Thi công bàn thí nghiệm chuyên nghiệp, đảm bảo mỹ quan

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 18/3/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,296
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nhắc tới phòng thí nghiệm không thể thiếu các đồ nội thất, dụng cụ chuyên dùng để làm việc. Một phòng thí nghiệm hoàn thiện, đầy đủ và đảm bảo các thiết bị luôn được đánh giá cao. Hầu hết các đơn vị sở hữu phòng thí nghiệm tiêu chuẩn đều nhờ vào đơn vị thi công bàn thí nghiệm chất lượng. Vì đơn vị này có chuyên môn, nghiệp vụ rất cao để có thể hoàn thành việc lắp đặt hoàn hảo nhất. Hãy để những đơn vị như thế phục vụ cho quý cơ quan đối tác và đơn vị.

    Thi công bàn thí nghiệm chuyên nghiệp, nhanh chóng ở Hà Nội thì có đơn vị nào?
    Một số đơn vị nổi lên như Tâm Phát, Phượng Hải…Và không thể không nhắc tới Tân Thịnh. Công ty Tân Thịnh là đơn vị lâu năm, thương hiệu và uy tín tại thị trường Hà Nội. Chúng tôi nhận thiết kế, sản xuất và thi công bàn thí nghiệm các loại tại Hà Nội và khắp các tỉnh trên cả nước. Sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng quốc tế, nguyên liệu nhập khẩu.

    Chế độ bảo hành dài hạn, hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình sử dụng. Và đặc biệt nhất là thi công chuyên nghiệp. Sản phẩm được lắp đặt bởi đội ngũ thợ lành nghề, yêu nghề, tân tâm và chu đáo. Mỗi sản phẩm là một đứa con tinh thần của chúng tôi. Vì vậy các đồng chí kỹ thuật luôn thổi hồn vào đó để sau khi thi công quý khách có một phòng thí nghiệm nhìn mướt mắt, chuyên nghiệp luôn.

    [​IMG]
    Thi công bàn thí nghiệm chuyên nghiệp, đảm bảo mỹ quan.
    [​IMG]
    Thi công bàn thí nghiệm chuyên nghiệp, đảm bảo mỹ quan.
    Tân Thịnh có gì mà thương hiệu thế?
    Vâng mỗi đơn vị kinh doanh đều có những hướng đi, phương châm của riêng mình. Bản sắc riêng là điều giúp bạn không lẫn vào đâu được dù đứng giữa đám đông xô bồ. Và chúng tôi cũng không ngoại lệ. Vậy đơn vị sản xuất bàn thí nghiệm Tân Thịnh có gì để khách hàng tin tưởng:

    + Sự chân thành, nhiệt tình là điều khách hàng cảm nhận được rõ nhất đối với chúng tôi.

    + Gần gũi, chuyên nghiệp, chu đáo chăm sóc, hướng dẫn, phục vụ khách hàng tốt nhất.

    + Chất lượng từng sản phẩm được đảm bảo, nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài về.

    + Đội ngũ nhân sự lành nghề, nhiệt huyết vui tính và hài ước.

    + Trực tiếp làm từ thiết kế, sản xuất rồi thi công lên giá cả rất cạnh tranh giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và hiệu quả.

    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đủ các loại sản phẩm, đa dạng để đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng từ bàn thí nghiệm vật lý, bàn thí nghiệm hóa sinh, bàn thí nghiệm áp tường…tủ đựng hóa chất, tủ cấy vi sinh, tủ an toàn sinh học. Gọi ngay cho Tân Thịnh để được tư vấn miễn phí, sản phẩm chính hãng.

    Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư và Sản Xuất Tân Thịnh
    Địa chỉ: Nơ 1A Bán Đảo Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội
    Hotline: 0974 508 889
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này