Thanh Hóa thi đấu bạc nhược ở giai đoạn đầu mùa giải

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 30/6/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thanh Hóa thi đấu bạc nhược ở giai đoạn đầu mùa giải khi liên tục phải đứng cuối bảng. Trước tình cảnh đó, lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đã phải "cầu cứu" bầu Đệ và Thanh Hóa lập tức hồi sinh mạnh mẽ để có được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng ở lượt đi V-League 2019.

    Cuối tuần này, họ sẽ tiếp đón đối thủ rất khó chịu là Hải Phòng thuộc vòng 1/8 Cúp QG 2019. Ở mùa giải trước, Thanh Hóa là đội vào đến chung kết vaobong và họ để thua B.Bình Dương. Lỡ cơ hội xưng vương, đội bóng xứ Thanh quyết tâm làm lại ở giải đấu năm nay.

    Tuy nhiên, Hải Phòng không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Mặc dù đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng đã có nhiều xáo trộn về nhân sự nhưng sức chiến đấu của đội bóng đất Cảng rất đáng ghi nhận. Ở trận lượt đi V-League 2019, Thanh Hóa đang đà hồi sinh có chuyến làm khách trước Hải Phòng trên sân Lạch Tray.
    [​IMG]
    Đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng ghi 2 bàn thắng trước nhưng họ vẫn để cho đội chủ nhà gỡ hòa 2-2. Bài học đó chắc chắn khiến cho Thanh Hóa không thể chủ quan ở lần tiếp đón này. Với lợi thế sân nhà, đội bóng xứ Thanh được CĐV kỳ vọng sẽ giành vé vào tứ kết Cúp QG 2019.

    Một lần nữa, khán giả lại được chứng kiến màn so tài giữa 2 vị tướng, họ từng là đồng đội khi còn khoác áo CLB Thể Công Nguyễn Đức Thắng - Trương Việt Hoàng.

    Cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa vs Hải Phòng sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 29/6. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Bongdanet.vn, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này