Thông số khoa học – giá tiền – khuyến mại xe VinFast Lux A2.0 2020 mới

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi willson105, 28/8/20.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật ✅ Chi tiết tầm giá, giá lăn bánh ✅ ưu đãi xe VinFast Lux A2.0 mới nhất toàn quốc được Daily Auto cập nhật thường xuyên.

    Mang tư cách là 1 người chơi mới trong ngành nghề công nghiệp ô tô nhưng VinFast đã làm cho được 1 điều phi thường là tạo nên những chiếc xe quốc dân – VinFast Lux A2.0VinFast Lux SA2.0.

    Trong đó, chiếc Lux A2.0 không chỉ được đánh giáo cao về ngoại thất; khoa học tiên tiến; tính năng an toàn hoàn chỉnh mà còn chứng tỏ được vị thế cứng cáp của mình trong mắt khách hàng Việt Nam.

    Mua xe VinFast Lux A2.0 trả góp với giá bao nhiêu?
    Có chương trình ưu đãi mới nhất vừa được VinFast tung ra có tên gọi “VinFast thấu hiểu – sắm ô tô với mức giá tối thiểu” thì bạn chỉ việc trả từ 75,31 tới 93,77 triệu đồng để với thể sở hữu 1 trong những dòng sedan xa hoa bậc nhất ngày nay – VinFast Lux A2.0.

    Cụ thể, ngay sau lúc thỏa thuận mang đại lý phân phối chính thức, bạn chỉ việc trả tiền trực tiếp số tiền đối ứng 20% tổng giá trị xe – tương đương 75,31 triệu đồng. Số tiền còn lại sẽ được bên cho vay (ngân hàng) giải ngân ngay sau lúc hồ sơ vay của bạn được phê chuẩn.

    Để biết thêm về chương trình vay mua xe VinFast trả góp này, vui lòng địa chỉ Hotline: 0904.629.519 để được giải đáp, tương trợ phải chăng nhất.

    Xe VinFast Lux A2.0 với màu gì?
    [​IMG]

    VinFast mang đến 8 tùy chọn màu sắc ngoại thất cho xe Lux A2.0, bao gồm: Đỏ Mystique Red; Xanh Luxury Blue; Nâu Cormorant Brown; Cam Action Orange; Bạc De Sat Silver; Đen Jet Black; Xám Neptune Grey và Trắng Brahminy White.

    >>>>> Tìm kiếm thông tin tại :Thông số khoa học – giá tiền – khuyến mại xe VinFast Lux A2.0 2020 mới chính hãng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này