Tiến độ bàn giao các dự án chung cư Khang Điền tại quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 25/11/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Để đầu tư vào bất động sản, không phải lúc nào bạn cũng cần mua một căn nhà. Các quỹ tín thác đầu tư bất động sản cho phép bạn đầu tư vào thị trường này mà không cần phải mua tài sản vật chất. Về mặt khái niệm, những quỹ này gần giống như những quỹ tương hỗ, ngoại trừ việc họ hoạt động trên thị trường bất động sản.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/tong-hop-du-an-chung-cu-khang-dien-2021
    Bạn chỉ cần tham gia vào REIT, sau đó các chuyên gia của họ sẽ giúp bạn đầu tư bất động sản. Lợi nhuận được trả theo hình thức cổ tức. Bạn có thể lấy cổ tức của mình làm thu nhập hoặc tái đầu tư. Một số REIT hoạt động trên các sàn giao dịch tương tự như cổ phiếu, trong khi một số khác không được giao dịch công khai.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/dau-tu-vao-bat-dong-san-cao-cap-o-tinh-co-nen-hay-khong
    Một trong những cách phổ biến nhất để đầu tư vào bất động sản là cho thuê dài hạn. Khi bạn mua một căn nhà, bạn có thể cho người khác thuê lại. Những khoản thu nhập sẽ được dùng để trả các khoản vay thế chấp cũng như tạo ra lợi nhuận.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/giai-doan-1a1-du-an-izumi-city
    Trong trường hợp chưa quen với việc đầu tư vào thị trường cho thuê, có một khái niệm mà bạn nên quan tâm được gọi là house hacking, thứ từng là đề tài thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn bất động sản. Hiểu đơn giản, house hacking có nghĩa là bạn sống trong căn nhà của mình nhưng sẽ cho thuê lại các phòng khác, qua đó, bạn vừa là chủ sở hữu căn nhà, vừa có thể tạo ra thu nhập từ chính ngôi nhà của mình. Có thể nói, cho thuê dài hạn phù hợp với rất nhiều chiến lược đầu tư cũng như các nhóm nhà đầu tư khác nhau.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này