Thay riêng kính camera Galaxy S7 Edge

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi wat3rpr023, 11/6/17.

  1. wat3rpr023

    wat3rpr023 New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    khuong ha khuong dinh
    Kính camera Samsung S7 Edge được thiết kế ít lồi hơn các sản phẩm trước nhưng trong quá trình sử dụng khó tránh khỏi bị xước hay bị vỡ làm cho camera mờ. Song có rất nhiều cửa hàng do không biết hoặc do ngại làm hay thiếu kỹ thuật nên thường báo thay full camera. Điều đó gây tốn kém vì giá thay full đắt hơn nhiều so với chỉ thay kính.

    Đồng thời cũng một phần do nó còn là sản phẩm mới nên chúng ta chưa biết được rằng có thể tháo rời như vậy. Và cứ khi thấy camera bị mờ đi hoặc thấy chất lượng hình ảnh kém thì chúng ta nghĩ ngay tới vấn đề ở camera. Rồi khi chúng ta tới cửa hàng để yêu cầu họ thay camera mới thì tất nhiên họ sẽ thay luôn cho chúng ta.

    Còn đối với một cửa hàng có tâm và uy tín như Gia Huệ mobile thì nhân viên trước tiên sẽ kiểm tra máy trước sau đó sẽ báo lỗi cho khách hàng và nói rõ với họ là cần thay hoặc sửa những gì, thay như thế nào một cách đầy đủ, chi tiết.

    Ngoài ra Gia Huệ mobile còn cam kết có thể thay riêng kính camera Samsung S7 Edge cho bạn mà không ảnh hưởng tới chất lượng camera. Mọi xác suất như lỗi camera thì cửa hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm.

    Thời gian thay thế nhanh gọn chỉ với 20 phút và bạn có thể ngồi xem trực tiếp rồi lấy ngay.

    Đây là bảng giá thay kính camera , thay full camera Samsung để các bạn tham khảo.
    [​IMG]
    Khách hàng vui lòng liên hệ tới cửa hàng Gia Huệ Mobile qua Hotline : 0904 88 77 68 – 0986 98 08 02 để được tư vấn và báo giá một cách chính xác nhất về từng sản phẩm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này