Tham gia Wellbet - Đón sinh nhật vui - Nhận nhiều ưu đãi lớn

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi minhtrung2993, 10/11/20.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Expired VIP

    Bài viết:
    879
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    WELLBET chia sẻ niềm vui Ngày Sinh Nhật cùng tất cả Người Chơi (LV3 trở lên) tại website bằng khuyến mãi hấp dẫn như món quà chỉ dành riêng cho tài khoản của bạn!
    [​IMG]
    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

    ĐIỀU KIỆN THAM GIA:

    - Chương trình khuyến mãi này chỉ dành cho tất cả Người Chơi đến từ Việt Nam tại WELLBET với tiền tệ đăng ký là VND. Người Chơi cũng không cần phải đăng ký khuyến mãi.

    - Người Chơi tại WELLBET từ Cấp Độ 3 (LV3) trở lên có ngày sinh nhật và tổng tiền gửi tích lũy là 2,000,000 VND trong tháng sẽ nhận được Tiền Thưởng Sinh Nhật Miễn Phí theo cấp độ tài khoản của mình, tối đa lên tới 2,000,000 VND.
    ][​IMG]
    CÁC LƯU Ý:

    - Tiền thưởng sẽ được cập nhật vào mỗi đầu tuần của tháng tiếp theo tháng sinh nhật (không bao gồm Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ) khi chúng tôi hoàn thành việc xác nhận với Người Chơi qua Điện Thoại/ Chat Trực Tuyến/ Email.

    - Tiền thưởng nhận được cũng cần phải trải qua ít nhất 3 Vòng Cược trước khi các giao dịch rút tiền được thực hiện.

    Ví dụ:

    Tiền Thưởng = 2,000,000 (VND)

    Tổng Tiền Cược Yêu Cầu = 2,000,000 (VND) X 3 = 6,000,000 (VND)

    - Tiền thưởng khuyến mãi WELLBET nhận được có thể cập nhập vào bất kỳ Ví Sản Phẩm nào, ngoại trừ Sảnh (N2), Keno (LB), E-Thể Thao (LH), SLOT (SW), (PG), (PT) và Game Bắn Cá. Khuyến mãi này có thể kết hợp chung với tất cả các khuyến mãi khác của WELLBET. Tuy nhiên, yêu cầu đặt cược của mỗi khuyến mãi tham gia (nếu có) là tách biệt.
     
    Đang tải...
: wellbet

Chia sẻ trang này