions là gì?


    Lash extension được sử dụng riêng cho từng sợi lông tổng hợp hoặc tự nhiên gắn với chân của mỗi lông mi bằng keo phẫu thuật. Mỗi lông mi giả được sử dụng từng miếng một lần (đó là một quá trình siêng năng, tốn thời gian) với lông mi của chính bạn.
    Nếu bạn đang rất, rất cẩn thận trong việc chăm sóc vùng mắt sau khi đã áp dụng các biện pháp chống rạn da, và cứ hai đến ba tuần liên tiếp, những phần đuôi của bạn có thể giữ được tốt. Tuy nhiên, đi lạc từ các hướng dẫn có thể gây ra một mớ hỗn độn, với lông mi ra sớm hơn họ sẽ có nếu không.
    Các cuộc hẹn tiếp theo sau khi ứng dụng ban đầu của bạn là bắt buộc để bảo trì. Bạn cần một khoảng thời gian "lấp đầy" tùy thuộc vào chu kỳ phát triển của mi mắt tự nhiên và về cách chăm sóc lông mi của bạn. Chăm sóc các phần mở rộng lông mi của bạn là một việc lớn!

    Trước khi Nối Mi

    Nếu bạn quyết định thử nghiệm (và kết quả có thể tuyệt vời), bạn cần tuân theo các nguyên tắc này để đảm bảo trải nghiệm của bạn trở nên suôn sẻ nhất có thể:
    Nghiên cứu chuyên nghiệp của bạn. Tốt nhất là nếu kỹ thuật viên săn chắc của bạn được chứng nhận chuyên nghiệp và được đào tạo theo một phương thức đã được áp dụng. Đừng ngần ngại khi hỏi về các chứng chỉ; Những người tốt nhất sẽ tự hào cho bạn thấy công việc của họ!
    Chọn cái nhìn của bạn một cách cẩn thận , chỉ cách bạn chọn kiểu tóc bằng cách nhìn vào hình ảnh. Hầu hết kỹ thuật viên đong đưa sẽ hướng dẫn bạn qua việc này. Có một đường nét đẹp giữa lông mi fluttery đẹp và spidery, rõ ràng là lông mi giả.
    Hiểu rằng có những rủi ro tiềm ẩn mặc dù chúng rất hiếm. Các phàn nàn phổ biến nhất về các phần mở rộng của lông mi là phản ứng dị ứng với keo, nhiễm trùng mắt do tiếp xúc với các dụng cụ không vệ sinh, hoặc một nang trứng bị nhiễm bệnh từ hai lông mi được dán vào nhau, và / hoặc từ chính chất keo bị tắc nghẽn một nang lông.
    Hiểu quá trình. Áp dụng một bộ lông mi mới có thể mất từ 90 đến 180 phút. Tùy thuộc vào những gì bạn muốn đạt được, bất cứ nơi nào 60-120 lông mi cá nhân sẽ được áp dụng cho mỗi mắt. Để chuẩn bị vùng mắt để mở rộng, kỹ thuật viên săn chắc của bạn nên dán các lông mi dưới của bạn xuống da và đặt miếng che mắt trên đầu. Điều này được thực hiện để ngăn ngừa keo từ nhận được ở phần dưới của mắt của bạn như lông mi được áp dụng.

    Tiện ích Nối Mi Ưu và khuyết điểm

    Cũng như bất kỳ phương pháp chăm sóc sắc đẹp nào, có ưu và khuyết điểm cần cân nhắc trước khi quyết định xem nó có phù hợp với bạn hay không. Với phần mở rộng đòn, những mặt tích cực và tiêu cực được trọng gần như bằng nhau, mặc dù bạn sẽ hiếm khi nghe những nhược điểm trong một thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ này! Đây là những gì bạn cần biết để đưa ra quyết định thông báo:
    Ưu điểm :
    Đẹp tự nhiên hơn nhiều so với một gắn lông mi giả (hoặc mascara), sự mở rộng lông mi chỉ là cảnh quan tuyệt đẹp khi được thực hiện đúng.
    Cung cấp các lông mi tuyệt đẹp mà bạn muốn với một cuộc hẹn, và bạn sẽ không phải lo lắng áp dụng và loại bỏ mascara mỗi ngày, hoặc lo lắng về mascara lột, chạy, hoặc smearing.
    Họ có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian. Một số người nói rằng bởi vì các phần đuôi đòn trông cũng tốt nếu bạn không trang điểm, bạn có thể bỏ qua bước này tốn nhiều thời gian vào buổi sáng. Chúng tôi không thuyết phục về điều này vì bạn vẫn phải tìm thời gian hai lần một tháng để nhận được các phần mở rộng, do đó, nó ít nhiều xảy ra.
    Chúng có thể kéo dài hàng tháng trời!
    Thông thường, các phần mở rộng lông mi vẫn giữ được vẻ đẹp từ 2 đến 3 tuần, nhưng hơn thế nữa, tất cả chúng sẽ dần dần rơi ra. Tuy nhiên, với các chất bổ sung đều đặn, các mở rộng lông mi tổng thể của bạn sẽ kéo dài vô hạn.
    Nhược điểm :
    Chúng đắt tiền. Mong muốn chi tiêu bất cứ nơi nào từ $ 150 đến $ 500 (có, rất nhiều) cho bộ lông mi đầu tiên của bạn. Từ đó, nạp lại (thường là cần thiết mỗi 2-3 tuần) tốn 50 đến 100 đô la cho mỗi lượt truy cập. Nếu bạn làm toán, đó là bất cứ nơi nào từ $ 1000 đến $ 2500 mỗi năm dành cho lông mi!
    Lông mi của bạn sẽ cần thêm sự chú ý để nhìn tốt giữa các chất đầy vì bảo quản những bổ sung đắt tiền cho đôi mắt của bạn nên được mục tiêu.

    • Không sử dụng chất tẩy rửa có dầu và chất làm sạch trang điểm do chúng làm cho keo bị hỏng.
    • Tránh sử dụng mascara trên chúng bởi vì việc tháo gỡ mascara có thể gây trở ngại cho việc mở rộng, khiến chúng rơi ra sớm.
    • Bạn phải cẩn thận khi rửa khu vực mắt của bạn vì bất kỳ chuyển động của lông mi của bạn sẽ làm tăng chải lông rơi ra hoặc bị xoắn xung quanh.
    • Đừng để nước từ vòi sen rơi trực tiếp trên khuôn mặt của bạn như là áp lực sẽ làm cho phần mở rộng lông mi nới lỏng và nhanh hơn.
    • Đừng chà xát khuôn mặt của bạn bằng khăn hoặc ấn chặt mặt vào gối khi ngủ.
    • Sử dụng cây đước mascara khô (kỹ thuật viên đắp mi mắt của bạn sẽ cho bạn ít nhất một lần mỗi ngày vào buổi sáng hoặc vài lần trong ngày, nếu cần, để chải qua lông mi của bạn và nhẹ nhàng thẳng ra, nhất là khi chúng ướt. Cẩn thận! Nếu bạn kéo đến nhiều họ sẽ nới lỏng và rơi ra ngoài. Các phần mở rộng dễ dàng nhận được xoắn xung quanh từ các vị trí ngủ và sau khi rửa mặt của bạn và họ có thể bắt đầu trông thật kỳ quặc.
    • Hãy cẩn thận cách áp dụng trang điểm. Tránh các sản phẩm chăm sóc da dựa trên dầu xung quanh mắt cũng như bút chì và kem che mắt nhờn vì chúng sẽ làm hỏng keo lông mi. Cũng tránh áp dụng bút kẻ mắt nặng khi tháo nó kéo vào lông mi, dẫn đến nhiều vết bỏng hơn. Sử dụng một bông gạc nhúng trong trang điểm để loại bỏ trang điểm ở dòng đòn của bạn.
    • Vết chàm càng sâu, có nghĩa là dày hơn, càng có nhiều khả năng là để có được xoắn và rơi ra sớm hơn bạn muốn.
    Nối Mi trước và sau

    Lash mở rộng có thể được giá trị tiền, nhưng họ chắc chắn không phải cho tất cả mọi người. Nó thực sự đi xuống đến ngân sách của bạn, phân bổ thời gian, và sự tuân thủ các hướng dẫn bởi vì đây không phải là dễ dàng để duy trì. Theo lời khuyên của chúng tôi sẽ giúp tăng cơ hội nhận được kết quả tuyệt vời.
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này