Thuận hiệp thành chuyên bán máy bơm chìm hút nước thải xây dựng Tsurumi

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 26/4/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    máy bơm nước chìm hút nước thải Ebara và các dòng vật phẩm


    nhãn hiệu bơm lừng danh trên thị trường hiện giờ có Ebara, Pentax, Wilo, Tsurumi đều là những hãng máy bơm nước du nhập chính hãng về Việt Nam. Ebara là một trong 3 nhãn hàng máy bơm chất lượng và được dùng rộng rãi bây chừ, xuất sứ tại Nhật Bản nhưng mọi các vật phẩm đều được chế tạo tại Ý. máy bơm nước chìm hút nước thải Ebara có thể nói là item chủ lực của hãng bơm nước này bởi nó biểu lộ qua sự đa dnagj về mẫu, chủng loại của nhiều model bơm khác nhau như loại bằng inox hoặc bằng gang, loại có 1 phao, 2 phao và 3 phao.

    [​IMG]

    Xem thêm: máy bơm hỏa tiễn Hoặc bơm trục rời
    Bơm chìm hút nước thải Inox model BEST, RIGHT, DW VOX có cầu tạo hoàn toàn bằng inox 304 chống gỉ sét, có cả loại chân lưới và chân kiềng, bơm được gắn phao điện giúp bơm tự động vận hành theo sự dịch chuyển của nguồn nước cần bơm, giảm thiểu đen đủi về chạy khô, cho bơm có thể hoạt động hiệu quả nhất hơn trùng hợp có sự giám sát của người mua.


    Bơm có HP nhỏ từ 0.25 HP – 3 HP chuyên dùng để máy bơm thải sạch, nước thải rác, hoặc bùn loãng, đặc thù nhờ vào vật liệu làm bơm chất lượng tốt mà máy bơm chìm nước thải Ebara có thể bơm được chất lỏng ăn mòn. Đây là loại bơm chuyên được phục vụ các mục đích vừa và nhỏ như bơm hồ cá, tuần hoàn nước, dùng cho hòn non bộ, hồ tiểu cảnh, máy bơm nước thải sinh hoạt, nước ứ đọng đường xá, các vận dụng bbowm hút nước cho ngành chăn nuôi.

    với các dòng bơm chìm chuyên cho vận dụng công nghiệp thường có HP lớn DL, DF, DS có ngựa lên đến 25HP, cấu tạo cơ bản bằng gang đúc, bao gồm loại có phao và không phao, điện áp dùng đốn là 3pha. lưu lượng của các dòng bơm này rất lớn, chiều đẩy cao cao thế đáp ứng đề nghị dùng trong dùng bơm hút chất thải trong ngành máy sinh sản, sơ đồ nước thải, nhà cửa xây dựng khác cần đến bơm chìm hút nước thải Ebara.


    Để đảm bảo mua phải hàng chính hãng chất lượng tốt cần tham khảo thị trường trước khi quyết định chọn mua để tránh được những tình trạng hàng fake. Ebara là một nhãn hiệu bơm nước có chất lượng cao vì vậy mà giá thành sản phẩm cũng cao hơn với hãng bơm khác nhưng xét về tuổi thọ, kỹ năng làm việc dài lâu thì chọn mua bơm chìm hút nước thải Ebara sẽ giúp chúng ta hà tằn hà tiện được các phí tổn sữa chữa, bảo dưỡng, và đặc biệt đáp ứng kỹ năng làm việc cao.

    Khi quyết định mua sản phẩm máy bơm chìm hút nước thải NTP cần quan tâm những tiêu chí sau:

    - công suất và lượng nước máy bơm nước: Dòng máy bơm chìm hút nước thải NTP là dạng bơm trục đứng thường có HP lớn, chiều đẩy cao máy bơm thường thấp, đường kính của bơm khá lớn.

    - Lắp đặt: tùy vào kiểu dáng của tòa tháp mà máy bơm nước có thể được lắp đặt đứng hoặc nằm.
    - Xác định nguồn nước cần hút: điều này khá quan trọng để quyết định xem nên sử dụng máy bơm như thế nào sao cho không ảnh hưởng đến tuổi thọ của bơm, tránh để những chất rắn lẫn trong nước làm hỏng cánh bơm, kẹt bơm.

    - Cần xác định xem nguồn nước hút có lẫn những tạp chất axit không để lựa chọn dòng máy bơm thân gang hay inox cho ưng ý.

    Trên đây là những tiêu chí giúp khách hàng có thể lựa chọn dòng bơm nước chìm hút nước thải NTP có HP và lượng nước yêu thích nhất với mục đích dùng, tránh gây lãng phí và hư hỏng khi vận hành máy bơm.

    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909645139 - 0822533892
    Web: máy bơm nước
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này