Thắt lưng da nam mang ưu điểm Việt thường như thế nào?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi TanDatCIT, 15/3/17.

  1. TanDatCIT

    TanDatCIT New Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Những chiếc thắt lưng dành cho nam giới được làm từ chất liệu gì và có đặc điểm như thế nào để đáp ứng cho người tiêu dùng Việt? Nói một cách khác, chiếc thắt lưng da nam thường mang ưu điểm gì mà các chàng trai Việt khoái khi sử dụng?

    Bên cạnh những mẫu giày nam hàng hiệu có trong cửa hàng, người tiêu dùng còn có thói quen chọn cho những chiếc thắt lưng hay những chiếc ví nếu vào cửa hàng phụ kiện trang phục dành cho nam.

    [​IMG]
    Dù nam Việt hay các chàng trai Tây cũng đều chọn cho mình chiếc thắt lưng sành điệu và hợp với bộ trang phục

    Một chút chia sẻ về thói quen sử dụng chất liệu của chiếc dây nịt?
    Theo khảo sát nhỏ, người tiêu dùng nam thường chọn cho mình chiếc thắt lưng da bò và da cá sấu. Trong đó, chiếc thắt lưng da đà điểu và da cá sấu có vẻ được nhiều nam giới Việt chọn cho mình khi diện cùng với những bộ trang phục sang trọng.

    Đối với chiếc thắt lưng làm từ da cá sấu thường có độ thoáng khí cao và cách nhiệt tốt. Ngoài ra, sản phẩm này làm từ da cá sấu thường có lớp vẩy đanh chắc rất cứng cáp, hoa văn thì lại khá đa dạng và rất đặc sắc, ít khi nào giống nhau giữa các hoa văn (cấu tạo của lớp da cá sấu khác nhau). Một đặc điểm nữa mà người tiêu dùng Việt rất thích khi chọn thắt lưng làm từ da cá sấu hơn là da bò – chất liệu phổ biến làm nên những đôi giày tây, giày mọi: giày Louis Vuitton khác nhau, đó là thời gian sử dụng cũng khá lâu. Nếu tác động lực ma sát lên chiếc thắt lưng da cá sấu càng lớn thì độ bóng cho ra lại càng cao. Chàng trai nào mà chẳng thích chọn đeo chiếc thắt lưng bóng và thời gian sử dụng lâu cơ chứ!

    [​IMG]
    Chiếc thắt lưng da cá sấu cũng khá phổ biến và được ưa chuộng

    Còn đối với chiếc thắt lưng làm từ da đà điểu – chất liệu biểu thị tính sang chảnh và đẳng cấp. Khi một ai đó sử dụng sản phẩm làm từ da đà điểu hầu như đều được đánh giá là cá tính và thời trang cao. Bề mặt da đà điểu là những hạt chân lông nổi rõ, đều và đẹp nên một số nam giới không ngại gì mà không chọn thắt lưng da đà điểu sang trọng hay một đôi giày tây nào đó cũng được làm bằng chất liệu ấy.

    Như vậy, việc chọn dùng thắt lưng da nam từ thương hiệu khác nhau trên thị trường: Thắt lưng nam LV, thắt lưng D&G, thắt lưng Gucci,… dù làm từ bất kì loại da nào – da bò, da cá sấu, da trăn hay dà đà điểu cũng đều có lí do vì sao lại nam giới lại thích dùng. Khách hàng Việt, cụ thể là nam giới, tùy theo đặc tính sản phẩm cũng như giá thành đều chọn cho mình kiểu thắt lưng phù hợp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này