Tham khảo tiếng nhật, cho các bạn muốn học hỏi

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi daoduyson0703, 22/6/17.

  1. daoduyson0703

    daoduyson0703 New Member

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    nhan hoa my hao hung yen
    học tiếng nhật giao tiếp
    Muốn học tiếng Nhật giỏi thì ngay từ bước đầu người học phải nắm được các kiến thức cơ bản một cách chuẩn xác nhất để làm nền tảng chắc chắn cho cả quá trình chinh phục tiếng Nhật trong tương lai. Tiếng Nhật Bản càng học càng phức tạp. Và bạn đang loay hoay tìm cách học tốt nhất, hiệu quả?

    Trung tâm Tiếng Nhật Akira hướng dẫn các bạn cách học tiếng Nhật Bản cơ bản cho người mới học. Hi vọng các bạn sẽ có những bước đầu vững trắc làm tiền đề chinh phục thành công tiếng Nhật.

    1. Học thuộc lòng bảng chữ cái

    Tiếng Nhật có 3 bảng chữ cái chính thức và thuộc chữ tượng hình . Bảng chữ cái tiếng Nhật hơi khó học, khó nhớ vì vậy, các bạn cần tập trung học trong những buổi đầu tiên để có thể nhớ nhanh và nhận mặt chữ chính xác.
    bảng chữ cái tiếng nhật
    Viết đi viết lại bảng chữ cái theo đúng chuẩn thứ tự các nét sẽ giúp bạn dễ nhớ hơn . Còn một cách khác là sử dụng Flashcard chữ các tiếng Nhật để nâng cao hiệu quả học.

    2. Học viết chữ Nhật Bản

    Nhìn chữ Nhật đã thấy loằng ngoằng, liệu viết thì có khó? Nhìn thì có vẻ khó nhưng khi bạn học tiếng Nhật bạn sẽ được học viết chữ theo các quy tắc với thứ tự đúng và dễ nhớ. Khi mới viết đừng cố bắt chước viết cho giống mà hãy luyện viết chữ chuẩn nét trước nhé.

    3. Học cách phát âm

    Như các bạn đã biết, phát âm là nền tảng của cả quá trình học nghe, nói tiếng Nhật. Phát âm không đúng khiến người nghe không hiểu dẫn đến không biết bạn đang nói về vấn đề gì. Phát âm sai từ đầu sẽ tạo thành phản xạ và bạn sẽ khó khăn lắm khi sửa . Quá trình này khiến bạn mất rất nhiều thời gian, công sức nên hãy tập trung học phát âm chuẩn ngay từ khi nhập môn nhé.

    Bạn có thể học phát âm bằng cách tự học hoặc tham gia học tại các trung tâm Nhật Ngữ uy tín với đội ngũ giảng viên kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn và từ đó bạn sẽ có gốc để phát âm chuẩ nhất.

    4. Học từ vựng, ngữ pháp

    Người mới học tiếng Nhật cần học từ vựng, ngữ pháp cơ bản nhất như cấu trúc câu đơn giản, từ mới thông dụng, các mẫu câu giới thiệu bản thân, chào hỏi,... Sau đó hãy nâng mức độ nên.

    Nếu bạn còn chưa tự tin tự học, không xác định được quá trình học này thì nên học theo các giáo trình tiếng Nhật chuẩn với các bài học được biên soạn khoa học phù hợp với chương trình học của người Việt!

    Tham khảo phương pháp học tiếng nhật trực tuyến cùng : trung tâm tiếng nhật
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này