Thực hiện kiểm tra mẫu máu với kính hiển vi DinoLite

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi maydochuyendung, 21/4/20.

  1. maydochuyendung

    maydochuyendung Expired VIP

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các y bác sĩ hiện nay có có thể sử dụng máy ảnh thị kính Dinolite để quan sát và chụp hình ảnh của những gì nhìn thấy qua thị kính. Ngoài ra, các mẫu cầm tay Dino-Lite cũng có thể xem các slide, thông qua sử dụng cầm tay hoặc có chân đế ở độ phóng đại cao.

    Bạn quan tâm đến những model kính hiển vi soi nổi giá rẻ tại >>> https://maydochuyendung.com/kinh-hien-vi/category/kinh-hien-vi-soi-noi

    Các mẫu cầm tay Dino-Lite được sử dụng trong các thiết lập phòng thí nghiệm, kết hợp với chân đế, việc xem các đối tượng trong phòng thí nghiệm có thể được thực hiện dễ dàng với khả năng chụp ảnh và video. Để xem các tế bào máu, Thiết lập A cung cấp các chuyển động XYZ chính xác nhất và kết quả tốt nhất khi sử dụng kết hợp ánh sáng đồng trục thích hợp.

    AM73515MT8A và đèn nền BL-CDW đều cung cấp tùy chọn trường tối và vùng sáng cho phép người dùng dễ dàng xác định vi khuẩn, động vật nguyên sinh và phân biệt giữa hồng cầu và bạch cầu. Các AM73515MT8A cũng cung cấp độ phân giải cao 5MP và một loạt phóng đại 700x-950x. Hãy nhớ rằng kính hiển vi Dino-Lite sử dụng ống kính thủy tinh và phóng đại quang học tương tự như kính hiển vi truyền thống. Sử dụng Zoom kỹ thuật số 2X toàn màn hình Tính năng tìm thấy trong phần mềm chụp ảnh miễn phí ở độ phân giải 950x với độ phân giải 5MP, người dùng có thể đạt được độ phóng đại 1900x với độ phân giải 1.3MP.

    [​IMG]

    Xem thêm về các mẫu kính hiển vi điện tử tại >>> https://maydochuyendung.com/kinh-hien-vi/category/kinh-hien-vi-ky-thuat-so

    Máy ảnh thị kính Dino-Lite cho phép người dùng hiển thị những gì họ có thể nhìn thấy bằng kính hiển vi truyền thống nhưng được hiển thị trên màn hình. Nếu cần phóng đại hơn 950 lần, máy ảnh thị kính Dino-Lite cung cấp khả năng sử dụng công suất thấu kính vật kính của kính hiển vi truyền thống cho các ứng dụng khi cần độ phóng đại cao hơn.

    Chỉ cần tháo thị kính mắt của kính hiển vi truyền thống và lắp máy ảnh thị kính Dino-Lite vào vị trí của nó. Sử dụng các mô hình cầm tay Dino-Lite hoặc Dino-Lite cho phép người dùng xem và kiểm tra các slide và phần mềm đi kèm cho phép người dùng chú thích hoặc sắp xếp hình ảnh vào các thư mục lưu trực tiếp từ chính phần mềm.

    Phần mềm cung cấp các điều khiển cân bằng trắng để điều chỉnh màu trắng chính xác trên hình ảnh, độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa và nhiều hơn nữa để giúp có được kết quả tốt nhất.

    Có thể bạn quan tâm đến các dòng kính hiển vi sinh học tại >>> https://maydochuyendung.com/kinh-hien-vi/category/kinh-hien-vi-sinh-hoc

    Để có được lời giải đáp cho các câu hỏi về các dòng kính hiển vi hoặc để được trợ giúp trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn, hãy liên hệ tới:

    Công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam
    Chi nhánh Hà Nội
    Email: [email protected], [email protected]
    ĐT: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Đia chỉ: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    Chi nhánh Sài gòn
    Email: [email protected], [email protected]
    ĐT: (028) 6686 0682
    Đia chỉ: Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

    Hashtag: #maydochuyendung #kinhhienvi #kinhhienviquanghoc
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này