Tiến độ xây dựng G2 chung cư Le Grand Jardin BRG Sài Đồng

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi trinhnam68, 14/12/22.

  1. trinhnam68

    trinhnam68 Expired VIP

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tiến độ thi công hiện tại tòa G2 dự án Le Grand Jardin

    Hiện tại tòa G2 đã được bàn giao dân về ở gần 1 năm so với thời điểm hiện tại, tòa đã được đi vào hoạt động sớm và cư dân tại đây đã nhận được giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ Le Grand Jardin của chủ đầu tư BRG.

    Tòa nhà G2 là một trong những tòa ở vị trí đẹp view 2 mặt là hồ điều hòa Sài Đồng và view sang biệt thự Vinhome Harmony.

    Tòa G2 cũng như các tòa khác đều cấu trúc hình bầu dục cao 15 tầng, tầng 1 là shophoue, tầng 2 đến 15 để ở.

    Với 3 tháng máy/ 1 sàn 10 căn hộ, hệ thống đi vào hoạt động trơn tru vận hành tốt.

    Hệ thống camera, phòng cháy chữa cháy, lễ tân, bảo vệ đang hoạt động tốt, đồng bộ.

    Tòa G2 dự án Le Grand Jardin BRG nằm tại giữa tòa G3 và G1 hướng khác biệt so le giữa 2 tòa nên các căn hộ không bị chắn view mà vẫn có tầm nhìn rộng bao quát thoáng đón ánh sáng tự nhiên.

    Với thiết kế vậy G2 được cho là tòa có vị trí đẹp thoáng và dễ di chuyển nhất.

    Tòa G2 các căn diện tích 75m2 có ban công hướng TB view sang biệt thự Vinhome Harmony triệu đô cực đẹp, còn các căn 75m2 mặt trong hương ĐN view nội khu về phía khu Sài Đồng đông đúc.

    Các căn hộ đều thiết kế thông minh hiện đại đón ánh sáng tự nhiên thông thoáng phù hợp với nhiều đại gia đình nhiều thế hệ.

    Vị trí tòa G2 nằm ngay dọc đường Huỳnh Văn Nghệ nên rất tiện đi lại để xe máy và ô tô, sảnh dân cư nằm sau lưng tòa đối diện bể bơi resort ngoài trời rộng 413m2 khiến phong thủy ở đây trở nên tốt hơn.

    Dưới sảnh G2 là khu lễ tân đón tiếp khách vãng lai và người nhà dân cư được bố trí Lê tân, bảo vệ trực 24/24 có camera an ninh chặt chẽ kiểm soát người ra vào khu dân cư trên các tầng.

    Với mật độ 3 Thang máy / sàn đủ cung cấp cho khối lượng dân cư của tòa nhà, nên dân cư ko phải chờ đợi lâu, hơn nữa 2 thang bộ thoát hiểm cũng dc bố trí hợp lý.


    [​IMG]

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Website: https://raobds.vn/du-an/le-grand-jardin-brg-sai-dong.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này