The Golden Palm dự án vượt thời gian

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi phuongnhungc123, 2/9/16.

  1. phuongnhungc123

    phuongnhungc123 New Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Ngày 9/6 vừa qua, thị phần bất động sản Hà Nội vừa chứng kiến lễ ký hài hòa tác giữa doanh nghiệp cổ phần tăng trưởng đầu cơ Hà Nội Sunrise (HDIS) và tổ chức Cổ phần đầu cơ và tăng trưởng Bất động sản Thế Kỷ (CENINVEST). Theo chậm triển khai 2 tổ chức sẽ hợp tác góp để đầu tư lớn mạnh Công trình The Golden Palm.
    [​IMG]

    GIỚI THIỆU Công trình THE GOLDEN PALM

    Tên dự án: Tổ hợp căn hộ cao cấp The Golden Palm
    Vị trí dự án: Lô số 4.5 Lê Văn Lương
    Chủ đầu tư dự án: đơn vị HDIS và CENINVEST
    Tổng diện tích dự án: 2700 m2
    Tổng diện tích sàn xây dựng: 1800 m2 m2
    Mật độ xây dựng: chiếm 69%
    Quy mô dự án: Gồm tòa 2 chung cư cao cấp ( cao 30 tầng ).
    Số lượng căn hộ: 405 căn hộ.
    hoàn tất và đi vào sử dụng: Quý I/2018

    VỊ TRÍ Dự án THE GOLDEN PALM

    Chung cư The Golden Palm sở hữu một vị trí khôn cùng đắc địa khi nằm ngay chân cầu vượt Láng Hạ, tại đoạn đầu con đường Lê Văn Lương (lô 04 + 05), ngay bên Công trình chung cư cao cấp Star City. Vị trí này được gần như chuyên gia đầu tư đánh giá cao bởi hệ thống hạ tầng hạ tầng hiện đại trong khu vực cũng như khả năng kết nối giao thông vô cùng dễ dàng.
    [​IMG]
    Hướng Đông Bắc, The Golden Palm giáp với con đường Hoàng Ngân, hướng Tây Bắc giáp mang tuyến phố Lê Văn Lương, hướng Đông Nam và Tây Nam giáp sở hữu khu dân cư văn hóa.

    nhân thể ÍCH Công trình THE GOLDEN PALM

    một thể ích của chung cư Golden Palm được bề ngoài với quy mô hoành tráng cộng những dòng hình mua sắm, vui chơi, giải trí đa dạng và sự nổi bật về đẳng cấp. Hệ thống trung tâm thương nghiệp ko chỉ là nơi tập hợp những nhãn hàng cao cấp trong nước và quốc tế, chuỗi nhà hàng, ẩm thực, cafe sang trọng mà còn góp phần hình thành một phong cách mưa sắm và thư giãn hoàn toàn mới tại Việt Nam: đẳng cấp, tao nhã và sang trọng.
    Khu vực sinh hoạt cộng đồng: Sảnh Lounge được bề ngoài tinh tế, đẳng cấp và sử dụng những trang thiết cao cấp. Khu thể thao: mang bể bơi bốn mùa , Khu tập Gym đương đại,…nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân. Khu vui chơi giải trí: rạp chiếu phim, công viên xanh rợp bóng mát giúp cư dân mang ko gian thư giãn sau một ngày làm cho việc nhọc mệt.

    MẶT BẰNG Dự án THE GOLDEN PALM

    The Golden Palm bao gồm 2 tòa chung cư với khối đế hiện đại, trong khoảng tầng một tới tầng 5 Dự án chủ đầu tư sẽ dành để vun đắp trung tâm thương nghiệp, văn phòng cho thuê,… Tầng 6 Dự án là khu nhân thể ích dành riêng cho cư dân The Golden Palm có bể bơi vô cực đương đại, phòng tập gym&spa, khu cà phê, phòng đọc sách, công viên cây xanh,…Từ tầng 7 đến tầng 30 là căn hộ với diện tích nhiều từ 63m2 tới 128m2, bao gồm 2-4 phòng ngủ.
    [​IMG]

    mức giá VÀ TIẾN ĐỘ trả tiền

    Chỉ từ hai tỷ đồng là người dùng đã có thể tìm được nhà tại chung cư The Golden Palm. cùng với chậm triển khai là hỗ trợ tài chính từ ngân hàng thương nghiệp Cổ phần Quân đội – MB Bank chi nhánh 2 Bà Trưng sẽ giúp cơ hội mua căn hộ của quý các bạn được thuận tiện hơn: lãi suất 0% trong 36 tháng, chiết khấu đến 3% lúc trả tiền sớm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này