Thiết kế thi công nội thất chung cư theo phong thủy Aeros

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 7/12/20.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    thi công nội thất Aeros cho Shop, Showroom tại cửa hàng là kênh quảng cáo và mua bán trực tiếp với khách bên ngoài. Bởi vậy, ngoài có sẵn những vị trí thuận lợi, khi thiết kế Shop, nên quan tâm các điểm sau đây cho để năng lượng, khách hàng đông đúc. Thiết kế Aeros chia sẻ một vài chú ý để bài trí Shop, cửa hàng thuận phong thủy mang lại mọi sự may mắn và sức khỏe đến gia đình và nhân viên bán hàng của Shop.
    1. Chọn hướng theo mệnh chủ Shop
    Nếu chủ Shop có năm sanh trúng những quẻ CHẤN, TỐN, KHẢM, LY là thuộc ĐÔNG TỨ MỆNH, thì bố trí lắp đặt Shop có các hướng thuộc ĐÔNG, ĐÔNG NAM, BẮC và NAM thì tất cả các điều mới kết quả tốt lành.
    Nếu chủ Shop có năm sanh nhằm vào những cung CÀN, KHÔN, CẤN, ĐOÀI là thuộc TÂY TỨ TRẠCH, thì lắp đặt Shop có 4 hướng thuộc TÂY BẮC, TÂY NAM, ĐÔNG BẮC và TÂY thì mọi mới kết quả may mắn.
    2. Lựa chọn Shop, cửa hàng theo ngành hàng
    Căn cứ theo phong thủy ngũ hành cung mạng của chủ shop phù hợp với hàng hóa kinh doanh trong cửa hiệu shop.
    Ngoài ra, còn cần lưu tâm về luật sinh khí và sự đông đúc, mặt tiền thu hút khách hàng. Chọn sầm uất, giao thông rộng mở nên ưu tiên mở Shop, cửa hàng về phía đó nhằm để chào đón khách được may mắn.
    3. Vị trí và không gian Shop, cửa hiệu
    Mặt bằng của Shop, cửa hàng nên thoáng đãng, bởi đây là cửa chính – cửa nạp sinh khí cho cả cửa hiệu. Nếu như không có sinh khí thì không có vận khí, có khi làm hư vận khí của gia chủ.
    Nên tránh chọn nơi ngã ba hình chữ T hoặc chữ Y để đặt shop. Tại những địa điểm này, việc buôn bán sẽ thất bại. Nếu như gặp gặp phải sự cố bất thường thì không có lối thoát nạn.
    Cải tạo lại mặt tiền Shop, cửa hàng lệch nhằm tránh sát khí của đại lộ rọi chiếu thẳng.
    Không mở cửa hiệu, cửa hàng tại các đâm sát như đường vào chính trực, bên ngoài đường vòng cung, trong cùng có ngõ cụt, trước mặt shop có cây to.
    Trồng cây cảnh phía trước Shop, cửa hàng (nếu có thể) gia tăng vận khí cho Shop, cửa hàng.
    - Trồng cây phía trước Shop, cửa hiệu hay đặt chậu cây cảnh mục đích cản hung sát.
    - Thường hay đổ tràn nước trước cửa trước Shop, cửa hàng vì nước có tác dụng lấn át hung sát…
    4. Giá kệ và màu sắc
    Giá kệ tượng trưng cho tài chính của cửa hàng.
    – Nên đặt giá kệ nằm tại phương hướng sinh khí ở bên trái Shop, cửa hiệu mục đích cho nguồn năng lượng không ngừng chuyển động tạo trường khí tốt cho shop.
    – Áp dụng nguồn sáng phù hợp tạo sự thăng hoa giá trị của sản phẩm kích thích tâm lý quí khách làm nên thúc đẩy tài lộc.
    * Màu sắc cửa hàng
    Việc làm lắp đặt sắp xếp màu sắc, dựa trên 5 yếu tố của tính ngũ hành của sản phẩm. Cần tính toán hàng hóa về nhóm ngũ hành như kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ, kết quả dựa vào mệnh cũng của gia chủ Shop, cửa hàng để bài trí màu sắc, trang trí cho thích hợp bắt mắt nẵng lượng khí thúc đẩy tiền tài cho shop
    Những nhà chung cư hẹp đang trở thành sự lựa chọn cho các gia đình đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. Vì thế, những tòa nhà chung cư xây dựng lên ngày càng nhiều.
    Việc trang trí nội thất nhà chung cư nhỏ cũng không phải đơn giản bởi điểm yếu điểm chật hẹp của diện tích của chúng.
    Mẹo trang trí nội thất chung cư nhỏ
    [​IMG]
    thiết kế nội thất chung cư hẹp​
    1.Chọn nội thất đa năng
    Với Những không gian diện tích nhỏ như không gian diện tích chung cư hẹp thì việc lựa chọn dùng bên trong đa năng là điều đáng chú ý và rất hiệu quả, vừa xinh xắn lại vừa khắc phục diện tích. Các sản phẩm nội thất đa năng được thiết kế tỉ mỉ và quá thích hợp, giá thành cũng vừa phải.
    2. Sử dụng màu sắc tươi sáng cho sơn tường và bên trong
    Khi áp dụng màu sắc tươi sáng cho nội thất diện tích sẽ tạo nên sự thoải mái và rộng thoáng hơn. Các gam màu được ưu tiên vận dụng trong diện tích chung cư hẹp thường là màu kem, màu trắng hay hồng nhạt, xanh,...
    3. Dùng nhiều gương
    Gương chính là sự chọn ưu việt giúp nới rộng diện tích cho những không gian diện tích nhỏ hẹp. Vì thế, việc vận dụng gương trong trang trí nội thất chung cư nhỏ là rất cần thiết. Quí vị có thể sử dụng nhiều gương hơn cho không gian phòng khách, phòng tắm và nhà bếp, vừa sang trọng vừa hiện đại lại tạo cảm giác rộng rãi.
    4. Lựa ấn tượng tạo nên sự khác biệt
    Nếu khống chế diện tích của Các căn phòng chung cư nhỏ là diện tích nhỏ khó khăn trong việc trang trí, cũng như sắp xếp nội thất thì một phương án rất công năng để tạo lợi thế cho Các căn hộ này chính là việc lắp đặt bố cục nội thất, với sự ấn tượng mới lạ, tạo nên sự khác biệt. Vì sự độc đáo của không gian diện tích sẽ thu hút sự chú ý của con người mà quên đi sự nhỏ hẹp của nó.
    5.Sử dụng kệ chia không gian diện tích để tạo khối cho diện tích
    Đừng sai lầm nói rằng không gian diện tích nhỏ thì không cần chia không gian, hoặc chia không gian diện tích sẽ tốn diện tích hơn vì sự thật ngược lại Các gì Quí khách nghĩ. Việc dùng Các bên trong dạng kệ nhằm mục đích chia không gian cũng là biện pháp hiệu quả cho không gian chung cư mini giúp không gian diện tích trở nên khoa học và dễ quản lý hơn.
    6. Sử dụng Những bức tranh đẹp mắt sinh động
    Để tạo sự thoải mái hơn cho không gian diện tích cũng như nâng thêm vẻ hấp dẫn cho căn hộ chung cư nhỏ. Bạn có thể vận dụng thêm những tấm tranh tường, phong cảnh thiên nhiên đẹp mắt hoặc Những bức tranh mang phong cách tươi trẻ. Đây là giải pháp tuyệt vời cho không gian chung cư nhỏ, nhất là Các gia đình có trẻ nhỏ.
    7. Tông màu tươi sáng cho nội thất chung cư hẹp
    Ngoài ra, đối với trang trí nội thất căn hộ diện tích nhỏ, Quí vị cần tận dụng tất cả nơi để cất trữ vật dụng trên tường, nhà tắm, tủ bếp, giường ngủ… Có thể sử dụng một số ngăn này để chứa đồ chưa vận dụng, hay để một số món vật dụng trang trí đẹp xinh giúp chung cư thêm thoáng đãng hơn.
    Quí khách cũng có thể thiết kế một diện tích tương đối hẹp dưới giá sách giúp che giấu được đồ chơi của trẻ. Hãy tạo điều đặc biệt cho không gian diện tích nhà Bạn với các tấm rèm nhè nhẹ bên khung cửa sổ, cũng có thể sử dụng chúng làm giữa nơi tiếp khách và khu ăn uống liên thông. Trang trí thêm tranh mĩ thuật hay vẽ tranh tường giúp thiết kế nội thất chung cư nhỏ thêm phần ấm cúng hơn.
    Hy vọng một chút bí quyêt nhỏ trên đây của bên trong Aeros, sẽ giúp Bạn có ý tưởng lắp đặt bố cục nội thất căn phòng chung cư mini của mình một cách hoàn hảo nhất. Nếu Quí vị còn thắc mắc hay muốn được hỗ trợ từ các nhà trang trí chuyên nghiệp hàng đầu trong nghề. Nội thất Aeros luôn sẵn sàng giúp Quí vị. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số
    • Công ty Aeros thiết kế nội thất văn phòng
    • @id: kg:/m/02rfdq
    • Công Ty Cp Xây Dựng Và Nội Thất Aeros
    • 56/2 Nguyễn Văn Săng, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh;
    • Điện thoại: 0901 806 999;
    • Email: [email protected];
    • website: https://aeros.vn/
    • Chúng tôi có uy tín chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng mẫu đẹp uy tín.
    • https://vi.wikipedia.org/wiki/Thiết_kế_nội_thất
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này