Tham khảo cách thiết kế spa 30m2 hợp lý nhất (Chuyên gia tư vấn)

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 7/2/23.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế spa 30m2 là một vấn đề không hề đơn giản nếu bạn không có những kiến thức chuyên môn nhất định. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích, Thành Phước Decor xin chia sẻ những điều cần lưu ý khi thiết kế spa diện tích 30m2 trong bài viết sau đây, cùng xem nhé!
    1. Những điều cần lưu ý khi thiết kế spa 30m2
    Lựa chọn vật liệu cách âm chuẩn khi thiết kế spa 30m2
    Khách hàng của spa thường là những người cần sự yên tĩnh để thư giãn. Vì vậy việc xử lý cách âm phải được đặt lên hàng đầu, nhất là tại phòng massage cần phải tránh sự ồn ào từ bên ngoài. Ngoài ra chủ spa còn cần lưu ý tiếng ồn từ các thiết bị, máy móc hay từ phòng làm việc của nhân viên, những khu vực này cần được cách âm tốt và đặt cách xa khu vực phục vụ khách.
    Tiêu chuẩn kích cỡ của phòng và giường spa

    Kích thước của các loại giường massage thường khác nha, nhưng tiêu chuẩn chung sẽ rộng khoảng 76cm và dài 185cm, cộng thêm khoảng 30cm cho giá đỡ đầu. Để chuyên viên trị liệu có thể thao tác dễ dàng, bạn cần bố trí ít nhất 90cm không gian xung quanh mỗi bên.
    Việc sắp xếp giường cũng cần đủ không gian để lưu trữ, bồn rửa và chỗ ngồi và khoảng không để có thể thoải mái mở/đóng của. Điều này có nghĩa không gian thực hiện dịch vụ nên có diện tích từ 36 - 45 m2.
    Nếu spa có dịch vụ xông hơi thì bạn nên lưu ý, phòng dành cho 1 người thì diện tích là 0.8m x 1m x 2m, 1mx1mx2m, còn phòng sử dụng từ 2 - 3 người cùng lúc thì nên có kích thước là 1.5m x 2m x 2m, 2m x 2m x 2m, 2m x 2.5m x 2m.
    Phân bổ không gian và bố cục hợp lý

    Việc phân bổ không gian và bố cục hợp lý sẽ giúp các không gian spa là một thể thống nhất, liên thông với nhau và có riêng cho mình một chủ đề, đem tới một trải nghiệm đáng nhớ và nhất quán cho khách hàng.
    Chủ spa cần tận dụng tối đa mọi đường cong trong cách trang trí spa 30m2, hạn chế các góc cạnh bởi các đường cong mềm mại thường mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng hơn. Ngoài ra, bạn nên phân bổ thêm khu vực chờ cho người thân của khách hàng ngồi đợi.

    [​IMG]
    Phân bổ không gian và bố cục hợp lý sẽ giúp không gian thông thoáng hơn
    Thiết kế spa 30m2 ấn tượng nhờ vào màu sắc
    Đối với các thiết kế spa diện tích 30m2, các gam màu nóng sẽ làm cho spa của bạn nhỏ hơn và gây ra cho khách hàng cảm giác khó chịu. Bạn nên lựa chọn các gam màu trung tính hay màu thiên nhiên, mát mắt, những gam màu này sẽ thúc đẩy tâm trạng thoải mái hơn.

    [​IMG]
    Màu sắc nên được lựa chọn hài hòa, tươi sáng
    Thiết kế spa đơn giản bằng cách tận dụng ánh sáng
    Cần chú ý tới sự phối hợp giữa ánh sáng với màu sắc để có thể tạo ra cường độ ánh sáng không quá mạnh, không gây kích thích thị giác. Nếu ánh sáng quá yếu hay quá mạnh có thể làm giảm hiệu quả chăm sóc và nghỉ dưỡng. Bạn nên điều chỉnh ánh sáng dịu nhẹ, thay thế ánh sáng trắng bằng các bóng đèn màu có công suất vừa phải và hài hòa với gam màu chủ đạo của spa.

    [​IMG]
    Hệ thống đèn chiếu sáng sẽ giúp không gian spa ấn tượng hơn
    Việc đặt bộ điều chỉnh độ sáng và sử dụng ánh sáng như nến sẽ tạo một bầu không khí dễ chịu hơn cả. Nếu phòng của bạn có cửa sổ, hãy cung cấp ánh sáng tự nhiên có thể điều chỉnh bằng rèm.
    Sử dụng tủ đựng mỹ phẩm spa tối giản

    Hãy chắc chắn rằng phòng massage có đủ không gian để lưu trữ cho các loại khăn, thiết bị và vật tư. Cách thiết kế spa 30m2 tiết kiệm diện tích nhất là sử dụng những loại tủ kệ mỹ phẩm ốp tường và có nhiều tầng giúp tăng không gian lưu trữ.

    [​IMG]
    Những kệ tủ đơn giản sẽ không làm không gian bị rối mắt
    2. Lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công spa chất lượng, uy tín
    Thành Phước Decor đơn vị thiết kế, thi công spa chất lượng, uy tín có bề dày kinh nghiệm được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Thành Phước Decor đã thiết kế và giới thiệu làng kiến trúc hàng trăm công trình, dự án khác nhau và được đánh giá cao về ý tưởng sáng tạo, công năng sử dụng tối ưu với giá trị thẩm mỹ hiện đại. Thành Phước Decor quy tụ một đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn là những kiến trúc sư, đồ họa thiết kế có trình độ, kinh nghiệm cao và tận tâm để phục vụ quý khách hàng. Với sự am hiểu sâu về các phong cách thiết kế nội thất, Thành Phước Decor vừa ứng dụng, vừa biến tấu phù hợp theo nhu cầu của từng quý khách hàng.
    Chúng tôi tự hào là một trong số ít công ty nội thất có thể cung cấp trọn gói thiết kế, thi công cho mỗi dự án từ khâu tư vấn- thiết kế - sản xuất tới thi công nội thất cho các công trình. Thành Phước Decor đảm bảo tính chính xác từng chi tiết nội thất, giảm tối đa chi phí đầu tư cho khách hàng dựa trên phương pháp tính toán vật liệu chính xác.
    Công ty thi công và thiết kế nội thất Thành Phước Decor cam kết bảo hành, bảo trì toàn bộ các hạng mục công trình và tất cả những sản phẩm sản xuất do Thành Phước Decor cung cấp.
    Một thiết kế spa đẹp và ấn tượng sẽ giúp hiệu quả kinh doanh tốt hơn.Chính vì vậy đừng ngần ngại tạo cho mình một không gian như ý nhé. Hãy liên hệ với Thành Phước Decor để được tư vấn cụ thể ngay hôm nay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này