Thiết kế shop mang phong cách Nhật độc - lạ nhưng rất thu hút người nhìn

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 21/10/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn sỡ hữu một shop túi xách và đang phân vân không biết cách trưng bày sao cho độc đáo? Nếu chưa tìm được ý tưởng thiết kế shop túi xách như thế nào thì bài viết này sẽ giúp các bạn thêm gợi ý đấy!

    Mẫu shop mà chúng tôii muốn giới thiệu dưới đây sở hữu những ưu điểm: đẹp, độc đáo và thu hút được khách hàng. Cách trưng bày làm nổi bật và giúp các sản phẩm trở thành trung tâm của sự chú ý.

    [​IMG]

    Thương hiệu Patrick Cox là một biểu tượng của thời trang thiết kế đồ da, giày và phụ kiện, được sản xuất với việc sử dụng các vật liệu lập dị. Đó là lý do thiết kế shop túi xách của thương hiệu này cũng mang màu sắc độc – lạ.

    Và bây giờ, chúng tôi đưa bạn đến với cửa hàng túi xách Patrick Coxát. Ý tưởng thiết kế từ phong cách đương đại độc đáo. Shop tọa lạc tại tòa nhà 17 tầng, khu thời trang Mecca – quận Aoyama ở thành phố Tokyo, Nhật Bản.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất sáng tạo được thực hiện bởi kiến trúc sư địa phương Chikara Ohno của công ty thiết kế Sinato. Ý tưởng thiết kế sử dụng ba yếu tố chính là màu trắng, hình tròn và ánh sáng.

    Với tông màu trắng chủ đạo, thiết kế shop túi xách đơn giản mà vẫn giữ được sự tinh tế. Màu trắng mang đến cảm giác sang trọng, thanh lịch và nhẹ nhàng. Đó là lý do tại sao đây là gam màu ưa thích của các cửa hàng.

    Cả không gian tổng thể rất đơn giản bởi sự lặp lại của những chi tiết: các bục trưng bày sản phẩm, hệ thống đèn. Nhưng sự lặp lại không hề nhàm chán mà mang nét cá tính riêng.

    [​IMG]

    Trên trần nhà, nguồn sáng chính từ các bóng đèn. Các đèn treo được thiết kế đặt gần các sản phẩm. Cách trưng bày này giúp nguồn sáng đi đúng hướng và chỉ tập trung vào mục tiêu duy nhất: sản phẩm bên dưới.

    Ngoài khu vực trưng bày ở giữa, xung quanh tường cũng có các bục trưng bày khác. Các tủ âm tường giúp tiết kiệm không gian và tạo một khoảng trống. Các sản phẩm được sắp xếp trật tự trên các kệ.

    Tất cả những chi tiết trong thiết kế này phục vụ cho một mục đích cuối cùng. Đó là làm nổi bật sản phẩm túi xách của cửa hàng. Và mục tiêu này đã được thực hiện một cách hoàn hảo. Bước vào cửa hàng, đảm bảo bạn không thể dời mắt khỏi các sản phẩm lung linh dưới ánh đèn.

    Một thiết kế shop túi xách hoàn hảo khi và chỉ khi nó nhấn mạnh và phô diễn được những sản phẩm của cửa hàng. Với thiết kế trên đây, hy vọng bạn đã có cho mình những ý tưởng ban đầu về cửa hàng của mình. Còn lại, hãy để chúng tôi giúp bạn!

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này