tham khảo trị khớp gối, khơp vai bằng vật lý trị liệu

Thảo luận trong 'Địa chỉ khám chữa bệnh' bắt đầu bởi thamnguyen424, 26/9/17.

  1. thamnguyen424

    thamnguyen424 New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hcm
    Trị liệu khớp gối, khơp vai bằng vật lý trị liệu

    Khớp gối là khớp vận động phổ biến nhất trong toàn bộ các khớp, vì thế đây cũng là khớp dễ bị thoái hóa nhất. tập vật lý trị liệu khớp gối là cách thức không chỉ giúp cho hệ gân xương bền bỉ, chắc khỏe mà còn giúp người bệnh giảm những cơn đau, tăng cường chức năng vận động và dần hồi phục lại các cử động, hỗ trợ điều trị bệnh Thoái hóa khớp gối hiệu quả.

    [​IMG]

    Tình trạng đau nhức khớp gối mà không được chữa trị lâu ngày sẽ dẫn tới các hiện tượng như khô khớp, cứng khớp, giảm chức năng đi lại, người bệnh khó đi lại ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc. Nếu để bệnh tiến triễn sang mãn tính có thể dẫn tới nguy cơ teo cơ và bại liệt. vì thế đối với các bệnh lý về xương khớp ngay lúc có những dấu hiệu của bệnh Các bạn ko phải chủ quan mà buộc phải đi thăm khám và điều trị kịp thời.

    Nguyên cớ chính yếu gây ra tình trạng thoái hóa khớp gối là do những dịch ở khớp suy giảm dẫn tới các đầu sụn ở khớp bị khô, tăng ma sát tiếp xúc khi cử động sẽ gây ra tiếng kêu rào rạo. Cũng có thể là do sụn khớp bị bào mòn, hư tổn, trường hợp này thường gặp ở những người già. Vì tuổi tác càng cao thì dịch trong sụn khớp sẽ càng ngày càng giảm, không còn chức năng vùng đệm cho xương dẫn tới thoái hóa khớp.


    [​IMG]
    Các bài tập vận động có vai trò đặc biệt quan trọng trong quá trình hồi phục khớp vai sau khi gặp phải các chấn thương hay phẫu thuật khớp vai. Dưới đây là những bài tập vận động đông y phục hồi chức năng khớp vai giúp người bệnh giảm đau, giảm co cứng, sớm hồi phục chức năng vận động.


    tập vật lý trị liệu khớp gối hồi phục chức năng như sóng ngắn, chiếu đèn hồng ngoại, chườm nóng, chiếu thấu nhiệt vi sóng, tập những bài tập chuyển động, ... là những phương pháp điều trị hiệu quả giúp giảm đau, tăng tuần hoàn,hổ trợ điều trị Thoái hóa khớp gối hiệu quả.


    [​IMG]

    trước khi tập:

    Trước khi bắt đầu bài tập phục hồi chức năng khớp vai bạn nên khởi động làm nóng trong vòng từ 5-10 phút, có thể đi bộ hay đạp xe đạp tại chỗ.

    Tùy vào tình trạng mức độ tổn thương của khớp mà người bệnh sẽ được các bác sĩ đưa ra liệu trình với những bài tập khác nhau. Do đó người bệnh nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ, chuyên gia tập vật lý trị liệu khớp vai

    xem thêm:
    thay băng rửa vết thương tại nhà.

    mọi chi tiết xin liên hệ:

    KHOA DỊCH VỤ VỤ TẬP VẬT LÝ TRỊ LIỆU TẠI NHÀ – TP.HCM
    Với kinh nghiệm lâu năm đã điều trị và phục hồi cho nhiều bệnh nhân khác nhau với các dạng tai biến, tổn thương phức tạp…

    ( Sức Khoẻ Bệnh Nhân Là Niềm Vui Hạnh Phúc Của Chúng Tôi)

    Mọi thông tin Tư Vấn – Thăm Khám vui lòng liên hệ:

    Chuyên ĐY, KTV VLTL: Nguyễn Đức Điệp

    ☎ : 0987.473.296 – 0906.574.998
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này