Thủ dâm ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe nam giới?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 11/9/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không thể phủ nhận những lợi ích mà thủ dâm mang đến cho sức khỏe con người như tinh thần sảng khoái, giải tỏa tâm lý… Tuy nhiên, thủ dâm cũng là con dao hai lưỡi và xét tổng thể hại nhiều hơn lợi. Vậy nó có ảnh hưởng như thế nào đối với sức khỏe nam giới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.
    Những ảnh hưởng tiêu cực của thủ dâm đối với sức khỏe nam giới

    Thủ dâm với tần suất cao và liên tục sẽ dẫn đến những ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của đấng mày râu. Không những làm cơ thể suy nhược mà còn khiến một số nam giới tự ti, rối loạn tâm lý.
    Thủ dâm mang đến nhiều tác hại đối với sức khỏe nam giớiRối loạn tâm lý là tác hại nghiêm trọng nhất
    Khi nam giới thủ dâm thường xuyên sẽ dễ mắc bệnh rối loạn tâm lý. Khi tâm lý lúc nào cũng xoay quanh vấn đề tình dục và thủ dâm sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống cũng như các mối quan hệ xã hội xung quanh.
    Thủ dâm liên tục sẽ tác động xấu đến hệ thống thần kinh trung ương, làm suy nhược cơ thể, giảm trí nhớ… Người nghiện “tự sướng” thường xuyên luôn có cảm xấu hổ và tội lỗi dần dần sống tự ti và khép kín hơn. Tình huống xấu nhất đó là rơi vào trạng thái trầm cảm.
    [​IMG]
    Hứng thú và chất lượng quan hệ tình dục giảm

    Thủ dâm làm cho chất lượng cuộc yêu giảmKhi tìm được khoái cảm cho bản thân qua việc tự kích thích, “tự sướng” sẽ làm giảm hứng thú với chuyện “chăn gối”. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng và rạn nứt hạnh phúc hôn nhân.
    Không những ảnh hướng đến đời sống tình dục vợ chồng, thủ dâm còn gây lên bệnh xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương. Với bệnh lý này, chất lượng cuộc yêu sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp. Khi thủ dâm liên tục trong thời gian dài sẽ khiến con người luôn trong trạng thái hưng phấn, dễ bị kích thích dẫn đến dẫn tinh sớm.
    Thủ dâm gây vô sinh, hiếm muộn

    Với việc dùng tay để “tự sướng” thường xuyên và mạnh bạo sẽ gây nên những tổn thương không mong muốn cho cậu nhỏ. Chính điều này làm ra tăng nguy cơ mắc bệnh nam khoa: viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt… Nếu không điều trị kịp thời sẽ làm suy giảm chức năng sinh sản dẫn đến vô sinh, hiếm muộn ở nam giới. Ngoài ra, việc thủ dâm với tần suất lớn sẽ dẫn đến chất lượng và số lượng tinh trùng giảm. Điều này khiến cho người bạn đời của mình khó thụ thai.
    Thủ dâm an toàn cho sức khỏe nam giới
    Thủ dâm không xấu nếu bạn biết cách thủ dâm an toàn và lành mạnh. Vậy làm thế nào để có thể vừa thỏa mãn bản thân vừa đảm bảo sức khỏe? hãy cùng tham khảo một số lời khuyên của các chuyên gia sức khỏe sinh sản sau đây:
    2-3 lần/tuần là mức độ cho phép của thủ dâm lành mạnh Thủ dâm từ 2 đến 3 lần/tuần là mức độ cho phép của thủ dâm lành mạnh
    Không làm quá mạnh hãy cẩn thận để không gây áp lực, tổn thương cho cậu nhỏ.
    Hãy thủ dâm với tâm lý thoải mái và thư giãn nhất với tư thế phù hợp.
    Hãy thực hiện chế độ ăn uống và luyện tập thể thao khoa học kết hợp với thủ dâm lành mạnh.
    Trong quá trình thủ dâm nếu xuất hiện những triệu chứng bất thường hãy đến cơ sở uy tín để điều trị hoặc tìm lời khuyên từ các chuyên gia tâm lý. Thuốc kích dục nữ giá rẻ có thật sự uy tín và hiệu quả?
    Trên đây là một số tác hại của thủ dâm tới sức khỏe nam giới mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các bạn phát huy tối đa lợi ích của thủ dâm đồng thời bảo vệ tốt được sức khỏe. Chúc các bạn có được một đời sống tình dục an toàn và khỏe mạnh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này