Thẩm Mỹ Mắt Như Thế Nào Là Phù Hợp Nhất?

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi boonguyen, 31/1/23.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    882
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ không còn là điều mới mẻ gì nữa. Tuy vậy, không ít người phân văn rằng nên làm đẹp như thế nào cho phù hợp với bản thân, vừa túi tiền lại đẹp an toàn bền vững. Trong đó, thẩm mỹ mắt là loại hình làm đẹp khá phổ biến, được xem là tác động nhỏ mà hiệu quả lớn.

    >>> Xem thêm: cắt mắt 2 mí đẹp

    >>> Xem thêm: cắt mắt to ở đâu đẹp

    >>> Xem thêm: sửa mắt 2 mí bị hư
    [​IMG]

    Bạn nghĩ gì về đôi mắt của mình
    Hầu hết những người tìm đến thẩm mỹ mắt thường là các trường hợp chưa tự tin với thể trạng hiện tại của đôi mắt. Người mắt một mí, sụp mí, mắt hí, mắt nhiều nếp nhăn, hoặc mắt lão hóa. Vậy thẩm mỹ mắt phải có bao nhiêu kĩ thuật để cải thiện được các nhược điểm nói trên.

    Thử dạo một vòng qua các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ với hàng loại những quảng cáo: Bấm mí mắt, cắt mí mắt, tạo hình mắt bồ câu, nâng cơ mi… Nhiều tín đồ làm đẹp không biết mình nên làm gì cho phù hợp với đôi mắt, làm sao để cải thiện được để có đôi mắt đẹp hai mí đúng chuẩn.

    Theo BS: “Một đôi mắt đẹp đòi hỏi sự hài hòa và cân đối với các tỉ lệ mực thước của gương mặt. Không phải ai mắt một mí cũng xấu, hay cứ mắt to, mắt hai mí là chuẩn đẹp. Do đó, việc thẩm mỹ mắt phải thực sự tạo đôi mắt hài hòa với gương mặt”.

    Điểm qua các phương pháp thẩm mỹ mắt ứng với mỗi cơ địa
    Để có một đôi mắt đẹp hài hòa với các tỉ lệ, việc lựa chọn một công nghệ làm đẹp phù hợp với cơ địa là điều vô cùng quan trọng. Đây cũng chính là khó khăn mang tính thách thức với nhiều người khi phải chọn lựa chỉ 1 công nghệ trong hàng tá những thứ lùng bùng được truyền thông, quảng cáo.

    Để bạn dễ tưởng tượng về việc thẩm mỹ mắt, dưới đây là một vài gợi ý cụ thể về các kĩ thuật phổ biến đang được áp dụng thịnh hành tại Việt Nam ứng với mỗi cơ địa.

    + Cắt mí mắt: Phù hợp với tình trạng mắt một mí, muốn cải thiện thành mắt 2 mí bằng biện pháp phẫu thuật cắt rạch da và loại bỏ một lượng mỡ nhất định tại vùng mí. Đây được xem là một tiểu phẫu nhỏ, tiến hành trong khoảng 45-90 phút tùy từng thể trạng mắt và cơ địa. Cắt mí mắt không ảnh hưởng đến cơ nâng mi hay các chức năng cơ học của đôi mắt.

    + Bấm mí: Là phương pháp tạo mắt hai mí nhưng không cắt rạch da. Bằng dụng cụ chuyên biệt, bác sĩ sẽ luồn chỉ bấm mí tại 3-5 điểm liên tục tại vị trí mí mắt trên sau đó cố định lại phần da với sụn mi. Từ đó tạo thành mí mắt. Phương pháp này chỉ phù hợp với người có đôi mắt không nhiều da và mỡ nơi nếp mí. Thông thường là người trẻ tuổi. Thời gian tiến hành 20-30 phút.

    + Lấy bọng mí mắt: Có thể tiến hành tại mí mắt trên hoặc mí mắt dưới. Thẩm mỹ này phù hợp với người lớn tuổi, mắt bị sụp mí, sụp mí hoặc lão hóa do mô mỡ phát triển nhiều, túi mỡ lớn khiến đôi mắt có bọng trông rất già nua. Phẫu thuật sẽ cắt rạch đường nhỏ tại vị trí nếp mí (nếp mí trên hoặc nếp mí dưới), sau đó lấy bọng mỡ ra ngoài và định hình lại bằng đường khâu thẩm mỹ. Thời gian thực hiện 30-45 phút.

    + Phẫu thuật mắt to: Đây là một trong những phẫu thuật phức tạp đòi hỏi kĩ thuật cao bao gồm việc chỉnh hình hai góc mắt trong và góc mắt ngoài. Phẫu thuật phù hợp với người có mắt nhỏ, phần nếp rẽ quạt che lấp làm cho mắt hạn hẹp. Bác sĩ có thể kèm theo cắt mí mắt, làm dài phần đuôi mắt để đôi mắt trở nên cân xứng. Thẩm mỹ thực hiện từ 60-120 phút tùy từng mức độ cải thiện.

    + Chỉnh hình mắt toàn diện Circle eye: Đây là phẫu thuật khó nhất và cao cấp nhất khiến đôi mắt thay đổi toàn diện. Đặc biệt, phẫu thuật này phù hợp với những người có đôi mắt bẩm sinh có vùng cung mắt bị sụp, không thấy rõ vùng chữ C, đôi mắt lờ đờ, buồn ngủ, mắt nhỏ, mắt sụp. Thẩm mỹ được chỉ định nhiều kĩ thuật kết hợp tùy thuộc vào thể trạng, do đó thời gian thực hiện từ 120-180 phút tùy từng đối tượng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này