Thiết kế căn hộ Lavita Bình Dương theo phong cách chuẩn Châu Âu

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 7/4/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,688
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Dự án căn hộ Lavita Bình Dương, các căn hộ được thiết kế theo phong cách chuẩn Châu Âu hiện đại, đề cao yếu tố Xanh, tiện nghi, rộng rãi với mật độ xây dựng chỉ 27%.
    Dự án Lavita Thuận An có quy mô 23.150 m2 được quy hoạch tổng thể 4 Block ( A,B,C,D) cao từ 33 -38 tầng do công ty TNHH Tư Vấn – Thiết Kế – Xây Dựng Lam Giang thiết kế phần kiến trúc, kết cấu và Công ty TNHH RANKINE – HILL (Việt Nam) thiết kế phần M&E
    [​IMG]
    Căn hộ Lavita Bình Dương được thiết kế với 2 tầng hầm để xe, chiều cao tầng hầm 1 là 3,8 m, tầng hầm 2 cao 3,4 m và tổng diện tích hầm để xe rộng lên tới 33.574 m2, phần nổi với 4 Block cao từ 33-38 tầng.
    • Block A&B cao 33 tầng và 1 turm thang máy thiết kế giống nhau, từ tầng 1-2 mổi tòa có 16 căn shophouse, từ tầng 3 – 33 mổi tầng có 17 căn hộ và tổng số căn hộ để ở mổi tòa là 493 căn.
    • Block C&D cao 38 tầng và 1 turm thang máy thiết kế giống nhau, từ tầng 1-2 mổi tòa có 15 căn shophouse, từ tầng 3 – 14 mổi tầng có 28 căn hộ văn phòng (Officetel) tổng số căn hộ văn phòng 2 tòa là 616 căn và từ tầng 15 – 38 là căn hộ để ở và tổng số căn hộ 2 tòa là 660 căn.
    Dự án căn hộ Bình Dương Hưng Thịnh sau khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 2477 căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng khoảng 32 – 93m2. Dự án sở hữu hàng loạt các tiện ích nội khu với tiêu chuẩn hạng A vô cùng sang trọng, đẳng cấp như: Hồ bơi, sân khấu/sự kiện, phòng tập gym, yoga, nhà trẻ, khu vui chơi, Cafe + nhà hàng tầng thượng, Sân thể thao ngoài trời, Rạp chiếu phim, bãi đỗ xe rộng lớn,.......
    Căn hộ 1 phòng ngủ: với diện tích dao động khoảng 47m2 - 52m2. Phòng khách có thiết kế tích hợp với bàn ăn và phòng bếp giúp tăng thêm không gian sử dụng. Vị trí ban công được thiết kế nằm ngay phòng khách giúp đón nguồn sáng và gió tự nhiên, giúp căn hộ trở nên thông thoáng và bớt đi sự u tối.. Khu vực nhà bếp sử dụng tủ bếp chữ I kết hợp với quầy bar thông minh.
    Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích khoảng từ 63 - 72m2, 2 phòng ngủ được bố trí liền kề và sát nhau, gồm có 1 phòng ngủ lớn (Master) và 1 phòng ngủ nhỏ. Phòng khách và phòng bếp được thiết kế kết nối với nhau giúp không gian căn hộ trở nên rộng lớn. Khu vực ban công tương đối rộng đây là nơi thư giãn và ngắm nhìn view bên ngoài.
    Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 81 - 93m2 là căn hộ sở hữu không gian rộng rãi và thoáng đãng nhất. Phòng khách cực kỳ rộng giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng sum họp cùng nhau. Nhà bếp được thiết kế tủ bếp song song kết hợp quầy bar bếp, thuận tiện trong việc nấu nướng. Ban công của căn hộ được bố trí ở phòng khách và phòng ngủ đầu tiên.
    Dự án Lavita Bình Dương được xây dựng theo mô hình khu đô thị khép kín, cung cấp đầy đủ không gian sống, dịch vụ, tiện ích thụ hưởng, các hoạt động giải trí, thương mại chỉ trong một khu vực. Đây là mô hình thịnh hành trên thế giới, được nhiều nước như Singapore, Hàn Quốc… theo đuổi phát triển.
    CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
    THIẾT KẾ CĂN HỘ LAVITA BÌNH DƯƠNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU : https://kenhvayvon.com/thiet-ke-can-ho-lavita-binh-duong-phong-cach-chau-au/
    BẢNG GIÁ MỚI NHẤT DỰ ÁN LAVITA THUẬN AN HƯNG THỊNH : https://dangdepvietnam.com/bang-gia-moi-nhat-du-an-lavita-thuan-an-hung-thinh/
    VỊ TRÍ DỰ ÁN LAVITA THUẬN AN BÌNH DƯƠNG CÓ GÌ NỔI BẬT : https://erpa.xyz/vi-tri-du-an-lavita-thuan-an-binh-duong-co-gi-noi-bat/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này