Thích mắt cùng với những chiếc túi xách mèo nhí nhảnh cho bạn gái

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 31/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bộ sưu tập túi Neco Le Mond là món đồ phụ kiện chẳng thể thiếu dành cho các bạn gái yêu thích loài mèo.

    Bên cạnh chức năng chứa đựng đồ dùng cá nhân chủ nghĩa, túi xách còn là phụ kiện không thể thiếu để tạo nên điểm nhấn cho phong cách thời trang của các bạn gái. Chính vì vậy, những chiếc túi xách mô phỏng hình dáng các loài động vật đáng yêu và ngộ nghĩnh luôn vấn phái đẹp. Vậy thì sao bạn không để mắt tới bộ sưu tập túi mèo dễ thương mang tên Neco Le Mond?

    [​IMG]

    Bộ sưu tập túi Neco Le Mond bao gồm 7 chú mèo, mỗi chú mèo lại có màu sắc và biểu cảm khác nhau. Mỗi chú mèo "dài" khoảng 18 cm, được trang bị khoá kéo và hoàn toàn đủ lớn để bạn có thể đựng đồng thời cả điện thoại di động, ví tiền, đồ điểm trang, kính mắt và cả một số những món đồ lặt vặt khác. Phần túi phía trong được làm từ vải satin mềm mượt thoải mái với các hoạ tiết chấm bi làm cho chiếc túi thêm phần dễ thương.

    [​IMG]

    Thú vị hơn cả là 7 chú mèo đều có cái tên dành cho riêng mình: Scotland ra điều "vô hại", Calico ngái ngủ, Munchkin trầm lắng, White thơ ngây, Maine Coon nghiêm khắc, Black tinh nghịch và Russian Blue vui vẻ. Những chú mèo dễ thương này đều đang nô nức chờ đợi chủ nhân mới của chúng, bạn đã sẵn sàng để nhận nuôi một bé hay chưa? Giá của mỗi chiếc túi tote này là 25 USD (~525 nghìn VND). Bạn có thể tìm hiểu và đặt mua chúng tại đây.

    Là một trong những xưởng may gia công balo làm phẩm quà tặng uy tín bậc nhất tại TPHCM bây giờ.

    TOGO BAGS nhận cung cấp sản phẩm quà tặng cho khách hàng trên toàn quốc với chủng loại sản phẩm đa dạng, kiểu dáng phong phú, chất lượng bền, đẹp, thời trang.

    Các sản phẩm được cung cấp bởi TOGO BAGS: balo, túi xách , cặp học trò, cặp công sở, cặp đựng laptop, túi đựng Album hình cưới, hộp khăn giấy trên xe hơi…

    Địa chỉ công ty: 12/50 Đào Duy Anh, P. 9, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

    Điện thoại: (08) 38424346, 3526003

    Hotline: 0919 233 888
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này