Thủ thuật thiết kế nhà sử dụng cỏ nhân tạo sân bóng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 4/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khắc phục được nhược điểm khó thi công và chăm nom của cỏ tự nhiên, cỏ nhân tạo sân vườn trở thành một giải pháp hoàn hảo trong việc vận dụng cỏ vào trang trí các công trình kiến trúc, đặc biệt là nhà ở.

    Thiên hướng dùng cỏ nhân tạo sân vườn để trang trí chưa bao giờ mạnh mẽ như bây giờ, bởi lẻ cái vẻ đẹp thiên nhiên đầy sức sống mà cỏ mang lại luôn là niềm ham của nhiều người. Hằng ngày được nhìn thấy và sống trong một không gian chan chứa sắc xanh của tự nhiên, như biểu lộ niềm tin và sự sống thôi thúc mãnh liệt làm cho con người cảm thấy thư giãn, thoải mái ý thức hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Có nhiều cách để trang hoàng nhà bằng cỏ nhân tạo, tùy thuộc vào mong muốn và gu của chủ nhân của ngôi nhà. Nhiều người thích màu xanh của cỏ ngoài sân hay sau vườn, có người lại muốn mang cả cỏ vào trong phòng khách hay thậm chí phòng ngủ, một số ít những cá nhân chủ nghĩa khác còn tạo nên sự đặc biệt cho ngôi nhà của mình khi dùng cỏ nhân tạo để nhấn mạnh những nét chấm phá độc đáo cho nội thất.

    1. Phong cách cổ điển

    Như một quy luật, người ta thường dùng cỏ nhân tạo để làm sân vườn nhất. Một khu vườn nhà cỏ nhân tạo đẹp và tươi mát dễ dàng tạo được cảm giác thoải mái ngay từ khi đặt chân vào cổng. Vườn cũng là nơi diễn ra các hoạt động thư giãn, tiêu khiển, vui chơi cho cả nhà.

    2. Phong cách hiện đại

    Không chỉ dùng cỏ nhân tạo trang hoàng vườn nhà, gần đây người ta còn có Xu hướng trang trí nội thất bên trong bằng cỏ nhân tạo như dùng cỏ nhân tạo để làm lối đi trong nhà, hay trải thảm phòng khách và cả phòng ngủ, sân thượng hay ban công cũng là một nơi thường được trang trí bằng cỏ nhân tạo. Cảm giác thư giãn khi bước đi trên thảm cỏ nhân tạo cùng sự tươi mát khi tầm nhìn được điểm xuyến màu xanh nom của cây lá sẽ làm cho cuộc sống mỗi ngày trở nên nhẹ nhõm và đặc biệt hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    3. Phong cách độc đáo

    Xây dựng sân vườn hay trang trí nền nhà bằng cỏ nhân tạo sân bóng vẫn chỉ dừng lại ở chừng độ thường ngày, có một số thiết kế táo tợn hơn khi dùng cỏ nhân tạo trang trí lên tường, trần nhà, … hay một số vật dụng gia đình khác như bàn ghế, tủ, giường ngủ,… Những kiểu trang hoàng này có phần táo bạo và độc đáo, trình bày cá tính đặc biệt của chủ nhân.

    Tuy nhiên, khái niệm cỏ nhân tạo trang hoàng còn khá mới mẻ với nhiều người nên không phải ai cũng có kinh nghiệm trang hoàng nhà bằng cỏ nhân tạo. Để có thể trang trí cỏ nhân tạo hạp hơn trong trường hợp chúng ta gặp quá nhiều băn khoăn khi thiết kế, hãy tìm đến những chuyên gia trong lĩnh vực này để được tư vấn.
     
    Đang tải...
: co nhan tao

Chia sẻ trang này