Thuốc diệt gián- Top 3 thuốc diệt gián tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi dietcontrunghai, 11/1/23.

  1. dietcontrunghai

    dietcontrunghai Expired VIP

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Top 3 thuốc diệt gián tốt nhất hiện nay

    Thuốc diệt gián - Nói đến gián thì chúng ta sợ nhất là cái loài gián Đức ,ở đây gián Đức không chỉ có ở những khu vực nhà hàng, khách sạn, quán bar hay cửa hàng ăn, quán karaoke mà chúng có ở hầu hết các khu vực có thực phẩm như tủ bếp, bàn ăn, phòng ăn của các hộ gia đình rất nhiều, vì vậy thời điểm này thời gian này gián là sự khiếp đảm của mỗi gia đình, Chính vì thế rất nhiều người săn lùng về sản phẩm tốt nhất, thuốc diệt gián tận gốc các loại gián ta thì có thể phun xịt bằng hóa chất thông thường, Tuy nhiên giám đức này rất khó, Chính vì thế chúng tôi viết bài này để tư vấn cho các bạn về các loại thuốc diệt gián tốt nhất về diệt gián Đức.
    [​IMG] Gián đức ( gián nhỏ ) - Gián ta ( gián to)
    Tìm hiểu về các loài gián và cách diệt gián dân gian hiệu quả cao, thuốc diệt gián nào tốt nhất ?
    Trên thế giới hiện nay có trên 4.000 loài gián khác nhau. Bên cạnh những loài gián có lợi thì vẫn tồn tại một số loài gây hại cho con người và môi trường xung quanh. Bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các loài gián và một số cách diệt gián dân gian hiệu quả đang được sử dụng. Đồng thời tìm hiểu thêm về những loại thuốc gián tốt nhất hiện nay các bạn nhé.
    1. Các loại gián hiện có ở Việt Nam.
    Gián tồn tại ở khắp nơi trên thế giới, nhưng tại Việt Nam hiện có 3 loại phổ biến nhất là gián Mỹ, gián Đức và gián Phương Đông. Đây là những loài có khả năng thích nghi và phát triển nhanh do phù hợp với khí hậu, thời tiết ở Việt Nam.
    1. Gián Phương Đông.
    - Tên khoa học: Blatta orientalis.
    - Tên tiếng Anh: Oriental cockroach.
    Loài gián này thường thấy xuất hiện chủ yếu ở các khu vực ẩm ướt như: bãi rác, đống gạch và vữa, thậm chí là trong tầng hầm căn hộ nếu khu vực này có độ ẩm cao. Chính vì thế đây có thể là loài gián bạn ít được thấy nhất, bởi chúng rất ít khi xuất hiện trong nhà hay quanh môi trường nơi bạn ở.
    Cách nhận biết: gián phương đông thường có màu nâu sẫm hoặc đen bóng, con trưởng thành có chiều dài từ 2,5cm – 3cm. So với các loài gián khác thì cánh của loài này thường ngắn hơn. Ở con đực, cánh chỉ dài bằng một nửa cơ thể, trong khi cánh của con cái còn ngắn hơn nữa. Mặc dù vậy thì loài gián này vẫn có thể bay như những loài gián khác.
    Do thường sống trong môi trường bẩn và chứa nhiều vi khuẩn, nên chúng là loài mang mầm bệnh rất cao. Nếu chẳng may đồ ăn nhà bạn bị chúng tấn công thì sẽ rất khó chịu và còn ảnh hưởng tới sức khỏe rất lớn.
    1. Gián Đức
    - Tên khoa học: Blattella germanica .
    - Tên tiếng Anh: German cockroach.
    Đặc điểm của loài gián này là có cơ thể mỏng, thon phẳng và dẹp. Kích thước cơ thể của chúng được đánh giá là nhỏ nhất trong các loài gián. Con trưởng thành cũng chỉ dài 1,5cm – 2cm và cánh dài hơn bụng gấp khúc. Tuy nhỏ bé nhưng chúng lại chạy rất nhanh và không thể nào bay được.
    Cách nhận biết: Gián Đức có màu vàng nhạt, 2 sọc đậm chạy dài từ đầu đến cánh. Loài này được bắt gặp và phát hiện tại hầu hết tại các địa điểm như: trong nhà, khách sạn, trường học, nhà máy, siêu thị, sân bay…. Chúng hoạt động 24/24, có khi bạn còn bắt gặp chúng trong tủ quần áo, tủ bếp, ngay cả những thiết bị điện như ổ cắm, tủ lạnh, lò nướng… cũng là nơi hoạt động và ẩn náu của chúng.
    Gián đức được cho là loài vật trung gian truyền một số loại bệnh nguy hiểm cho người qua đường tiêu hóa. Bên cạnh đó, chúng còn có mùi hôi rất khó chịu. Do phạm vi hoạt động rộng, có mặt ở hầu hết các vị trí trong gia đình nên đôi khi chúng chính là “thủ phạm” gây ra việc cháy các thiết bị điện.
    1. Gián Mỹ.
    - Tên khoa học: Periplaneta americana.
    - Tên tiếng Anh: American cockroach.
    Gián mỹ là loại gián mà chúng ta thường xuyên bắt gặp nhất trong cuộc sống. Không chỉ có mặt ở Việt Nam, mà loài gián này còn có mặt ở hầu hết tất cả các quốc gia trên trái đất.
    Đặc điểm: Ngược với gián Đức, gián mỹ được xem là loài gián lớn nhất trên thế giới, khi có chiều dài cơ thể lên tới 3 – 4cm. Cánh của loài gián này còn dài hơn cơ thể đối với gián đực và dài bằng cơ thể ở gián cái, cánh có cấu tạo xếp gấp lại với nhau. Chính vì thế loài gián này có khả năng bay rất tốt.
    Cách nhận biết: Cơ thể có màu nâu nhạt hoặc nâu đỏ. Loài này thường xuất hiện trong bếp, khu vực cống rãnh, trong phòng ngủ hay cả trong các loại tủ của gia đình bạn.
    Dù là loài gián nào thì đa phần môi trường sống của chúng thường rất bẩn, cho nên cơ thể của gián đều mang sẵn mầm bệnh. Nếu bạn không có các biện pháp phòng ngừa và tiêu diệt tận gốc loài côn trùng này thì chúng có thể sẽ mang đến các bệnh truyền nhiễm hoặc những bệnh nguy hiểm khác cho các thành viên trong gia đình.
    Thuốc diệt gián tốt nhất hiện nay
    1. Thuốc diệt gián Đức Optigard
    Thành phần của thuốc có trộn chất Emamectin Benzoate – rất hấp dẫn với loài gián. Khi ăn phải mồi này, chúng sẽ trở về nơi ẩn náu, lúc này hoạt chất của thuốc sẽ lan truyền qua những con gián khác, ngay cả những con non. Nhờ vậy mà những con không ăn bả cũng sẽ bị tiêu diệt theo.

    [​IMG]
    Thuốc diệt gián optigard AB 100
    Ưu điểm của thuốc:

    - Thuốc diệt gián Optigard có mùi nhẹ hấp dẫn và công thức màu được ưa dùng.

    - Thuốc được đóng trong ống xilanh nên rất tiện dụng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    - Dùng để xử lý tại các vết nứt và khe hở nơi gián làm tổ, bao gồm cả những nơi gián hay cắn phá và đi qua. Khi phát hiện nơi gián thường xuất hiện, bạn dùng xilanh bơm từ 1 đến 3 điểm cho 1 vị trí. Sau đó chỉ cần chờ đợi và nghiệm thu kết quả sau mỗi lần dùng thuốc.

    1. Thuốc diệt gián Cleanbait Power
    Cách sử dụng:

    - Đặt thuốc trực tiếp trên sàn nhà, góc hoặc chân tường – những nơi mà gián thường xuyên lui tới hoặc làm tổ. Đối với các vết nứt và khe hở mà có sự hiện diện của gián, bạn dùng xilanh để bơm trực tiếp vào đó để tiêu diệt tận gốc loài gián.

    - Liều lượng: dùng từ 3 - 4 g/m2 để tiêu diệt gián Đức, và 2 - 3 g/m2 để diệt gián Mỹ.

    [​IMG]
    thuốc diệt gián - Cleanbait Power [/caption]
    1. Thuốc diệt gián Zaps
    Đây là thuốc diệt gián Đức rất hiệu quả đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm có chất dẫn dụ nên gián sẽ nhầm tưởng là thức ăn và ăn chúng. Sau 24h khi ăn bả, gián sẽ bị tiêu diệt từ 90-95% nên cho hiệu quả gần như tuyệt đối.

    [​IMG]
    thuốc diệt gián Zaps
    1. Thuốc diệt gián Đức Optigard
    Thành phần của thuốc có trộn chất Emamectin Benzoate – rất hấp dẫn với loài gián. Khi ăn phải mồi này, chúng sẽ trở về nơi ẩn náu, lúc này hoạt chất của thuốc sẽ lan truyền qua những con gián khác, ngay cả những con non. Nhờ vậy mà những con không ăn bả cũng sẽ bị tiêu diệt theo.
    Dịch Vụ Diệt Gián Tại Nhà – Phục Vụ Nhà Riêng, Nhà Hàng, Quán Kareoke, Căn Phòng, Căn Hộ, Xưởng, Kho !
    0983.828.393 – 0243.21.21.666
    [​IMG] Gián Làm - Mất Khách Hàng Vì Mùi Hôi Của Gián, Mất Vệ Sinh Trong Môi Trường Sống Của Bạn !
    [​IMG] Khi Gặp Vấn Đề Về Gián, Bạn Hãy Liên Hệ Với Chuyên Gia Chúng Tôi Để Được Tư Vân Giải Pháp Nhé.
    HOT [​IMG]: DIỆT GIÁNTận Gốc Rễ Chỉ bằng 1 Chi Phí VÔ CÙNG NHỎ so với các đơn vị khác
    [​IMG] Chúng Tôi đem lại sự yên tâm cho Căn Nhà yêu quý của mọi người, khi không phải lo sợ Gián, gây mất vệ sinh, mùi hôi.
    ———————————
    [​IMG] Giờ phục vụ:[​IMG]
    Tất cả các ngày kể cả ngày lễ, trong và ngoài giờ hành chính, khách hàng có thể gọi cả ngày nghỉ lễ, trong và ngoài giờ hành chính.
    [​IMG] Hotline đặt dịch vụ : 0983.828.393 – 0974895464 – 0973.622.123 – 043211.5082 – 0432121.666
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này